Nổi tiếng với loạt phim "The Ring", Naomi Watts vừa quay trở lại màn ảnh rộng Việt với bộ phim kinh dị "Giam Cầm Quỷ Dữ" (tên tiếng Anh: "Shut In").

'Nữ hoàng gieo rắc nỗi sợ hãi' trở lại với dòng phim kinh dị

11/11/2016, 15:08

Nổi tiếng với loạt phim "The Ring", Naomi Watts vừa quay trở lại màn ảnh rộng Việt với bộ phim kinh dị "Giam Cầm Quỷ Dữ" (tên tiếng Anh: "Shut In").

Sinh năm 1968, Naomi Watts là nữ diễn viên thực lực người Anh. Cô từng tham gia nhiều bộ phim nghệ thuật kinh phí thấp nhưng lại không nhận được sự chú ý cho tới khi đảm nhận vai nữ chính Rachel Keller trong bộ phim kinh dị The Ring (2002) dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Nhật Koji Suzuki. Với kinh phí chỉ vỏn vẹn 48 triệu USD, The Ring đã mang về 250 triệu USD cho nhà sản xuất. Phần 2 ra mắt năm 2005 tuy kém thành công hơn những cũng cán mốc doanh thu phòng vé 150 triệu USD.

Thừa thắng xông lên, Naomi Watts sau đó đã tiếp tục tham gia khá nhiều bộ phim thuộc thể loại kinh dị, hành động và trinh thám như 21 Gram (2003), Eastern Promises (2007), Fair Game (2010), Dream House (2011)... Biệt danh "nữ hoàng gieo rắc nỗi sợ hãi" cũng xuất phát từ đây.

Naomi Watts luôn được nhớ đến với hình ảnh người phụ nữ đẹp hay gặp ma cùng chất giọng nhẹ nhàng ẩn chứa một chút quái dị dễ dàng dẫn dụ bất kỳ ai vào thế giới kinh dị trong phim mà cô thủ vai chính.
"21 Gram" và "The Impossible" đã mang về cho Naomi Watts 2 đề cử Oscar nhưng may mắn vẫn chưa mỉm cười với nữ diễn viên 48 tuổi này.

Giam Cầm Quỷ Dữ (tên tiếng Anh: "Shut In") là bộ phim kinh dị mới nhất của Naomi Watts. Lần này, cô vào vai Marry, một góa phụ trẻ hành nghề bác sĩ tâm lí sống biệt lập ở vùng nông thôn New England. Tại đây, Marry vừa làm việc vừa chăm sóc cho cậu con trai riêng của chồng bị tai nạn và đang sống thực vật. Mọi rắc rối bắt đầu sau khi Tom (Jacob Tremblay đóng), một bệnh nhân nhí được cô điều trị, mất tích và được cho là đã chết. Hàng loạt hiện tượng kỳ bí đã diễn ra, đảo lộn cũng như đe dọa cuộc sống vốn đã rất éo le của Mary.

Jacob Tremblay được xem là diễn viên nhí tiềm năng nhất Hollywood hiện tại sau thành công của bộ phim được đề cử Oscar "Phim hay nhất" Room.

Nhà biên kịch Christina Hodson cho biết cảm hứng để viết nên kịch bản của Giam Cầm Quỷ Dữ bắt nguồn từ chính nơi cô ở. Sinh sống trong một căn hộ nhỏ tại New York, Christina bị bủa vây bởi nhiều loại tiếng kêu cót két kì lạ không rõ nguồn gốc vang lên mỗi đêm. Cô bắt đầu chìm đắm vào chúng rồi cầm bút lên viết và kịch bản hoàn tất trong 6 tuần.

Những chi tiết li kỳ, thót tim lẫn tâm lý nhân vật trong phim được hình thành từ diễn biến tâm lý phức tạp của chính nữ biên kịch, khi phải tập làm quen với những thứ mà bản thân không biết từ đâu xảy đến trong từng đêm dài đăng đẳng. Các nhà sản xuất đã rất ấn tượng với kịch bản của Christina và quyết định triển khai dự án. Bối cảnh được lựa chọn là miền tuyết rơi tuyệt đẹp ở thành phố Quebec, Canada.

Giam Cầm Quỷ Dữ hiện đang được trình chiếu rộng rãi trên toàn quốc.

Mai Thảo

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tìm giải pháp đảm bảo an ninh nguồn nước vùng đồng bằng sông Cửu Long
3 giờ trước Bảo vệ môi trường
Ngày 26.4, Bộ Tài nguyên và Môi trường, Trường Đại học Cần Thơ và báo Tuổi Trẻ phối hợp tổ chức hội thảo với chủ đề "Giải pháp về nguồn nước vùng đồng bằng sông Cửu Long".
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
'Nữ hoàng gieo rắc nỗi sợ hãi' trở lại với dòng phim kinh dị