Để đánh dấu cho 20 năm hoạt động ca hát, live concert Cảm ơn đời lần này của Đan Trường có tổng kinh phí lên tới 6 tỉ đồng. Và được "ông bầu" Hoàng Tuấn khẳng định đây là liveshow hoành tráng cuối cùng trong sự nghiệp ca hát của Đan Trường.   

Đan Trường chi 6 tỉ cho liveshow cuối cùng

Một Thế Giới | 15/12/2015, 18:00

Để đánh dấu cho 20 năm hoạt động ca hát, live concert Cảm ơn đời lần này của Đan Trường có tổng kinh phí lên tới 6 tỉ đồng. Và được "ông bầu" Hoàng Tuấn khẳng định đây là liveshow hoành tráng cuối cùng trong sự nghiệp ca hát của Đan Trường.   

Khởi nghiệp từ năm 1996, trải qua 20 năm hoạt động nghệ thuật, Đan Trường được coi là một trong những "của hiếm" của làng nhạc Việt khi luôn giữ được hình ảnh đẹp trong lòng khán giả cho đến ngày hôm nay. 
Lập gia đình và định cư tại Mỹ, nhưng cái tên Đan Trường chưa bao giờ giảm nhiệt tại Việt Nam. Với lực lượng người hâm mộ (fan) đông đảo nhất nhì làng giải trí hiện nay, 100.000 fan chính thức cấp thẻ, Đan Trường còn là ca sĩ có số lượng ca khúc sở hữu kỷ lục với 900 bài và 60 sản phẩm CD, DVD, liveshow lớn nhỏ trải rộng khắp cả nước. 
Để đánh dấu một chặng đường dài nhiều đầy thăng trầm, Đan Trường đã ấp ủ thực hiện live concert Cảm ơn đời vào ngày 16.1.2016 tại sân vận động Quân khu 7 với số lượng khán giả dự kiến lên tới 14.000 người. 
Dan Truong manh tay chi 6 ti cho liveshow cuoi cung-hinh-anh-1
 Đan Trường gửi lời cảm ơn tới những người đã luôn yêu thương ủng hộ mình trong 20 năm qua. 
Trong buổi giới thiệu về live concert kỷ niệm 20 năm hoạt động âm nhạc, Đan Trường gửi lời cảm ơn tới tất cả khán giả, những người đã luôn ủng hộ mình trong nhiều năm qua: "Từ trước tới nay Đan Trường luôn là người dàn dựng các tiết mục, riêng Liveshow kỷ niệm 20 năm ca hát lần này Trường dành lại cho đạo diễn. Nhưng Trường sẽ là người lên danh sách các tiết mục. Cái tên Cám ơn đời như lời cảm ơn mà các fan, khán giả đã ưu ái yêu thương Đan Trường trong suốt 20 năm hoạt động ca hát".
"Ông bầu" Hoàng Tuấn cũng cho biết thêm: “Live concert 2016 Đan Trường – Cảm ơn đời kỷ niệm 20 năm ca hát là live concert hoành tráng cuối cùng mà chúng tôi và Đan Trường thực hiện tại Việt Nam". 

Lý giải thêm về từ “cuối cùng”, Hoàng Tuấn giải thích: “Chúng tôi và cá nhân Đan Trường đã tập trung và dồn sức quá nhiều, quá tâm huyết cho live concert lần này. Chính vì thế, nó quá tốn sức nên chúng tôi sau này sẽ không thực hiện thêm nữa. Thay vào đó Đan Trường sẽ làm những đêm nhạc nho nhỏ chứ không đầu tư lớn và hoành tráng như lần này”.

