Sáng nay, hơn 80 sao Hàn lần lượt khởi hành sang Việt Nam để dự lễ trao giải Asia Artist Awards 2019 (AAA 2019) tại SVĐ Mỹ Đình.

Dàn sao Hàn sang Việt Nam dự Asia Artist Awards 2019

25/11/2019, 14:31

Sáng nay, hơn 80 sao Hàn lần lượt khởi hành sang Việt Nam để dự lễ trao giải Asia Artist Awards 2019 (AAA 2019) tại SVĐ Mỹ Đình.

Lễ trao giải AAA là sự kiện quy tụ nhiều san Hàn lớn nhất trong năm - Ảnh: Internet

Từ sáng sớm 25.11, loạt sao Hàn nổi tiếng đã dần dần có mặt tại sân bay quốc tế Incheon (Hàn Quốc) để hoàn tất thủ tục bay sang Việt Nam tham dự lễ trao giải AAA 2019 được tổ chức vào ngày 26.11 tới tại sân vận động Mỹ Đình, Hà Nội. Theo dự đoán thì vào những ngày sắp tới, sẽ còn nhiều sao Kpop đình đám nữa xuất hiện tại Việt Nam.

Đa số dàn sao Kpop đều xuất hiện trước ống kính máy quay với diện mạo nổi bật, thu hút mọi ánh nhìn như nhóm nhạc JYP – GOT7, Momoland, tài tử Jang Dong Gun, nữ thần Kpoop Yoona, ITZY, TXT, Nu’est…

Nhóm nhạc đình đám JYP -GOT7 - Ảnh: Internet
Nữ ca sĩ Yoona - Ảnh: Internet
Tài tử Jang Dong Gun - Ảnh: Internet
Nhóm nhạc Momoland - Ảnh: Internet
Các thành viên nhóm IZTY - Ảnh: Internet

Vài giờ nữa dàn sao mới hạ cánh, tuy nhiên từ lúc 10 giờ, khoảng 200 fan đã tập trung tại sân bay. Đông đảo và đến sớm nhất là nhóm fan của GOT7 – nhóm nhạc của Công ty JYP. Họ mặc đồng phụ xanh và mang theo banner để chào đón thần tượng của mình.

Sáng 25.11, đại diện ban tổ chức AAA thông báo hủy phỏng vấn nhanh dành cho báo chí như dự kiến ban đầu. “BTC AAA 2019 xin thông báo vì một số lý do khách quan và đảm bảo thời lượng của các nghệ sĩ xuất hiện trên thảm đỏ, phần phỏng vấn sau thảm đỏ dành riêng cho báo chí như dự kiến sẽ không thể diễn ra được nữa. Rất mong anh chị thông cảm”, đại diện BTC công bố.

Đây được xem là sự kiện hiếm hoi quy tụ dàn sao Kpop có tên tuổi xứ kim chi, là một dịp vô cùng trọng đại và có ý nghĩa đối với những fan Kpop ở Việt Nam. Khi thông qua buổi lễ lần này, họ có thể tận mắt chứng kiến thần tượng xuất hiện bằng xương bằng thịt, chứ không phải chỉ qua hình ảnh trên truyền hình hoặc internet.

Lễ trao giải được thiết kế một sân khấu hoành tráng dành riêng cho Việt Nam, với hình ảnh ngôi sao 5 cánh khổng lồ. Ban tổ chức mang hình ảnh đặc trưng nhất của Việt Nam làm sân khấu cho lần tổ chức này. Sân khấu đặc biệt của AAA 2019 hứa hẹn sẽ mang đến nhiều yếu tố thị giác bất ngờ, mãn nhãn khi kết hợp cùng hệ thống âm thanh, ánh sáng hoành tráng.

Lễ trao giải AAA năm nay không chỉ mang đến những tiết mục của các nghệ sĩ đình đám Hàn Quốc mà sẽ có cả những phần trình diễn được "lai" giữa truyền thống văn hóa Việt Nam và sự hiện đại trong nghệ thuật biểu diễn châu Á.

Asia Artist Awards - AAA là buổi lễ trao giải nghệ thuật hàng đầu Hàn Quốc, theo nhiều nguồn tin thì Việt Nam đã vượt qua Thái Lan và Đài Loan để được vinh danh đăng cai tổ chức buổi lễ long trọng này.

Đan Thùy

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng yêu cầu phải báo cáo tình hình chuyển đổi số, kinh tế số một cách trung thực
4 giờ trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng yêu cầu các bộ ngành, địa phương đánh giá tình hình triển khai công tác chuyển đổi số quốc gia với trọng tâm là phát triển kinh tế số trên tinh thần khách quan, trung thực, có số liệu cụ thể về kết quả đạt được, những tồn tại, hạn chế...
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Dàn sao Hàn sang Việt Nam dự Asia Artist Awards 2019