Đang trong thời điểm cả nước chống dịch COVID-19, nam thay niên đã không nghe lời nhắc nhở mang khẩu trang của bảo vệ, thậm chí đánh người bị trọng thương.

Đánh bảo vệ đổ máu vì bị nhắc mang khẩu trang khi chạy bộ

31/03/2020, 13:17

Đang trong thời điểm cả nước chống dịch COVID-19, nam thay niên đã không nghe lời nhắc nhở mang khẩu trang của bảo vệ, thậm chí đánh người bị trọng thương.

Bảo vệ bị đánh vì nhắc nhở người khác đeo khẩu trước trong mùa dịch COVID-19

Ngày 30.3, Công an phường Phú Mỹ, quận 7, TP.HCM đã hoàn tất công tác lấy lời khai, làm việc với một thanh niên (ngụ quận 7) và ông H.N.G. (52 tuổi, ngụ quận 7, làm nghề bảo vệ).

Trước đó, khoảng 9 giờ sáng cùng ngày, ông G. làm nhiệm vụ canh gác trên đường số 2 (khu dân cư Phú Mỹ, phường Phú Mỹ, quận 7, TP.HCM). Lúc này người bảo thế thấy nam thanh niên đang chạy bộ và không đeo khẩu trang. Ông G. đã chào người này và nhắc nhở đeo khẩu trang để phòng chống dịch cho mình cũng như cộng đồng.

Một lúc sau giữa hai người có lời qua tiếng lại và xảy ra xô xát. Ông G. bị thương vùng mặt, chảy máu. Nam thanh niên chạy về nhà gần đó. Ông G. sau khi được sơ cứu vết thương đã trình báo với cơ quan chức năng sự việc.

Công an phường Phú Mỹ đã mời nam thanh niên cùng ông G. lên làm việc để lấy lời khai, xác minh, xử lý.

Theo ông G., vài ngày gần đây ông có xem tivi, báo đài thấy cả nước đang "căng mình" chống dịch COVID-19, trong đó có việc quan trọng là đeo khẩu trang ở nơi công cộng, nên khi thấy người thanh niên không đeo đã nhắc nhở và xảy ra vụ việc.

Trước đó, cơ quan chức năng đã có khuyến cáo người dân hạn chế tụ tập nơi đông người, không ra ngoài khi chưa cần thiết. Ngoài ra, Bộ Y tế cũng khuyến cáo người dân nên giữ khoảng cách với người tiếp xúc và sử dụng khẩu trang để phòng chống lây nhiễm dịch bệnh.

Hồ Đông

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Trung ương Đảng đồng ý cho ông Vương Đình Huệ thôi các chức vụ
2 giờ trước Theo dòng thời sự
Trung ương Đảng đồng ý để ông Vương Đình Huệ thôi giữ các chức vụ: Uỷ viên Bộ Chính trị, Uỷ viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng khoá XIII, Chủ tịch Quốc hội nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam khoá XV, nhiệm kỳ 2021 - 2026.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đánh bảo vệ đổ máu vì bị nhắc mang khẩu trang khi chạy bộ