Tháng 11 tới, Caracole, thương hiệu nội thất đẳng cấp đến từ Mỹ sẽ mở cửa hàng flaship lớn nhất thế giới tại VN.

Nội thất Caracole sắp ra mắt cửa hàng flagship lớn nhất thế giới tại VN

Thyhang | 14/10/2016, 08:06

Tháng 11 tới, Caracole, thương hiệu nội thất đẳng cấp đến từ Mỹ sẽ mở cửa hàng flaship lớn nhất thế giới tại VN.

Cửa hàng flagship đầu tiên của Caracole được đầu tư lên đến 1.200m2, cũng là diện tích showroom lớn nhất thế giới của hãng Caracole trên toàn cầu chiếm hai tầng trong không gian 5 tầng lầu với tổng diện tích 2.500 m2 của Trung tâm nội thất tại Trung tâm Nội thất CDC Home Design Center by Cao Đông, Khu đô thị Sala – Đại Quang Minh, Q. 2, TP. HCM.
Được biết đến với những sản phẩm nội thất tinh tế, thanh lịch và tỉ mỉ trong từng chi tiết phục vụ cho cuộc sống hiện đại và vẫn tràn đầy cảm hứng thư giãn, Caracole đã trở thành một cái tên nhận được nhiều sự tin tưởng của giới kiến trúc, thiết kế và các khách hàng tại Việt Nam.

Doanh nhân Phạm Cao Đông, Tổng Giám Đốc CDC Home Design Center, một người có hơn 20 kinh nghiệm trong ngành nội thất và dành niềm đam mê lớn cũng như tâm huyết của mình trong việc mang đến những trải nghiệm không gian sống cho người Việt cho biết trong lần này, CDC Home Design Center Sala Đại Quang Minh sẽ trưng bày nhiều thương hiệu, sản phẩm nội thất mới phù hợp xu hướng của thương hiệu Caracole với quy mô lớn nhất từ trước tới nay tại Việt Nam. Đây còn là một môi trường mở chuyên nghiệp cho giới thiết kế nội thất và thi công đến làm việc và trao đổi kinh nghiệm, tìm kiếm những dòng sản phẩm, chất liệu hay ý tưởng mới.

Bên cạnh thương hiệu Caracole, CDC Home Design Center còn giới thiệu những thương hiệu nội thất như Caracole, Allegra Living, Malerba, I4 Mariani, Tonon, Arteriors... đến từ Anh, Ý, Mỹ, Pháp…

CDC (Creative Dinstinctive Culture) được giới thiệu lần đầu tiên vào tháng 11.2015 với ý tưởng là nơi hội tụ các tinh hoa sáng tạo nội thất thế giới.

Trong dịp khai trương sắp tới, CDC Home Design Center cũng sẽ giới thiệu những trào lưu, phong cách và không gian sống đẳng cấp 2017. Ngoài ra, CDC Home Design Center còn cho ra mắt Câu Lạc Bộ CDC Design & Arch, hội tụ tất cả các kiến trúc sư và chuyên gia thiết kế nội thất trong và ngoài nước do CDC làm cầu nối.

Phong Anh
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tốc độ tăng GDP quý 1/2024 cao nhất trong 4 năm nay
một giờ trước Thị trường và chính sách
Tổng sản phẩm trong nước (GDP) quý 1/2024 ước tính tăng 5,66% so với cùng kỳ năm trước, cao hơn tốc độ tăng của quý 1 các năm từ 2020 - 2023.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nội thất Caracole sắp ra mắt cửa hàng flagship lớn nhất thế giới tại VN