Trên các diễn đàn sắc đẹp thế giới mới đây bất ngờ rộ lên thông tin Phạm Hương sẽ là đại diện của Việt Nam thi đấu tại Miss Grand International - Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2016.

Phạm Hương tiếp tục thi nhan sắc quốc tế trong năm 2016?

Một Thế Giới | 15/01/2016, 10:00

Trên các diễn đàn sắc đẹp thế giới mới đây bất ngờ rộ lên thông tin Phạm Hương sẽ là đại diện của Việt Nam thi đấu tại Miss Grand International - Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2016.


Phạm Hương có lẽ là Hoa hậu ở Việt Nam nhận được sự chú ý đặc biệt của truyền thông và bạn bè quốc tế nhiều nhất. Mặc dù không đạt được thành tích gì tại đấu trường Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ 2015, nhưng Phạm Hương vẫn được nhiều người yêu mến và đánh giá cao. 

Mới đây, trên các diễn đàn sắc đẹp thế giới bất ngờ rộ lên thông tin Phạm Hương sẽ là đại diện của Việt Nam thi đấu tại Miss Grand International - Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2016. Nhiều trang cho biết, Phạm Hương sẽ trở lại và "phục thù" tại cuộc thi này, và với những gì sở hữu, Phạm Hương chắc chắn sẽ là một ứng viên nặng ký cho ngôi vị Hoa hậu.

Pham Huong
 
Pham Huong
 
Pham Huong
 
Pham Huong
Thông tin Phạm Hương sẽ dự thi Miss Grand International 2016 được lan truyền trên khắp các diễn đàn sắc đẹp quốc tế

Thông tin này càng làm cho người hâm mộ Phạm Hương hào hứng vì mới đây, khi tham gia vào một chương trình, Phạm Hương cho biết, cô sẽ sẵn sàng tham gia một cuộc thi quốc tế nào đó, nếu có cơ hội và cảm thấy phù hợp. 

Pham Huong
Phạm Hương được nhiều người đặt kỳ vọng sẽ dự thi Miss Grand International 2016
Pham Huong
Phạm Hương từng chia sẻ trong một chương trình phát trên kênh truyền hình quốc gia, nếu có cơ hội, cô sẽ tiếp tục thi đấu ở một cuộc thi nhan sắc quốc tế khác. 

Miss Grand International (hay còn gọi là Hoa hậu Hòa bình Quốc tế) là cuộc thi sắc đẹp được tổ chức hằng năm nhằm tìm kiếm sứ giả hòa bình, kêu gọi chấm dứt bạo lực và chiến tranh trên khắp thế giới, được thành lập từ năm 2013. Mặc dù còn khá non trẻ nhưng cuộc thi đã gây ấn tượng mạnh mẽ bởi tính chuyên nghiệp cùng quy mô tổ chức. Miss Grand International ngoài thông điệp tìm kiếm sứ giả hòa bình còn được nhiều người nhìn nhận là một "phiên bản" của Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ bởi sự tương đồng ở nhiều phần thi. Và trong 3 năm tổ chức, Việt Nam đều có những đại diện tham gia: Nguyễn Thị Bích Khanh (2013), Cao Thùy Linh (2014 - đoạt giải trang phục dân tộc đẹp nhất) và Nguyễn Thị Lệ Quyên (2015).

Pham Huong
Đương kim Hoa hậu Hòa bình Quốc tế - Miss Grand International 2015 là người đẹp Anea Garcia, đến từ Cộng hòa Dominicana

Tuy nhiên, mọi thông tin nói trên chưa được đơn vị nắm giữ bản quyền ở Việt Nam và Phạm Hương lên tiếng xác nhận. Nhưng nếu đúng là sự thật thì điều này rất đáng mừng cho Phạm Hương, bởi với những gì sở hữu, Phạm Hương xứng đáng đại diện cho Việt Nam ở một cuộc thi quốc tế tầm cỡ khác, sau quá trình dự thi Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ 2015.

Pham Huong
 
Pham Huong
Phạm Hương sẽ tiếp tục thi đấu ở Miss Grand International trong năm 2016?

Duy Duy

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn - Bài 3: Nỗ lực giải cơn 'khát' cho từng nhà
7 giờ trước Bảo vệ môi trường
Tình trạng thiếu nước sinh hoạt đang diễn ra gay gắt tại nhiều tỉnh thành vùng ĐBSCL. Để giúp người dân có nước ngọt phục vụ cho sinh hoạt, ăn uống, bằng nhiều cách, lãnh đạo các địa phương đã rất nỗ lực đưa nước sạch đến tận nơi.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Phạm Hương tiếp tục thi nhan sắc quốc tế trong năm 2016?