Dan Truong manh tay chi 6 ti cho liveshow cuoi cung-hinh-anh-2
 Liveshow "Đan Trường 20 năm Cảm ơn đời" cũng chính là liveshow hoành tráng cuối cùng trong sự nghiệp ca hát của anh. 
Để có được một live concert đánh đấu 20 năm ca hát lần này, Đan Trường đã phải mất hơn 6 tháng cùng "ông bầu" Hoàng Tuấn và ê-kíp chuẩn bị mọi thứ từ lên ý tưởng kịch bản, chọn lựa ca khúc tới làm cách nào để giá vé hợp lý nhất dành cho mọi đối tượng fan. 
"Ở các liveshow trước đây cái gì mình cũng làm rồi từ phi thuyền, máy bay cho tới ngựa…. nên tìm ra một ý tưởng thật hay thực sự là bài toán khó cho liveshow đánh dấu 20 năm hoạt động của Đan Trường lần này. Chúng tôi khẳng định đây là một liveshow lớn hoành tráng, rất ‘khủng’ cả về âm thanh ánh sáng lẫn quy mô thực hiện", Hoàng Tuấn cho biết thêm.
Hiện tại, 6 tấn vải mua từ nước ngoài để may 700 bộ trang phục đã được chuyển về Việt Nam chuẩn bị cho live concert. Sân khấu ở sân vận động Quân khu 7 có diện tích tương đồng bằng 7 sân khấu nhà hát Hòa Bình ghép lại. Riêng tiết mục mở màn tốn gần 300 triệu và bài hát mở đầu cũng là chủ đề live concert Cảm ơn đời do 6 nhạc sĩ hỗ trợ sáng tác. 
Dan Truong manh tay chi 6 ti cho liveshow cuoi cung-hinh-anh-3
 Bộ tứ Đan Trường, Cẩm Ly, Thanh Thảo và Lam Trường trong buổi giới thiệu live concert "Đan Trường 20 năm - Cảm ơn đời" 
Cạnh đó, Đan Trường cũng hé lộ, trên 70 ca khúc tương đương 20 tiết mục được yêu thích nhất, tạo nên tên tuổi của anh trong 20 năm qua sẽ được đưa vào liveshow lần này. Do sự đa dạng ở phong cách, nên liveshow cũng Đan Trường cũng sẽ có sự đa dạng về thể loại từ nhạc trẻ, nhạc dân ca, ca cổ tới hài kịch. Trong đó 2 tiết mục ca cổ Tặng đời chiếc nón bài thơ và Tình anh bán chiếu Đan Trường sẽ hát đơn một mình thay vì có khách mời diễn cùng. 
Đáng chú ý nhất của liveshow Đan Trường lần này chính là sự tái xuất trở lại của 4 giọng hát Làn sóng xanh năm nào: Đan Trường – Cẩm Ly – Phương Thanh và Thanh Thảo trong tiết mục tứ ca do nhạc sĩ Minh Vy (chồng ca sĩ Cẩm Ly) dàn dựng riêng. 
Theo thông tin được biết, số lượng 7.000 vé trên tổng số 14.000 vé đã được fan mua hết trong 6 tháng qua. Bởi giá vé mà Đan Trường dành cho khán giả khá mềm, giao động từ 150.000 tới 500.000 đồng. 

Nhấn mạnh về việc không muốn tổ chức miễn phí mà phải bán vé, dù biết nhiều khả năng khó thu hồi vốn, "ông bầu" Hoàng Tuấn nói: “Chúng tôi không có chủ chương miễn phí, như vậy mình mới đo được lượng fan của mình như thế nào”.

Bên lề live concert lần này, Đan Trường còn tiến hành hoạt động trưng bày thành tựu 20 năm ghi dấu ấn của anh bằng triển lãm ảnh lớn. Phát hành 2 album Vol.32 nhạc dân ca - Nồi đất và album Vol.33 nhạc trẻ - Yêu nhau bao lâu. 
Dan Truong manh tay chi 6 ti cho liveshow cuoi cung-hinh-anh-4
"Người tình sân khấu" của Đan Trường, nữ ca sĩ Cẩm Ly tới ủng hộ anh tại buổi giới thiệu liveshow.
Dan Truong manh tay chi 6 ti cho liveshow cuoi cung-hinh-anh-5
Nữ ca sĩ của "Phố hoa" cũng hy vọng, đây không phải là liveshow hoành tráng cuối cùng của Đan Trường mà anh sẽ có thêm nhiều nhiều live concert hoành tráng hơn thế nữa.  
Dan Truong manh tay chi 6 ti cho liveshow cuoi cung-hinh-anh-6
Nữ ca sĩ Thanh Thảo và Lam Trường cũng có mặt ủng hộ người bạn thân trong nghề. 
Dan Truong manh tay chi 6 ti cho liveshow cuoi cung-hinh-anh-7Dan Truong manh tay chi 6 ti cho liveshow cuoi cung-hinh-anh-8
 Tất cả các nghệ sĩ đều gửi lời chúc mừng tới Đan Trường và chúc liveshow 20 năm ca hát lần này thành công
Diệu Linh - Ảnh: Nguyên Trương 
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Trung ương giới thiệu ông Tô Lâm để bầu làm Chủ tịch nước, ông Trần Thanh Mẫn bầu làm Chủ tịch Quốc hội
7 giờ trước Theo dòng thời sự
Đại tướng Tô Lâm, Bộ trưởng Công an, được Trung ương giới thiệu để Quốc hội bầu giữ chức Chủ tịch nước. Ông Trần Thanh Mẫn, Phó Chủ tịch Thường trực Quốc hội, được giới thiệu để bầu Chủ tịch Quốc hội.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đan Trường chi 6 tỉ cho liveshow cuối cùng