Trang phục từ nhà thiết kế của Lady Gaga và đồng hồ kim cương là những yếu tố góp phần tạo nên đẳng cấp và sự "lung linh" trong liveshow Diamond của Mr. Đàm.

Đẳng cấp trang phục, đồng hồ trong liveshow Diamond của Mr.Đàm

CTV Hồng Đức | 15/10/2016, 11:34

Trang phục từ nhà thiết kế của Lady Gaga và đồng hồ kim cương là những yếu tố góp phần tạo nên đẳng cấp và sự "lung linh" trong liveshow Diamond của Mr. Đàm.

Trước thềm live show Diamond của Mr. Đàm ngày 15.10 tại Hà Nội, Mr. Đàm chia sẻ “Âm nhạc chỉ có thể diễn tả 30% nét đẹp của "Viên kim cương" Diamond show, 70% mãn nhãn còn lại là đặc quyền chỉ những ai có mặt tại liveshow của nam ca sĩ.

Trang phục từ nhà thiết kế của Lady GaGa

Sau show Diamond tại TP.HCM ngày 1.10 vừa qua tuy có nhiều ý kiến khen chê khác nhau nhưng nhìn chung tổng thể trang phục vô cùng phù hợp với chủ đề chung của toàn liveshow. Trang phục đậm dấu ấn của giọng ca 20 năm, cũng là phong cách đặc trưng của anh, độc đáo, khác biệt nhưng luôn khiến người xem thỏa mãn về độ chỉnh chu và cầu toàn. Mr Đàm là ca sĩ hiếm hoi “mạnh tay” đầu tư trang phục, được biết anh đã mời nhà thiết kế trang phục của Lady GaGa để chuẩn bị trang phục cho show Diamond khá lâu trước đó.

Niềm đam mê kim cương của Mr.Đàm

Trước 2013, sau sự cố mất chiếc đồng hồ kim cương tại Bạc Liêu mọi người mới được biết đến thú vui sưu tập đồng hồ kim cương của Mr. Đàm. Gần đây, anh tậu thêm đồng hồ kim cương Gc Watches (Gc là thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ ra đời gần 20 năm đượcsáng lập bởi 2thương hiệu thời trang lớn làGuess vàPaul Marciano) khi trên tay đang đeo một chiếc đồng hồ kim cương khác. Được biết, trong buổi diễn live show Diamond 15.10 anh sẽ đeo chiếc đồng hồ kim cương Gc này bởi thiết kế và chất liệu kim cương của Gc khá đặc trưng.

Mr. Đàm tất bật chuẩn bị cho show diễn ngay cả các chi tiết nhỏ nhất như đồng hồ và trang sức

Hồng Đức

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn – Bài 4: Giải pháp bền vững
3 giờ trước Bảo vệ môi trường
Để ứng phó với tình trạng thiếu nước sạch sinh hoạt trong mùa khô, nhiều tỉnh thành vùng ĐBSCL đã đưa ra nhiều giải pháp. Tuy nhiên, để thực hiện đồng bộ, hiệu quả, các địa phương cần nguồn vốn đầu tư lớn.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đẳng cấp trang phục, đồng hồ trong liveshow Diamond của Mr.Đàm