Hôm qua (11.2), bộ sưu tập của nhà thiết kế Nguyễn Công Trí đã được trình làng tại Spring Studios, New York, Mỹ trong khuôn khổ New York Fashion Week mùa Thu 2019.

Dàn thiên thần Victoria's Secret xuất hiện trong show diễn của Công Trí tại New York Fashion Week

12/02/2019, 12:03

Hôm qua (11.2), bộ sưu tập của nhà thiết kế Nguyễn Công Trí đã được trình làng tại Spring Studios, New York, Mỹ trong khuôn khổ New York Fashion Week mùa Thu 2019.

Trong show diễn hôm qua của NTK Nguyễn Công Trí tại Mỹ, có một số “thiên thần” đương nhiệm của Victoria’ Secret là Josephine Skriver, Jasmine Tookes, Lais Ribeiro và Winnie Harlow trình diễn.

Lais Ribeiro trong thiết kế với đường xẻ sâu ở ngực khá táo bạo của Công Trí
Trang Daily Mail nhận xét rằng đây là trang phục đẹp, mềm mại của Công trí nhưng có vẻ khá mạo hiểm với thiên thần Josephine Skriver
Thiên thần da màu Jasmine Tookes trong trang phục ánh bạc của NTK Việt
Chân dài bạch biến Winnie Harlow gây ấn tượng ở show của nhà thiết kế Việt khi diện mẫu đầm ngắn, tay phồng độc đáo. Năm 2018 cô cũng chính thức tham gia vào hàng ngũ các thiên thần của Victoria Secret

Đây cũng là cơ hội để NTK sinh năm 1978 tỏa sáng trong làng thời trang thế giới. Trang Daily Mail nhận xét rằng “Nguyễn Công Trí là cái tên được kính trọng trong làng thời trang Việt Nam. Sự khéo léo và tính thẩm mỹ đặc trưng của anh thấm nhuần tinh thần đương đại. Mỗi bộ sưu tập của anh đều là một câu chuyện hấp dẫn. Công Trí từng trình diễn bộ sưu tập của mình ở Tokyo, London và Paris. Và có nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như Katy Perry, Gwen Stefani, Rihanna… mặc trang phục của Công Trí”.

Công Trí và Lais Ribeiro

Trang điểm và làm tóc được đảm nhiệm bởi chuyên gia trang điểm Hung Van Ngo và Brian.

Năm Kỷ Hợi là một năm đặc biệt đối với NTK Công Trí, khi lần đầu tiên anh đón Tết ở Mỹ và giới thiệu bộ sưu tập thời trang đầu tiên trong năm Kỷ Hợi trong khuôn khổ tuần lễ thời trang lớn. Trước khi show diễn chính thức diễn ra, Công Trí cũng được tạp chí Elle của Mỹ dành lời khen ngợi hết lời.

Màu sắc chủ yếu cho bộ sưu tập là đen, trắng, ánh kim được nhấn nhá bởi màu vàng, đỏ, rose gold... Chất liệu chủ đạo gồm có tơ tằm, organza, gấm và metalic silk.

Trang phục trong bộ sưu tập của Công Trí gồm 42 mẫu, mang hơi thở của dòng thời trang Haute Couture.

Nhật Hạ

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Phân công ông Trần Thanh Mẫn điều hành hoạt động của Quốc hội
13 giờ trước Theo dòng thời sự
Ông Trần Thanh Mẫn, Phó chủ tịch thường trực Quốc hội được phân công điều hành hoạt động của Ủy ban Thường vụ Quốc hội và Quốc hội thay ông Vương Đình Huệ vừa miễn nhiệm.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Dàn thiên thần Victoria's Secret xuất hiện trong show diễn của Công Trí tại New York Fashion Week