Bên cạnh dàn mỹ nhân Việt như: Angela Phương Trinh, Chi Pu, Quỳnh Anh Shyn, Băng Di, Tú Vi... màn ảnh rộng tháng 11 sẽ "hạ gục" fan Việt bởi dàn mỹ nam như: Kim Lý, Võ Cảnh, Harry Lu, Vlogger Thành Phạm, Văn Anh...

Dàn trai đẹp, gái xinh Việt đổ bộ rạp phim trong tháng 11

16/11/2016, 07:51

Bên cạnh dàn mỹ nhân Việt như: Angela Phương Trinh, Chi Pu, Quỳnh Anh Shyn, Băng Di, Tú Vi... màn ảnh rộng tháng 11 sẽ "hạ gục" fan Việt bởi dàn mỹ nam như: Kim Lý, Võ Cảnh, Harry Lu, Vlogger Thành Phạm, Văn Anh...

4 năm, 2 chàng, 1 tình yêu (khởi chiếu 4.11)

Lấy cảm hứng từ bộ truyện Bạn gái của thiếu gia của tác giả Kawi, 4 năm, 2 chàng, 1 tình yêu với sự tham gia của dàn diễn viên trai xinh gái đẹp Midu, Harry Lu, Anh Tú vừa ra mắt khán giả từ ngày 4.11.

Phim xoay quanh câu chuyện về ba người bạn thân từ thời còn cắp sách đến trường là Quỳnh, Tuấn và Thành. Tuấn là học sinh mới chuyển trường và ngay trong ngày học đầu tiên anh chàng đã đụng độ với cô gái xinh đẹp Quỳnh. Cô là học sinh nữ duy nhất trong lớp, có tính cách dễ thương trong sáng nhưng lúc nào cũng cãi cọ cùng chàng "hot boy" Tuấn. Vì muốn chiếm được trái tim người đẹp, Tuấn đã trổ hết tài nghệ của mình bằng cách ngu ngốc nhất: cố tình chọc cho người con gái mình thích phải phát điên lên.

Khi Quỳnh và Tuấn vừa cảm nhận được sự quan trọng của nhau thì bất ngờ Tuấn qua đời. Bốn năm trôi qua, Quỳnh trở thành quản lý cho Thành nay đã là diễn viên nổi tiếng. Khi tình yêu của họ chớm nở thì cũng là lúc Tuấn trở về. Liệu chuyện tình tay ba ấy sẽ có kết quả như thế nào và Quỳnh sẽ chọn lựa ai?

Sứ mệnh trái tim (khởi chiếu 11.11)

Sau thành công của Taxi, em tên gì hồi đầu năm, Angela Phương Trinh tiếp tục được đạo diễn Đức Thịnh “chọn mặt gửi vàng” trong tác phẩm mới Sứ mệnh trái tim. Bộ phim được gọi vui là "Hậu duệ mặt trời phiên bản Việt" bởi dàn quân nhân soái ca do loạt nam thần mới của làng điện ảnh Việt đảm nhận như Võ Cảnh, Dương Mạc Anh Quân… thủ vai.

Sứ mệnh trái tim là câu chuyện kể về 7 người lính trẻ nhận nhiệm vụ rà phá bom mìn còn sót lại tại một vùng giáp biên giới. Nổi bật trong đó là Hoàng Bách – con của một doanh nhân giàu có, ham chơi, bốc đồng. Anh được cha gửi vào quân đội với mong muốn nhận ra giá trị sống và cống hiến sức trẻ cho đất nước. Tại đây, Hoàng Bách đã có những chuyển biến nhờ sự huấn luyện nghiêm khắc của đội trưởng Hoàng (Dương Mạc Anh Quân thủ vai). Anh chàng cùng đồng đội làm công việc nguy hiểm để giữ an toàn cho bản nghèo vùng cao. Ngoài ra, nhân vật Bách còn có những rung động nhất định với cô giáo Phong Linh (Angela Phương Trinh).

Giữa những hình tượng người lính, nhân vật của Angela Phương Trinh khác biệt khi là một cô giáo tiểu học vùng cao, yêu thương và gắn bó với vùng đất mình đang sinh sống. Vai diễn này đòi hỏi Angela Phương Trinh phải trải nghiệm cuộc sống nơi biên giới và có những mâu thuẫn nội tâm phong phú. Chắc chắn sự lột xác này từ Angela Phương Trinh sẽ đem lại nhiều điều thú vị cho khán giả sau bộ phim Taxi, em tên gì.

