Ngôi sao nhạc đồng quê Dolly Parton tiết lộ rằng bà có 1 bài hát bí mật nhưng phải 3 thập kỷ sau thì người hâm mộ mới được thưởng thức.

Danh ca nhạc đồng quê tiết lộ về bài hát bí ẩn đến 2045 mới phát hành

Nhật Hạ | 13/01/2021, 11:31

Ngôi sao nhạc đồng quê Dolly Parton tiết lộ rằng bà có 1 bài hát bí mật nhưng phải 3 thập kỷ sau thì người hâm mộ mới được thưởng thức.

Bản nhạc chưa từng được nghe nằm trên một chiếc đĩa CD đặt trong một hầm ở Khu nghỉ dưỡng DreamMore bên trong công viên giải trí Dollywood thuộc sở hữu của gia đình Dolly Parton ở Pigeon Forge, Tennessee.

Theo Taste of Country, Parton đã viết trong cuốn sách mới Songteller: My Life in Lyrics rằng bà đã viết ca khúc này vào năm 2015, khi khu nghỉ dưỡng này được mở cửa vào tháng 7 năm đó.

Ý tưởng này được một thành viên của Parton đề xuất với mục đích là công cụ tiếp thị cho khu nghỉ dưỡng DreamMore của Parton.

Ca khúc được ghi vào đĩa CD, đặt trong chiếc hộp gỗ do người chú làm và hiện chiếc hộp đang được khóa kỹ.

Dolly Parton yêu cầu giữ bí mật bài hát và không mở hộp cho đến năm 2045.

Dolly Parton nói rằng “Đó sẽ là ca khúc sẽ được giữ cho đến 30 năm sau. Tuy nhiên, các thành viên trong ê-kip nói rằng sẽ có nhiều người không đợi được đến lúc ấy và tôi nói “Ồ, lúc đó tôi 99 tuổi”. Thế rồi, tôi viết nhạc và giữ kín việc này. Điều đó giống như chôn một trong những đứa con của tôi, đặt nó vào băng tuyết hoặc thứ gì đó và tôi sẽ không ở đó để xem nó sống lại”, Dolly Parton nói.

Dolly Parton thừa nhận bà đang chuẩn bị rất nhiều bài hát nhưng sẽ không được phát hành cho đến khi bà qua đời.

Bà cũng nói rằng, “Tôi không biết là tôi có muốn sống đến 100 tuổi hay không? Bạn không bao giờ biết. Có thể, nếu tôi còn sống, tôi sẽ là người thực hiện điều đó”.

danhnhac-2-.jpg
Danh ca nhạc đồng quê Dolly Parton

Parton nổi tiếng với tác phẩm đồng quê Jolene, Mule Skinner Blues, 9 to 5, và là một trong những tác giả của And I will always love you.

Dolly Parton nhận được nhiều giải thưởng và được đề cử ở Giải Academy, Grammy, Tony và Emmy.

Gần đây, bà đã gây chú ý với truyền thông và người hâm mộ vì quyên góp 1 triệu USD cho công trình nghiên cứu COVID-19 và vắc xin Moderna tại Đại học Vanderbilt.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn khiêm tốn, tăng thấp hơn mục tiêu đặt ra
9 giờ trước Nhịp đập khoa học
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn còn ở mức khiêm tốn trong khu vực. Trung bình thời kỳ 2020-2023, giá trị gia tăng của kinh tế số chỉ chiếm khoảng 12,5% so với GDP, thấp hơn nhiều so với mục tiêu đặt ra.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Danh ca nhạc đồng quê tiết lộ về bài hát bí ẩn đến 2045 mới phát hành