Từ liveshow đánh dấu 50 năm ca hát (2012), sau gần 4 năm bị Cục Nghệ thuật Biểu diễn ngưng cấp phép, nữ ca sĩ 67 tuổi Thanh Tuyền mới chính thức trở lại Việt Nam biểu diễn.

Danh ca Thanh Tuyền làm liveshow ở TP.HCM sau 4 năm bị ngưng cấp phép

Diệu Linh | 07/12/2016, 06:01

Từ liveshow đánh dấu 50 năm ca hát (2012), sau gần 4 năm bị Cục Nghệ thuật Biểu diễn ngưng cấp phép, nữ ca sĩ 67 tuổi Thanh Tuyền mới chính thức trở lại Việt Nam biểu diễn.

Nếu khán giả yêu nhạc vàng trong khoảng 5năm nay trở lại đâyliên tục được lắng nghe, được tận mắt thưởng thức hình ảnh, giọng hát bằng xương bằng thịt trên sân khấu của những danh ca hải ngoại như: Khánh Ly, Chế Linh,Elvis Phương, Thái Châu, Tuấn Ngọc,... thì tới đây vào ngày 15.12 một lần nữa công chúng sẽ được gặp lại danh ca Thanh Tuyền trên sân khấu TP.HCM.

Danh ca Thanh Tuyền sẽ thực hiện liveshow thứ 2 của mình ở Việt Nam từ sau liveshow đầu tiên vào 12.2012. Tuy nhiên, tới tháng 2.2013, không chỉ Thanh Tuyền mà gần như tất cả các ca sĩ hải ngoại tham gia trình diễn cho chương trình kỷ niệm 32 năm Trung tâm Asia đều bị Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch TP.HCM ra quyết định ngưng cấp phép biểu diễn trong nước.

Sau gần 4 năm bị cấm biểu diễn tại TP.HCM, tối 5.12.2016, danh ca 67 tuổi đã đáp chuyến bay về VN để chuẩn bị cho liveshow mang tên, Tình một ngày cũng trăm năm.

Danh ca Thanh Tuyền về Vn chuẩn bị cho live show sắp tới

Cũngtheo thông tin từ phía BTC liveshow Tình một ngày cũng trăm năm, nữ danh ca Thanh Tuyền đã chia sẻ cảm xúc ngay khi vừa đáp chuyến bay tới Sài Gòn: "Dù công việc đòi hỏi đi đây đi đó, được đặt chân đến nhiều nơi, nhưng với tôi lúc nào trở về Việt Nam cũng là lúc tôi cảm thấy nhẹ nhàng và bình yên nhất. Vì về đây là về với quê hương, về với gia đình, về với khán giả yêu mến mình…”.

Là một trong những nữ danh ca thế hệ đầu của dòng nhạc vàng, Thanh Tuyền cùng với Chế Linh, Duy Khánh, Giang Tử, Tuấn Vũ, Nhật Trường, Hương Lan,... đã ghi dấu đậm nét trong lòng công chúng yêu "nhạc sến" như: Nỗi buồn hoa phượng, Duyên kiếp, Hai lối mộng,... đã trở thành những nhạc phẩm nằm lòng của bất cứ ai.

Tình một ngày cũng trăm nămcủa danh ca Thanh Tuyền sẽ là liveshow nghệ thuật và lớn thứ 2 của 1 ca sĩ hải ngoại biểu diễn tại Sài Gòn trong cuối năm 2016 sau danh ca Khánh Ly. Bày tỏniềm vui được tái ngộ khán giả quê nhà danh ca Thanh Tuyền cũng không quên bật mí sẽ có nhiều điều bất ngờ đem đến cho khán giả khi khách mời của liveshow sẽ quy tụ những giọng ca hàng đầu nhạc Việt hiện nay: Thái Châu, Sơn Tuyền, Bằng Kiều, Lệ Quyên, Hoài Lâm,...

Liveshow Thanh Tuyền diễn ra vào 20g tối 15.12 tại trung tâm hội nghịAdora Luxury (TP.HCM) dự kiến sẽ ấn hành1.000 vé với giá dao độngtừ 900.0000 đến 2.800.000đồng/vé.

Nữ danh ca Thanh Tuyền trở về Việt Nam để chuẩn bị cho liveshow riêng của mình được thực hiện tại Sài Gòn vào ngày 15.12 tới.
Giấy phép của danh ca Thanh Tuyền và liveshow "Tình một ngày cũng trăm năm" được ông Nguyễn Ngọc Sơn - GĐ phòng trà Đồng Dao xin Cục Nghệ thuật Biểu diễn từ tháng 10.2016.
Diệu Linh
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Cần Thơ giải ngân hơn 10.468 tỉ đồng vốn đầu tư công năm 2024 như thế nào?
Năm 2024, TP.Cần Thơ được giao kế hoạch vốn đầu tư công hơn 10.468 tỉ đồng, đến nay đã giao chi tiết 8.804 tỉ đồng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Danh ca Thanh Tuyền làm liveshow ở TP.HCM sau 4 năm bị ngưng cấp phép