Chẳng cần màu mè diêm dúa gì đâu, thầy giáo cứ xì tin như thế này thì bảo sao học sinh không đổ rầm rầm.

Dân mạng phát cuồng với thầy giáo quá đáng yêu tự tay trang điểm cho trò nhỏ diễn văn nghệ 20/11

Blogtamsu | 18/11/2016, 11:44

Chẳng cần màu mè diêm dúa gì đâu, thầy giáo cứ xì tin như thế này thì bảo sao học sinh không đổ rầm rầm.

Những dịp giao lưu văn nghệ luôn là thời điểm có nhiều kỉ niệm khó quên nhất quãng đời học sinh. Dù là học sinh hay giáo viên cũng đều tấp nập chuẩn bị những tiết mục đặc sắc nhất.

Chỉ mới đây thôi, cộng đồng mạng đang “phát sốt” với thầy giáo tiểu học đánh phấn, tô son cùng học sinh diễn văn nghệ dễ thương “hết nấc” để chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam.

Hình ảnh người thầy tỉ mỉ trang điểm cho các em học sinh vô cùng dễ thương đang được cộng mạng chia sẻ điên đảo.

Để chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20/11 sắp đến, thầy giáo chủ nhiệm này đã cùng các bạn học sinh của mình chuẩn bị một tiết mục văn nghệ đặc biệt.

Tất nhiên dù có phần không được thành thạo nhưng hình ảnh người thầy nghiêm túc bấy lâu nay lại tự tay đánh phấn, tô son cho từng bạn học sinh nhí vẫn đáng yêu không chịu nổi.

Chẳng cần phải soái ca trẻ trung gì chỉ là hình ảnh người thầy "lóng ngóng" tô son cho từng em học sinh cũng đủ để khiến dân mạng phải tan chảy.

Qủa đúng là khi ở trường thì thầy giáo chủ nhiệm vừa là cha lại vừa là mẹ của mỗi em học sinh.

Sau khi được đăng tải trên mạng xã hội, những hình ảnh về người thầy đáng kính, giản dị lại vừa hết lòng với học sinh này đang được dân mạng chia sẻ rầm rộ. Qủa đúng là “công cha, nghĩa mẹ, ơn thầy chớ quên”, khi ở trường thì thầy cô chính là cha mẹ thứ hai, là tia sáng mặt trời nuôi dưỡng những tâm hồn trẻ thơ không gì thay thế được.

Cảnh Du
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 5: Thách thức và triển vọng
Bước vào năm 2024, nền kinh tế Việt Nam đứng trước những thách thức lớn buộc phải quan tâm, đó là: thuế tối thiểu toàn cầu, thuế môi trường và nguồn năng lượng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Dân mạng phát cuồng với thầy giáo quá đáng yêu tự tay trang điểm cho trò nhỏ diễn văn nghệ 20/11