Ý đã làm tất cả để giành ngôi đầu bảng E để tránh gặp Tây Ban Nha sớm. Nhưng Tây Ban Nha lại gặp Ý sau trận thua khó ngờ.

Tây Ban Nha thua, phải gặp Ý tại vòng 2

Anh Tú | 22/06/2016, 05:39

Ý đã làm tất cả để giành ngôi đầu bảng E để tránh gặp Tây Ban Nha sớm. Nhưng Tây Ban Nha lại gặp Ý sau trận thua khó ngờ.

Sau 2 trận thắng trước CH Séc và Thổ Nhĩ Kỳ, Tây Ban Nha đã có vé đi tiếp và họ chỉ cần hòa Croatia là để bảo vệ được ngôi đầu bảng. Tuy nhiên trong lượt cuối, Croatia đã chơi thăng hoa để quật ngã Bò tót.

Croatia không cầm nhiều bóng hơn nhưng họ biết chắt chiu các cơ hội và chính xác khi ghi bàn. Tây Ban Nha mở tỷ số trước phút thứ 7 nhờ công Morata nhưng cuối hiệp 1, Croatia đã gỡ hòa 1-1.

Phút 72, Tây Ban Nha có cơ hội vươn lên nhưng Sergio Ramos sút hỏng phạt đền. Và đến phút 87, ĐKVĐ Euro phải trả giá cho sự phung phí bằng việc để thua bàn thứ 2. Thất bại 1-2 đã khiến Tây Ban Nha tụt xuống nhì bảng D, phải đụng Ý tại vòng 1/8.

Trận còn lại, Thổ Nhĩ Kỳ xuất sắc đánh bại CH Séc 2-0 và chính thức tiễn CH Séc rời giải. Đồng thời chiến thắng của Thổ Nhĩ Kỳ cũng chính thức giúp Bắc Ireland ở bảng C có vé vào vòng 1/8.

Tại bảng D, Croatia dẫn đầu với 7 điểm, Tây Ban Nha có 6 điểm, Thổ Nhĩ Kỳ xếp thứ 3 với 3 điểm và vẫn còn quyền hy vọng một suất vào vòng sau. CH Séc rời giải với 1 điểm.

P.G
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
'Trùm' xe điện Trung Quốc đặt nhà máy sản xuất tại Phú Thọ
BYD, hãng xe điện lớn nhất Trung Quốc chọn Phú Thọ làm nơi đặt nhà máy sản xuất với quy mô khoảng 100ha. Tuy nhiên, kế hoạch khởi công xây dựng đang bị chậm cho chiến lược và thị trường xe điện đang chững lại.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tây Ban Nha thua, phải gặp Ý tại vòng 2