Có 6 điểm sau hai trận đấu, tuyển Olympic Việt Nam cùng Nhật Bản vào vòng knock-out ASIAD 2018. Tuy nhiên, việc xác định đội nào đứng nhất bảng cần phải được phân định vào trận cuối cùng.

Đánh bại Nepal, Olympic Việt Nam cùng Nhật Bản vào vòng 1/8 ASIAD 2018

nguyen huy | 16/08/2018, 20:56

Có 6 điểm sau hai trận đấu, tuyển Olympic Việt Nam cùng Nhật Bản vào vòng knock-out ASIAD 2018. Tuy nhiên, việc xác định đội nào đứng nhất bảng cần phải được phân định vào trận cuối cùng.

Thầy trò HLV Park Hang-seo đãsớm hoàn thành mục tiêu giành vé vào vòng 16 đội môn bóng đá nam Asiad 2018. Với chiến thắng 2-0. Á quân giải U.23 châu Á có cùng sáu điểm, hiệu số bàn thắng thua và số bàn thắng như Nhật Bản nhưng hiện xếp trên nhờ hơn đối thủ ở chỉ số fair-play. Nhật Bản có một thẻ vàng, còn Việt Nam chưa dính thẻ nào.

Phút 90+2: Hết giờ. Việt Nam thắng 2-0 và chính thức vào vòng knock-out dù còn trận đấu cuối,

Phút 86: Xuân Trường được đưa vào sân thay Hùng Dũng.

Phút 82: Các cầu thủ VN chơi chậm, triển khai tấn công ở khu trung lộ. Các cầu thủ Nepal có vẻ xuống sức.

Phút 76:Công Phượng có cú sút đầu tiên sau khi vào sân. Nhận được bóng từ đồng đội ở góc trái, sát vòng cấm. Tiền đạo của HAGL chỉnh bóng một nhịp rồi sút xa. Bóng đi đúng vị trí của thủ môn Nepal.

Phút 74: Công Phượng vào sân thay Đức Huy. Hiện tại,Olympi Việt Nam và Nhật Bản có cùng bàn thắng. Nếu Olympic VN ghi thêm 1 bàn sẽ chiếm vị trí đầu bảng. Ở lượt đấu cuối chỉ cần hoà Nhật Bản, Olympic VN đứng đầu bảng D vào vòng knock-out sẽ tránh được Hàn Quốc.

Phút 63: Vàooo: Sau những nỗ lực cá nhân cũng như không ngừng di chuyển tìm bóng, Văn Đức có bàn thắng cho riêng mình. Từđường chuyền thuận lợi của lão tướng Anh Đức, tiền đạo Phan Văn Đức dễ dàng ghi bàn nâng tỷ số lên 2-0 cho Olympic Việt Nam.Đưa Việt Nam dẫn trước 2-0.

Phút 59: Văn Đứctiếp tục có cơ hội ghi bàn đầu tiên ở Asiad 2018 khi đệm bóng trong vòng cấm ở thế trống trải. Nhưng một lần nữa, bóng từ của SLNA đi chệch cột dọc ra ngoài.

Văn Đức. Ảnh: Lâm Thoả VNE

Phút 56: Văn Quyết được HLV Park Hang-seo đưa vào sân thay cho Xuân Mạnh.

Phút 50: Olympic Việt Nam chủ động chơi chậm, chắc và triển khai nhanh khi có bóng. Văn Đức, Quang Hải, Anh Đức vẫn là những nhân vật cầm bóng nhiều và tìm sơ hở của đối phương.

Hiệp 2 bắt đầu:

Phút 45+2: hết hiệp 1. Olympic Việt Nam tạm dẫn trước 1-0.

Phút 43:Văn Thanh vượt qua hậu vệ Nepal, đưa bóng sát đường biên ngang đối phương. Tuy nhiên, ở đường đưa bóng vào, cầu thủ HAGL lại không tìm đúng địa chỉ của đồng đội

Phút 40: Văn Đức tiếp tục có pha phối hợp ăn ý với Anh Đức bên cánh trái, tuy nhiên sự phòng thủ đông đảo của các hậu vệ Nepal đã khiến cả hai không thực hiện được ý đồ của mình.Văn Thanh vượt qua hậu vệ Nepal, đưa bóng sát đường biên ngang đối phương. Tuy nhiên, ở đường đưa bóng vào, cầu thủ HAGL lại không tìm đúng địa chỉ của đồng đội.

