Rất nhiều nhà nghiên cứu tình yêu và tình dục đều cho rằng, sự tự tin của một người phụ nữ từng trải có sức hấp dẫn không ngờ với đàn ông.

Đàn ông thích điều gì ở đàn bà từng trải?

Lệ Thu | 04/08/2017, 17:43

Rất nhiều nhà nghiên cứu tình yêu và tình dục đều cho rằng, sự tự tin của một người phụ nữ từng trải có sức hấp dẫn không ngờ với đàn ông.

Nétquyến rũ

Một người phụ nữ từng trải thì ngoài kinh nghiệm tình trường đầy đủ, thì cô ấy cũng có thời gian vàsức khỏeđể chăm sóc cơ thể mình chu đáo hơn. Do vậy, hình thể họ nở nang và quyến rũ hơn gái trẻ là điều đương nhiên. Đó là thách thức cho những người đàn ông trẻ luôn muốn thử nghiệm.

Người phụ nữ từng trải có niềm tin vào vẻ đẹp cơ thể và họ sẵn sàng chi tiền chỉ để làm bản thân vui vẻ. Bởi vậy, họ rất phóng khoáng. Họ không ngại mua sách, đồ lót, nến hay rượu vang hay đi du lịch chỉ để cải thiện tâm trạng.

Sự tự tin

Không như những cô gái mới lớn e thẹn không dám thể hiện sự quyến rũ của bản thân, phụ nữ từng trải đầy tự tin vào hình thể và sức mạnh tình dục. Những người phụ nữ đã lập gia đình còn hơn cả thế, họ khá thoải mái khi bàn về những vấn đề nhạy cảm.

Vốn sống phong phú

Nếu như phụ nữ từng trải đủ thông minh, kiến thức, kinh nghiệm và sự linh hoạt để đưa ra luận điểm bảo vệ ý kiến của mình trong một cuộc tranh luận thì các cô gái thường chỉ biết cãi cùn hoặc giận dỗi. Điều này khiến phụ nữ trưởng thành thú vị hơn trong mắt đàn ông. Do đó, đàn bà từng trải với vốn sống phong phú, sâu rộng luôn kích thích sự tò mò của đàn ông

Biết tiết chế được những nhu cầu của bản thân


Một người phụ nữ đã trải qua những thăng trầm của cuộc sống sẽ có xu hướng dễ thấu hiểu và chấp nhận cuộc sống hơn. Vì vậy, thay vì đòi hỏi những yêu cầu vô nghĩa như các cô nàng mới lớn, cô ấy sẽ có xu hướng bằng lòng với thực tại và làm những điều thực tế cho mối quan hệ của cả hai. Cô ấy sẽ không làm mình làm mẩy, đòi hỏi cuộc sống phải lãng mạn như ngôn tình và người yêu phải cưng chiều như một bà hoàng, tất cả những gì cô ấy muốn chỉ là một cuộc sống bình dị và không va vấp.

Sống độc lập

Mặc dù đàn ông thích cảm giác che chở cho người khác nhưng đôi khi họ cảm thấy nhàm chán khi cứ phải chạy theo nuông chiều những đòi hỏi không đâu của một cô gái. Trong khi đó những người phụ nữ từng trải lại biết cách sống độc lập, không cần dựa dẫm vào ai. Đó là lý do phụ nữ độc lập hấp dẫn hơn các cô gái mới lớn trong mắt đàn ông.

Hơn nữa phụ nữ từng trải biết lúc nào cần chi phối và lúc nào cần mềm mỏng. Người đàn ông cảm nhận được điều này và cảm thấy rất bị kích thích, thậm chí chút ngưỡng mộ.

Biết cách "chiều chuộng" đàn ông

Phụ nữ từng trải đủ thông minh, quyến rũ và tinh tế để biết đàn ông muốn gì, cần gì khi ở trên giường. Chưa kể, sự thẳng thắn, sáng tạo của nàng trong chuyện gối chăn sẽ giúp cả hai cởi mở và dễ dàng chia sẻ với nhau về những điều thầm kín giúp “chuyện ấy” thăng hoa hơn.

Họ có thể đã thử các vị trí khác nhau, nắm rõ những kỹ thuật trong “chuyện ấy”. Và những gì không biết, họ không ngại nghiên cứu thêm trên phim ảnh hay Internet chứ không ngại ngùng. Do đó, họ có đủ kinh nghiệm để khiến đàn ông say đắm.

Mộc Lam (th)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Quốc hội sẽ miễn nhiệm Bộ trưởng Công an Tô Lâm
2 giờ trước Theo dòng thời sự
Ở diễn biến mới nhất, Quốc hội sẽ miễn nhiệm chức vụ Bộ trưởng Công an đối với đại tướng Tô Lâm để bầu ông vào vị trí Chủ tịch nước.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đàn ông thích điều gì ở đàn bà từng trải?