Đằng sau vỏ bọc dễ tính và vui vẻ của Hoài Linh là một con người rất khó tính và không bao giờ chia sẻ về cuộc sống riêng của mình, một người bạn thân thiết của Hoài Linh mới đây đã chia sẻ.

Đằng sau vẻ ngoài vui vẻ và thân thiện của Hoài Linh

Minh Anh/ Blog | 04/05/2016, 11:46

Đằng sau vỏ bọc dễ tính và vui vẻ của Hoài Linh là một con người rất khó tính và không bao giờ chia sẻ về cuộc sống riêng của mình, một người bạn thân thiết của Hoài Linh mới đây đã chia sẻ.

Mới đây, một người bạn thân thiết và gắn bó với Hoài Linh hơn 10 năm qua đã có những chia sẻ khá thú vị về con người thật của danh hài. Bất cứ khán giả nào yêu mến Hoài Linh thì đều thấy anh là người có caste cao nhất nhì làng giải trí nhưng phong cách sống lại rất chân chất, mộc mạc. Hơn nữa, ai cũng có thể thấy anh là người rất dễ gần, lúc nào cũng cười đùa vô cùng thân thiện, dễ chia sẻ mọi vấn đề trong cuộc sống.

Tuy nhiên, dường như những điều này chỉ là bề nổi và là cảm nhận của những ai mới tiếp xúc với Hoài Linh vài lần. Còn theo như người bạn thân thiết của Hoài Linh, chuyên gia trang điểm Phi Nhi thì bản chất thật sự của Hoài Linh hoàn toàn ngược lại. Anh không bao giờ chịu chia sẻ về cuộc sống của mình và cực kỳ khó tính.

Hoài Linh nổi tiếng là danh hài có cuộc sống giản dị, chân chất

Theo như chuyên gia trang điểm này thì: "Anh Linh không vừa lòng cái gì, không ai biết là anh ấy không vừa lòng vì anh Linh không nói ra nhưng ai quen biết và hiểu được anh Linh thì chỉ nhìn thôi là biết anh Linh đang nghĩ gì... Phải là người thân thiết và thương lắm thì anh Linh mới nói, còn những người khác thì có không hài lòng anh ý cũng không nói.".

Chuyên gia trang điểm Phi Nhi đang make up cho Hoài Linh

Ví dụ như Hoài Linh không vừa lòng với người trang điểm, anh sẽ không nói gì và tự trang điểm: "Anh Linh kêu lấy cho anh ấy cái giỏ, anh ấy giở ra tự làm là biết anh ấy không hài lòng với người làm make-up nhưng anh Linh không bao giờ nói ra.".

Chuyên gia trang điểm cho biết thêm: "Bên ngoài anh Linh vui vẻ đấy nhưng thực anh Linh khó tánh cực kỳ.". Nếu như Hoài Linh đã nói "không thích" thì lỗi sai hay công việc, tính cách đó không bao giờ được lặp lại, tái hiện lần thứ 2 trước mặt danh hài này.

Theo lời của chuyên gia trang điểm chơi thân với Hoài Linh này thì anh là người khó tính và không bao giờ chia sẻ về cuộc sống của mình

Những người thân thiết thường được Hoài Linh nhẹ nhàng, điềm đạm dạy bảo. Tuy nhiên, dù thân thiết đến cỡ nào thì Hoài Linh cũng không bao giờ tâm sự, nếu có bị phát hiện ra đang buồn thì Hoài Linh cũng chỉ xác nhận và không bao giờ chị hé răng mình buồn vì chuyện gì.

Như vậy có thể thấy Hoài Linh là danh hài mang tiếng cười và niềm vui lại cho khán giả, nhưng nỗi buồn, cuộc sống riêng tư của bản thân lại chất chứa và giấu kín trong lòng, không chịu chia sẻ với ai. Điển hình là việc anh giấu vợ con. Cho tới hiện tại khán giả vẫn chưa biết ai là vợ, ai mới là con ruột của danh hài tài ba này.

Minh Anh

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kênh đào Phù Nam - Techo sẽ làm tăng tình trạng hạn mặn ở ĐBSCL
10 giờ trước Bảo vệ môi trường
Ngày 23.4, tại TP.Cần Thơ, Ủy hội Sông Mê Kông quốc tế (MRCS) tổ chức hội nghị tham vấn về đề xuất dự án kênh đào Phù Nam - Techo (Campuchia) nhằm thông tin về dự án cũng như các phản hồi, hành động của Ủy hội.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đằng sau vẻ ngoài vui vẻ và thân thiện của Hoài Linh