Trong buổi phỏng vấn mới nhất với truyền thông, HLV Park Hang-seo đã có những chia sẻ thú vị về tình hình của Olympic Việt Nam trước thềm trận đấu với Nepal.

HLV Park hang-seo muốn đá đôi công với Nepal

Chiêu Dương | 15/08/2018, 16:43

Trong buổi phỏng vấn mới nhất với truyền thông, HLV Park Hang-seo đã có những chia sẻ thú vị về tình hình của Olympic Việt Nam trước thềm trận đấu với Nepal.

Chiều nay, dự kiến buổi tập thứ hai của ĐT Olympic Việt Nam sẽ diễn ra trên đất Indonesia. Tuy nhiên, sau khi nước chủ nhà không cho phép tác nghiệp tại các buổi tập không chính thức, HLV Park Hang-seo đã có buổi trả lời truyền thông sớm hơn dự kiến.

Trong buổi trả lời này, HLV người Hàn Quốc đã tiết lộ những thông tin quan trọng về tình hình của Olympic Việt Nam trước trận đấu ngày mai với đối thủ Nepal. Cụ thể, ông cho biết:

“Chúng tôi đã tiến hành phân tích trận đấu của Olympic Nepal ở vòng sơ loại giải U23 châu Á để so sánh với trận đấu ngày hôm qua với Nhật Bản. Đội bạn đã có những thay đổi tích cực.

Dù để thua tối thiểu trước Nhật Bản nhưng Nepal không cầm nhiều bóng và chúng ta sẽ phải chờ đến trận đấu ngày mai để xem đội bạn có thay đổi nào về lối chơi hay không”, ông Park chia sẻ.

Khi được phóng viên tiết lộ về việc HLV Nepal tuyên bố quyết tâm đá tấn công ở trận đấu tới, HLV Park Hang-seo hào hứng hi vọng điều này sẽ trở thành hiện thực.

“Tôi chỉ hi vọng điều này có thể xảy ra. Khi ấy Nepal sẽ là đội bóng lao lên tìm kiếm bàn thắng và đó là lúc chúng ta có thể ứng phó với họ theo cách rất tích cực. Tuy nhiên, chúng ta phải chờ đến ngày mai để xem HLV của Nepal có nói thật hay không nữa”.

Cũng trong buổi phỏng vấn này, HLV Park Hang-seo đã phủ nhận hoàn toàn về chấn thương của Xuân Trường. Ông cũng khẳng định sẽ tạo ra một số thay đổi về đội hình ra sân ở trận đấu sắp tới với Nepal.

T.H
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Sáng nay 20.5, khai mạc trọng thể kỳ họp thứ 7, Quốc hội khóa 15
một giờ trước Sự kiện
Hôm nay 20.5, kỳ họp thứ 7, Quốc hội khóa 15 khai mạc trọng thể tại Nhà Quốc hội, thủ đô Hà Nội.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
HLV Park hang-seo muốn đá đôi công với Nepal