Sau một thời gian nghỉ ngơi để điều trị bệnh nhồi máu cơ tim, “nữ hoàng sầu muộn” Giao Linh đã hoàn toàn bình phục. Bà sẽ trở lại sân khấu để phục vụ khán giả yêu dòng nhạc Bolero trong dịp lễ 2.9 năm nay tại TP.HCM.

Danh ca Giao Linh trở lại sau cơn nhồi máu cơ tim để hát Bolero

Tiểu Vũ | 29/08/2017, 16:33

Sau một thời gian nghỉ ngơi để điều trị bệnh nhồi máu cơ tim, “nữ hoàng sầu muộn” Giao Linh đã hoàn toàn bình phục. Bà sẽ trở lại sân khấu để phục vụ khán giả yêu dòng nhạc Bolero trong dịp lễ 2.9 năm nay tại TP.HCM.

Sau thời gian được bác sĩ chỉ định phải nghỉhát vô thời hạn để điều trị căn bệnh nhồi máu cơ tim đến nay thì sức khỏe của danh ca Giao Linh đã hoàn toàn bình phục. Đây có thể là tin vui với những ai yêu quý giọng ca “chuyên trị” dòng nhạc Bolero của Việt Nam- “nữ hoàng sầu muộn” Giao Linh. Khi nghe tin này, nhiều khán giả đã không khỏi vui mừng gửi lời chúc tốt đẹp đến vớibà cùng gia đình.

Trao đổi với phóng viên báo điện tử Một Thế Giới, danh ca Giao Linh xác nhận, hiện tại sức khỏe của bà hoàn toàn ổn định. Các bác sĩ đã kiểm travà cho phép bà được ca hát bình thường và không hạn chế. Danh ca Giao Linh cũng cho biết thêm, sau khi phát hiện bệnh nhồi máu cơ tim, bà đã quyết định chữa bệnh tại Việt Nam chứ không sang Mỹ. Các bác sĩ đã dùng một phương pháp y học đặc biệt kết hợp với uống thuốcđể điều trị chứ không phải phẫu thuật như một số báo chí đã đưa tin trước đó.

Show diễn đầu tiên của danh ca Giao Linh khi trở lại sân khấu lần này là đêm nhạc đặc biệt mang tên Nhạc tình muôn thuở được diễn ra đúng vào dịp lễ Quốc Khánh 2.9 năm nay tại sân khấu The V Show của nghệ sĩVân Sơn ở TP.HCM.

“Trong thời gian tôi điều trị bệnh, tôi đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của khán giả trong và ngoài nước, có rất nhiều người đã gửi lời thăm hỏi và cầu nguyện cho tôi mau bình phục. Hình như đó là điều nhiệm màu để giúp tôi sớm bình phục sớm hơn. Tôi vô cùng cảm động trước tình cảm đó. Hiện tại sức khỏe đã tốt tôi lại tiếp tục hát để đáp lại tình cảm quý báu đó” – danh ca Giao Linh xúc động nói.

Nhạc sĩ Vinh Sử cùng vợ chồng danh ca Giao Linh

Danh ca Giao Linh tên thật là Đỗ Thị Sinh, sinh năm 1949 tại Sài Gòn. Năm 1982, bà sang nước ngoài định cư cùng gia đình. Tại hải ngoại, bà theo đuổi công việc ca hát, ra mắt nhiều sản phẩm âm nhạc và luôn trung thành với phong cách nhạc trữ tình. Năm 2000, Giao Linh về Việt Nam biểu diễn và định cư. Năm 2014, Giao Linh, Phương Dung kết hợp làm liveshow. Ca sĩ hiện thường xuyên biểu diễn tại ở phòng trà, hội chợ và đi hát từ thiện...

Tiểu Vũ
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Chung cư Hà Nội 'ngáo giá' và cảnh báo nguy cơ vỡ 'bong bóng'
Theo báo cáo của các đơn vị nghiên cứu thị trường, căn hộ chung cư tại Hà Nội liên tục thiết lập mặt bằng giá mới trong nhiều năm gần đây.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Danh ca Giao Linh trở lại sau cơn nhồi máu cơ tim để hát Bolero