Phút 35:Có bàn thắng, đội tuyển Olympic Việt Nam chơi khởi sắc hơn và suýt nâng cao cách biệt khi từ đường tấn công, thủ môn Nepal bắt bóng ói ra, Văn Thanh có bóng trống trải nhưng lại tung cú sút chệch góc ra ngoài.

Ảnh: Đức Đồng/VNE

Phút 30: Vàooo: Từ pha đí bóng bên cánh trái, Văn Đức chuyền đường bóng như để vào khu trung lộ khi mà Anh Đức đang băng xuống. Khi bóng đến đầu, tiền đạo lớn tuổi nhất của đội không bỏ lỡ cơ hội. Đưa Olympic Việt Nam dẫn trước 1-0.

Phút 25: Olympic chủ đội chơi tấn công ở hai cánh và Nepal cũng chơi áp sát không kém. Hai đội đang tranh chấp bóng quyết liệt ở khu vực giữa sân. Việt Nam kiểm soát bóng nhiều hơn, có nhiều tình huống ăn bàn hơn, nhưng chưa thể chuyển hoá thành bàn thắng.

Phút 19: Thêm sự phối hợp giữaQuang Hải và Anh Đức nhưng không thành công. Từ cánh phải Quang Hải chuyền bóng cho tiền đạo Anh Đức đánh đầu nhưng lão tướng của VN đưa bóng đi chệch khung thành Olympic Nepal.

Ảnh: Văn Lâm/VNE

Phút 11:Quang Hải có pha đi bóng trong vòng vây của 3 ầu thủ áo đỏ. Anh chuyền bóng cho Anh Đức băng xuống nhưng cầu thủ của Bình Dương xoay bóng chậm khiến hậu vệ Nepal kịp phá bóng.

Phút 8: Thủ môn Nepal tiếp tục có pha xử lý kém trongtình huống phạt góc bên cánh phải, Anh Đức bật cao đánh đầu. Thủ môn Nepal lao ra lỡ trớn, nhưng một hậu vệ áo đỏ kịp giải nguy trên vạch vôi.

Phút 6: Thủ môn Nepal băng ra ngoài vòng cấm nhưng xử lý lóng ngóng khi suýt ôm bóng ra ngoài vạch 16m50. Anh thả bóng ra ngay trước tầm khống chế của Anh Đức. Suýt chút nữa, tiền đạo của Bình Dương đã có thể dứt điểm.

Phút 3:Việt Nam nhập cuộc một cách chậm rãi. Xuân Mạnh bị phạm lỗi thô bạo phải nhờ đến sự trợ giúp của bộ phận y tế.

Phút 1: Việt Nam mặc áo trắng, Nepal là đội phát bóng trước.

Trận đấu bắt đầu:

Đội hình ra sân

Bùi Tiến Dũng (thủ môn), Đình Trọng, Duy Mạnh, Tiến Dũng, Xuân Mạnh, Hùng Dũng, Đức Huy, Văn Thanh, Quang Hải, Văn Đức, Anh Đức.

Olympic Việt Nam đang đứng đầu bảng D nhờ chiến thắng 3-0 trước Pakistan trong trận ra quân. Dù chưa có điểm nào, Nepal cũng đã gây bất ngờ khi chỉ thua Nhật Bản 0-1. Cuộc đối đầu hôm nay có ý nghĩa then chốt với cả Việt Nam lẫn Nepal.

Nếu Việt Nam thắng sẽ đi thẳng vào vòng sau trong khi đó Nepal nếu cầm hoà sẽ nuôi hy vọng khi trận đấu cuối họ gặp Pakistan.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Đề nghị kỷ luật nguyên Bí thư TP.HCM Lê Thanh Hải
8 giờ trước Theo dòng thời sự
Ông Lê Thanh Hải, nguyên Ủy viên Bộ Chính trị, nguyên Bí thư Thành ủy TP.HCM bị Ủy ban Kiểm tra (UBKT) Trung ương đề nghị kỷ luật.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đánh bại Nepal, Olympic Việt Nam cùng Nhật Bản vào vòng 1/8 ASIAD 2018