Một trong những nữ BTV truyền hình xinh đẹp, Mai Ngọc không chỉ được khán giả cả nước yêu mến trong các bản tin dự báo thời tiết mà cô còn thành công với vai trò bà chủ của shop thời trang.

"Người đẹp dự báo thời tiết" Mai Ngọc đọ sắc cùng Hoa hậu Ngọc Hân

Hoài Thu | 01/05/2016, 11:57

Một trong những nữ BTV truyền hình xinh đẹp, Mai Ngọc không chỉ được khán giả cả nước yêu mến trong các bản tin dự báo thời tiết mà cô còn thành công với vai trò bà chủ của shop thời trang.

MC dự báo thời tiết xinh đẹp của Đài truyền hình Việt Nam, Mai Ngọc được nhắc đến như một trong số những "nhan sắc" nổi trội mới lên của VTV với chiều cao1m72, khuôn mặt xinh xắn, giọng nói dễ nghe, truyền cảm. Trước đó,Mai Ngọc từng là hotgirl cùng thời với Hoa hậu Ngọc Hân, Ngọc Anh, Mi Vân, Hoàng Thùy Linh...Mai Ngọc tốt nghiệp khoa Báo ảnh,Học viện báo chí và tuyên truyền.

Sau khi "mai danh ẩn tích" để chăm lo cho việc học, năm 2013, Mai Ngọc chính thức về công tác tại Đài truyền hình Việt Nam trong vai trò Biên tập viênThời tiết của VTV. Mai Ngọccũng từng đảm nhận vai trò VJ của VOV Giao thông ở 2 chương trình Xe lăn bánhQuà tặng Âm nhạc, trước đó từng là MC của VTC.

Tháng 11.2013, những hình ảnh Mai Ngọc "3 ngày chạy theo cơn bão HaiYan" đã được cư dân mạng chuyền tay nhau chóng mặt. Hiện tại,Mai Ngọc đã trở nên rất quen thuộc với khán giả với bản tin thời tiết lúc 19g45 hằngngày.

Gần đây,Biên tập viên Mai Ngọc vừa thử sức với vai trò mới, thiết kế thời trang và kinh doanh khi cho ra mắt bộ sưu tập đầu tay lấy tên Weather girl - Cô gái thời tiết. Đúng vớiphong cách của mình vừa nhẹ nhàng nữ tính, vừa thanh lịch sang trọng, bộ sưu tập đã nhận được sự ủng hộ của đông đảo bạn bè cũng như BTV công tác cùng đơn vụ như: Á hậu Dương Tú Anh, Hoa hậu Ngọc Hân và BTV Hoài Anh,....

MC Thu Hà - top 10 Hoa hậu Việt Nam 2006, Hoa h ậu Ngọc Hân và MC Phí Linh đến chúc mừng "bà chủ" Mai Ngọc.

Vẻ trẻ trung, tươi tắn của Tú Anh luôn thu hút mọi người xung quanh
Biên tập viên thời sự của VTV, Hoài Anh tới ủng hộ "đàn em"
MC chương trình "Muôn màu Showbiz" VTV3 Phí Linh lại chọn chiếc đầm trắng khoe bờ vai gợi cảm
Ngân Hà
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng Phạm Minh Chính dâng hương tưởng nhớ các vua Hùng
2 giờ trước Sự kiện
Sáng 18.4 (mùng 10 tháng 3 âm lịch), Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính dẫn đầu đoàn đại biểu lãnh đạo Ðảng, Nhà nước, các bộ ngành, cơ quan trung ương, các tỉnh thành, tỉnh Phú Thọ và nhân dân về dự Lễ dâng hương tưởng nhớ các vua Hùng tại khu di tích Đền Hùng (tỉnh Phú Thọ).
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
"Người đẹp dự báo thời tiết" Mai Ngọc đọ sắc cùng Hoa hậu Ngọc Hân