Trong những trận đấu cuối vòng bảng, đã có nhiều kịch tính xảy ra giúp Ireland và Bỉ vào vòng sau.

Đánh bại Ý, Ireland cùng Bỉ vào vòng sau

Anh Tú | 23/06/2016, 05:58

Trong những trận đấu cuối vòng bảng, đã có nhiều kịch tính xảy ra giúp Ireland và Bỉ vào vòng sau.

Ireland phải gặp tuyển Ý được đánh giá rất cao sau 2 chiến thắng. Nhưng cũng may cho Ireland là sau 2 trận thắng, Ý chắc chắn với ngôi đầu bảng E nên không đá quyết tâm ở lượt cuối. Đó cũng là lý do giúp Ireland kiểm soát trận đấu vào có số lần dứt điểm cao hơn.

Mặc dù vậy, Ireland phải đợi đến phút 85 mới ghi được bàn thắng duy nhất của trận đấu. Điều này đồng nghĩa với việc Ireland đã tự quyết tấm vé đi tiếp cho mình.

Trong trận đấu cùng giờ, Bỉ và Thụy Điển đã chơi rất căng thẳng vì nó gần như một trận chung kết. Bỉ cũng phải chờ đến phút 84 mới ghi được bàn thắng duy nhất của trận đấu để giành chiến thắng và giành vé vào vòng 2.

Nhưng vậy ở bảng E, Ý dẫn đầu với 6 điểm sẽ gặp Tây Ban Nha ở vòng 2, Bỉ cũng 6 điểm nhưng xếp nhì bảng sẽ gặp Hungary ở vòng 2 còn Ireland với 4 điểm xếp thứ 3 sẽ gặp Pháp ở vòng 2. Còn Thụy Điển rời giải với 1 điểm.

P.G
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Những chuyến xe nghĩa tình mang nước sạch đến vùng hạn mặn ĐBSCL
4 giờ trước Bảo vệ môi trường
Hiện nay, Sóc Trăng, Bến Tre, Tiền Giang là những vùng bị nhiễm mặn nặng và có nhiều hộ dân đang “khát nước”. Hàng ngày, những chuyến xe hay sà lan chở nước đã được các nhà hảo tâm tổ chức chở khẩn cấp đến cứu trợ cho bà con.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đánh bại Ý, Ireland cùng Bỉ vào vòng sau