Chỉ sau một năm hẹn hò, Jennifer Lawrence và Cooke Maroney đã chính thức nên duyên vợ chồng.

Dàn sao hạng A tham dự đám cưới của Jennifer Lawrence

Chí Thiện | 20/10/2019, 21:30

Chỉ sau một năm hẹn hò, Jennifer Lawrence và Cooke Maroney đã chính thức nên duyên vợ chồng.

Jennifer Lawrence và bạn trai Cooke Maroney đã tổ chức đám cưới tại tòa lâu đài Belcourt Of Newport trên đảo Aquidneck thuộc bang Rhode Island vào ngày 19.10. Chủ nhân của lâu đài này là nữ triệu phú Carolyn Rafaelian – nhà sáng lập và giám đốc điều hành của công ty trang sức Alex and Ani. Nó được xây dựng vào năm 1894 bởi kiến trúc sư Richard Morris Hunt và bị đồn là có ma ám.

Lâu đài Belcourt Of Newport

Nữ diễn viên sinh năm 1990 vốn nổi tiếng giao thiệp rộng nên trong số 150 khách mời có sự tham gia rất đông các ngôi sao hạng A. Bên cạnh những người bạn thân như Adele và Emma Stone, hầu hết là đồng nghiệp của Jennifer Lawrence trong làng giải trí: Kris Jenner – nhân vật đứng đầu gia tộc Kardashian/Jenner và từng được Jennifer tặng chiếc xe Porsche vào năm 2017, Bradley Cooper, Cameron Diaz, cựu siêu mẫu kiêm diễn viên Siena Miller, Ashley Olsen, Nicole Richie, Joel Madden, biên tập viên Derek Blasberg, đạo diễn David O. Russell và Amy Schumer.

Emma Stone

Ashley Oslen

Kris Jenner

Siena Miller

Khách mời và người thân nghỉ ngơi tại khách sạn sang trọng Gurneys do Jennifer Lawrence. Sau đó, họ được đưa tới một nhà hàng nằm giữa vịnh Narragansett bằng tàu. An ninh đã được siết chặt nhằm bảo vệ an toàn cho những người tham gia.

Adele có mặt tại buổi dợt đám cưới hôm trước đó

Theo People, Jennifer Lawrence diện một chiếc váy cưới hiệu Dior. Điều này hoàn toàn dễ hiểu do cô là đại diện lâu năm của thương hiệu Dior.

Cặp đôi này bắt đầu hẹn hò từ 6.2018 và đính hôn vào tháng 2 năm nay. Nhiều nguồn tin thân cận cho biết Jennifer Lawrence rất háo hức xây dựng mái ấm gia đình với Cooke Maroney – một giám đốc nghệ thuật. Trước Maroney, cô từng hẹn hò với nam diễn viên Nicholas Hoult và đạo diễn Darren Aronofsky.

Jennifer Lawrence và Cooke Maroney

Jennifer Lawrence là một trong những diễn viên thành công nhất hiện nay tại Hollywood. Cô từng nhiều lần đứng đầu danh sách “10 nữ diễn viên có thu nhập cao nhất thế giới” của tạp chí Forbes. Trong số 4 đề cử Oscar, Jennifer Lawrence từng nhận tượng vàng cho vai diễn Tiffany Maxwell trong phim Silver Linings Playbook (2012). Ngoài ra, cô còn sở hữu 3 giải Quả Cầu Vàng và 1 giải BAFTA.

Mai Thảo
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
TP.HCM khai mạc Ngày sách và văn hóa đọc năm 2024
33 phút trước Văn hóa
Ngày sách và văn hóa đọc lần thứ 3 - 2024 TP.HCM được khai mạc sáng nay 19.4.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Dàn sao hạng A tham dự đám cưới của Jennifer Lawrence