Nhà xuất bản sẽ tổ chức một cuộc thi, trong đó fan có thể tham gia đặt tên cho cuốn sách - thực chất là một cuốn sổ lưu niệm lớn.

Fan chung tay viết sách về Taylor Swift

Một Thế Giới | 15/12/2015, 06:43

Nhà xuất bản sẽ tổ chức một cuộc thi, trong đó fan có thể tham gia đặt tên cho cuốn sách - thực chất là một cuốn sổ lưu niệm lớn.

Nhà xuất bản Simon & Schuster của Mỹ vừa thông báo sẽ bắt tay vào việc xuất bản một cuốn sách về nữ ca sĩ Taylor Swift. Điều đặc biệt là cuốn sách hình thành nhờ nỗ lực chung của cộng đồng người hâm mộ.
Taylor Swift
Simon & Schuster cũng đang tổ chức cuộc thi nhằm tìm kiếm "một siêu Swiftie" (người hâm mộ cuồng nhiệt nhất của Swift). 

Cuốn sách này sẽ thu thập những bài viết trên tạp chí và nhiều tác phẩm khác nhau, nói về sự nghiệp dài 10 năm của Swift. 

Trong cuộc thi, fan có thể đăng tải những đoạn video dài khoảng 3 phút giới thiệu về bản thân và chứng minh mình là người xứng đáng nhất. Người chiến thắng sẽ được nhận phần thưởng 10.000 USD và được đề tên trên bìa sách với tư cách là "tác giả danh dự". Bên cạnh cuộc thi này, một cuộc thi khác về thiết kế trang bìa cho cuốn sách cũng đang được khởi động. 

Taylor Swift, tên đầy đủ là Taylor Alison Swift là một ca sĩ, nhạc sĩ, diễn viên âm nhạc người Mỹ nổi tiếng thế giới. Từ khi bắt đầu sự nghiệp cho đến nay, Taylor Swift dành được tổng cộng 230 giải thưởng, trong đó có 7 giải Grammy, 1 giải Emmy. Chỉ tính đến năm 2011, những album ra mắt trước đó của cô đã bán được tổng cộng hơn 20 triệu bản riêng tại Mỹ (theo Billboard) và hơn 5 triệu bản trên toàn thế giới.

BV

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Bộ Chính trị ra quy định về chuẩn mực đạo đức cách mạng của cán bộ, đảng viên giai đoạn mới
32 phút trước Theo dòng thời sự
Thay mặt Bộ Chính trị, Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng vừa ký ban hành Quy định số 144-QĐ/TW ngày 9.5.2024 của Bộ Chính trị về chuẩn mực đạo đức cách mạng của cán bộ, đảng viên trong giai đoạn mới.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Fan chung tay viết sách về Taylor Swift