Ngoại tình thực sự là một cơn ác mộng kinh hoàng đối với hạnh phúc gia đình. Và khi phụ nữ ngoại tình không chỉ tác động xấu đến gia đình, họ hàng 2 bên gia đình, đến người chồng mà còn khiến người phụ nữ ấy chịu đựng những cơn ác mộng kinh hoàng nhất.

Cơn ác mộng phải đối mặt khi phụ nữ ngoại tình

Thùy Vân | 04/08/2017, 06:30

Ngoại tình thực sự là một cơn ác mộng kinh hoàng đối với hạnh phúc gia đình. Và khi phụ nữ ngoại tình không chỉ tác động xấu đến gia đình, họ hàng 2 bên gia đình, đến người chồng mà còn khiến người phụ nữ ấy chịu đựng những cơn ác mộng kinh hoàng nhất.

Thanh danh bị hủy hoại

Trong quan niệm truyền thống ở các nước Á Đông, sự trung trinh của người phụ nữ còn quan trọng hơn cả sinh mạng của họ. Ngoại tình sẽ khiến người xung quanh nhìn họ với cặp mắt khinh bỉ, bị gọi là đàn bà lăng loàn. Mặc dù xã hội hiện đại đã bớt khắt khe, thái độ đối với tiết hạnh của người phụ nữ cũng ngày càng được khoan dung hơn, tuy vậy, việc lén lút vụng trộm với người thứ ba vẫn bị xem làkhông giữ phẩm hạnh.

Một khi việc ngoại tình của đàn bà bị bại lộ, không chỉ bản thân họ bị chỉ trích, bị ném đá mà ngay cả gia phong, gia giáo và danh tiếng của gia đình cũng bị ảnh hưởng, bị đem ra bàn tán, bình phẩm. Vì vậy, đàn bà đã ngoại tình thường có nỗi sợ hãi sự việc bị lộ, khi đó thanh danh của họ sẽ bị tổn hại nghiêm trọng, khó đối mặt với người xung quanh và cũng khó xử sự với những người thân trong gia đình.

Nguy cơ gia đình tan vỡ

Chắc hẳn khi ngoại tình bạn luôn mong muốn câu chuyện tình yêu của mình là bí mật và người thứ ba sẽ không thể biết được điều này. Tuy nhiên, "cái kim trong bọc lâu ngày sẽ lòi ra", những thay đổi về cách cư xử, ăn mặc, thậm chí là những hành động nhỏ nhặt của bạn cũng sẽ khiến chồng bạn nghi ngờ và tìm ra câu trả lời. Và khi chồng bạn đã phát hiện ra sự thật rằng bạn đang phản bội anh ấy thì điều đó đồng nghĩa với việc gia đình bạn có nguy cơ tan vỡ rất cao.

Chính vì vậy, để không phải đánh đổi cả một gia đình hạnh phúc lấy những cảm xúc yêu đương nhất thời, những ham muốn về thể xác, bạn không nên lựa chọn ngoại tình. Có rất nhiều các ông chồng khi phát hiện ra vợ mình đã ăn nằm với người đàn ông khác thì cảm thấy 'ghê tởm' và 'khinh bỉ' người vợ. Họ không thể chấp nhận được việc người vợ hiền thục, thủy chung ngày nào nay lại thành người phụ nữ của người đàn ông khác. Và khi ấy việc chia tay, đường ai nấy đi là điều tất yếu xảy ra.

Đối mặt với việc bị chồng tra tấn về tinh thần

Mặc dù chồng bạn đã đồng ý bỏ qua mọi lỗi lầm của bạnđể bạn làm lại từ đầu, tuy nhiên điều này không có nghĩa với việc tình cảm và niềm tin của anh ấy dành cho bạn vẫn nguyên vẹn như lúc đầu. Bạn sẽ không tránh khỏi những trận tra tấn bằng tinh thần, những lời nói đay nghiến của anh ấy để bạn thấu hiểu những nỗi khổ, tủi nhục mà bạn đã gây ra cho anh ấy.

Chỉ vì một phút không làm chủ được bản thân, một chút ham muốn về thể xác mà bạn đã biến người chồng của bạn thành kẻ thù không đội trời chung, biến bạn thành kẻ nô lệ của những đòn tra tấn tinh thần. Vì vậy nếu bạn có để ý đến anh chàng đẹp trai nào đó ngoài chồng mình thì hãy dừng lại ở những ánh mắt nụ cười thôi nhé. Hãy là người phụ nữ vững vàng trong cuộc sống.

Có thể bị người tình lừa gạt về tiền bạc và tình cảm

Có rất nhiều người đàn ông không yêu nhưng lại sẵn sàng lợi dụng người phụ nữ để thỏa mãn những nhu cầu của bản thân như: tiền bạc, sự nghiệp, hay nhu cầu trong 'chuyện ấy'... Và khi người đàn ông đó đã có những hình ảnh mà bạn và anh ta từng gần gũinhau thì đồng nghĩa với việc anh ta sẽ sai khiến bạn làm những việc có lợi cho anh ta. Bạn sẽ trở thành con rối trong tay anh ta mà đi hết từ sai lầm này đến sai lầm khác, dần dần bạn sẽ mất cả công việc cũng như gia đình vì những người đàn ông đó.

Vì vậy, là phụ nữ bạn nên cảnh giác trước những gã sở khanh, đặc biệt là những đối tượng ăn nói quá ngọt ngào. Bởi việc hai người có quan hệ là rất nhỏ so với âm mưu mà hắn ta muốn lợi dụng bạn vì mục đích cá nhân.

Gâytổn hại lớn về tinh thần cho chính bạn

Nhiều chị em phụ nữ nghĩ rằng, khi họ không được hưởng hạnh phúc trong cuộc sống hôn nhân, nên khi có người xuất hiện, hiểu và chia sẻ với họ về những tổn thương trong lòng, những ánh mắt trìu mến, sự quan tâm, chăm sóc... đã làm họ rung động trước người đàn ông đó. Và để thỏa mãn những rung động của trái tim, thì việc phụ nữ ngoại tình là điều không tránh khỏi.

Và ngay cả khi bạn đã đạt được những thỏa mãn cả về tinh thần lẫn thể xác thì đây cũng chính là lúc bạn phải đối mặt với chính bản thân mình. Sự day dứt, lo lắng, sợ hãi cùng với nỗi hối hận sẽ gặm nhấm tinh thần bạn. Khi ấy, bạn không còn tự tin vào bản thân mình, bạn cảm thấy mình không còn xứng đáng với niềm tin của chồng, của con. Dần dần bạn sẽ trở nên xa lánh những người thân yêu của mình vì những suy nghĩ tiêu cực đó. Vì vậy đừng để những ham muốn về thể xác hành hạ tinh thần mà phụ nữ ngoại tình phải chịu, bạn nhé!

Lam Hạ (t/h)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Ba kịch bản về lạm phát năm 2024
Ba kịch bản lạm phát năm 2024 tương ứng với CPI bình quân năm lần lượt là 3,8%, 4,2% và 4,5%.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cơn ác mộng phải đối mặt khi phụ nữ ngoại tình