Người phụ nữ mang thai nhảy cầu tự tử được 2 dân quân ứng cứu kịp thời nên may mắn thoát chết.

Dân quân nhảy sông cứu người phụ nữ mang thai tự tử

Tô Văn | 29/08/2021, 11:15

Người phụ nữ mang thai nhảy cầu tự tử được 2 dân quân ứng cứu kịp thời nên may mắn thoát chết.

Sáng 29.8, ông Lê Thanh Điền - Chỉ huy trưởng, Ban Chỉ huy quân sự thị trấn Chợ Mới, tỉnh An Giang xác nhận anh Nguyễn Ngọc Ban (SN 1982) và Trần Tuấn Hảo (SN 1987) là dân quân thuộc Ban Chỉ huy quân sự thị trấn vừa cứu sống một phụ nữ mang thai nhảy cầu tự tử.

“Hiện tại việc cứu người trong tình huống cấp bách của anh Ban và Hảo đã được Ban Chỉ huy quân sự thị trấn báo cáo về Ban Chỉ huy quân sự huyện để có hướng đề xuất khen thưởng”, ông Điền thông tin.

Ông Điền cho biết thêm, theo thông tin sơ bộ thì nạn nhân tên là Đ.T.Q.N. (SN 2003, ngụ ấp Thị 2, thị trấn Chợ Mới) hiện đang mang thai. “Trước khi nhảy cầu tự tử thì chị N. cự cãi với chồng do nghi ngờ anh ta ngoại tình. Hiện tại sức khỏe chị N. đã ổn định”, ông Điền nói.

1-quan-dan.jpg
Hai dân quân đã cứu sống người phụ nữ mang thai nhảy cầu tự tử - Ảnh: Facebook

Trước đó, khoảng 14 giờ 20 ngày 28.8, nhận được tin báo của người dân về việc 1 ghe chở cá lạ đang vào địa phận thị trấn Chợ Mới (huyện Chợ Mới) nên anh Ban và Hảo đã tiến hành xác minh thông tin.

Khi chạy vỏ lãi đến khu vực cầu Ông Chưởng, hai anh Ban và Hảo không nhìn thấy ghe cá nên quay đầu trở lại, thì nghe người dân kêu “có người nhảy cầu tự tử”.

Lúc này, 2 dân quân phát hiện 1 người phụ nữ đang nhô lên mặt sông nên đến ứng cứu, đưa người bị nạn vào bờ, sau đó đã chuyển đến Bệnh viện Đa khoa huyện Chợ Mới cấp cứu.

2-quan-dan.jpg
Chị N. được đưa lên vỏ lãi và chuyển đến bệnh viện cấp cứu - Ảnh: Facebook

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 2: Các lĩnh vực đều tăng tốc, bứt phá
Sản xuất nông-lâm nghiệp và thủy sản năm 2023 và quý 1/2024 tiếp tục là một trụ đỡ vững chắc của nền kinh tế với kim ngạch xuất khẩu nông sản tăng cao, chăn nuôi phát triển ổn định, nuôi trồng thủy sản phát triển khá.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Dân quân nhảy sông cứu người phụ nữ mang thai tự tử