Sút (khởi chiếu 25.11)

Sút là bộ phim điện ảnh thứ hai của đạo diễn Việt Max sau thành công của Yêu vào năm 2015. Lấy cảm hứng từ đề tài sân cỏ, phim xoay quanh hai anh em cùng đam mê bóng đá với xuất thân nghèo khó. Họ cùng ước mơ trở thành cầu thủ của đội tuyển quốc gia Việt Nam. Tuy nhiên, mặc dù chơi bóng vượt trội hơn nhưng người anh đã hy sinh để em mình được lựa chọn vào đội tuyển quốc gia.

Câu chuyện không dừng lại ở đó khi cả hai người cùng yêu một cô gái. Người anh liệu sẽ theo đuổi đến cùng tình yêu của mình, hay sẽ vì em trai mà hy sinh một lần nữa?

Bộ phim Sút với sự tham gia của các diễn viên: Nhung Kate, Hà Hiền, Thành Phạm, Tùng Min, Tùng Age, Củ Tỏi… Ê kíp làm phim và các diễn viên đã tìm tòi, học hỏi, trau chuốt, đầu tư công sức cho những cảnh quay đá bóng, đem đến những hình ảnh đẹp mắt và chân thực để tôn vinh môn thể thao vua.

Đời cho ta bao lần đôi mươi (khởi chiếu 25.11)

Đời cho ta bao lần đôi mươi là dự án phim mới của vợ chồng diễn viên Văn Anh - Tú Vi và nhà biên kịch Huỳnh Tuấn Anh. Không chỉ là đứa con chung đầu tiên của cặp đôi sau gần một năm cưới nhau, đây còn là dự án đánh dấu lần tái hợp tác sau 10 năm của biên kịch Huỳnh Tuấn Anh và diễn viên Tú Vi sau dự án Cổng mặt trời vào năm 2006.

Bộ phim thuộc dòng phim chick-flick - dòng phim dành riêng cho thiếu nữ với câu chuyện xoay quanh những rắc rối, trăn trở của một hội bạn thân cùng những câu chuyện dở khóc dở cười. Họ đã ở bên nhau suốt từ khi còn bé cho đến khi về già. Tuy nhiên, trong khi Thanh Tân (Văn Anh), Lan Anh (Băng Di) và Bích Châu (Tú Vi) đều có cuộc sống khá bằng phẳng, sung túc cùng những mối tình đẹp như mơ thì Mỹ Phương (Quỳnh Anh Shyn) lại kém may mắn hơn, sở hữu ngoại hình không được xinh đẹp và gặp nhiều trắc trở trong cuộc sống.

Sau khi bị hội bạn thân “xúi dại” và bị chàng trai thứ 100 - cũng là người sếp điển trai Hoàng Tú từ chối, Mỹ Phương bị sét đánh nhập viện. Cô tỉnh dậy và cuộc sống của Mỹ Phương cùng nhóm bạn bị thay đổi một cách không thể ngờ đến…

Bên cạnh sự xuất hiện của “một rừng” mỹ nhân: Quỳnh Anh Shyn, Tú Vi, Băng Di… bộ phim còn có sự tham gia của Hồ Vĩnh Khoa, Will (365), NSƯT Lê Thiện, bé Thanh Mỹ trong tuyến vai phụ; Mỹ Uyên, Kim Khanh, Hùng Cửu Long, Ngân Quỳnh trong vai bộ tứ về già và đặc biệt là sự xuất hiện vô cùng thú vị và bí ẩn của ca sĩ Lam Trường trong phim.

Vệ sĩ Sài Gòn (khởi chiều 16.12.2016)

Vệ sĩ Sài Gòn do đạo diễn tài năng người Nhật Bản - Ken Ochiai đạo diễn. Bộ phim bên cạnh sự trở lại nam diễn viên điển trai Kim Lý còn đánh dấu lần đầu tiên nam diễn viên này hợp tác cùng "ông hoàng phòng vé" Thái Hòa.

Dù tới tận đầu tháng 12 mới ra mắt nhưng hiện tại đoạn teaser Vệ sĩ Sài Gòn vừa tung ra đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình từ cộng đồng fan Việt. Theo ê kíp sản xuất, Vệ sĩ Sài Gòn hiện vẫn đang trong giai đoạn hậu kỳ ở Canada và Los Angeles (Mỹ).

Hoài Thu

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Đề nghị kỷ luật nguyên Bí thư TP.HCM Lê Thanh Hải
4 giờ trước Theo dòng thời sự
Ông Lê Thanh Hải, nguyên Ủy viên Bộ Chính trị, nguyên Bí thư Thành ủy TP.HCM bị Ủy ban Kiểm tra (UBKT) Trung ương đề nghị kỷ luật.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Dàn trai đẹp, gái xinh Việt đổ bộ rạp phim trong tháng 11