Long An là một phần trong khu vực được mệnh danh là vùng đất “ Chín Rồng”, nơi sở hữu “sức mạnh” lớn về giá trị bất động sản cũng như kết nối kinh tế vùng.

Đánh thức tiềm năng của vùng đất “Chín Rồng”

Q.C | 02/11/2021, 16:05

Long An là một phần trong khu vực được mệnh danh là vùng đất “ Chín Rồng”, nơi sở hữu “sức mạnh” lớn về giá trị bất động sản cũng như kết nối kinh tế vùng.

Long An - Đánh thức “trái tim của Rồng”

Theo các chuyên gia, Long An mặc dù là tỉnh thuộc vùng ven TP.HCM nhưng đang đứng trước “thời kỳ hoàng kim” trở thành mục tiêu mới của các doanh nghiệp bất động sản cũng như nhà đầu tư.

Khi thị trường bất động sản “phá băng” sau gần 4 tháng dịch Covid bùng phát, các sản phẩm tại thị trường Long An liên tục ghi nhận lượng giao dịch hiệu quả nhờ xu hướng chuyển dịch di dân từ thành phố về vùng ven của nhiều người.

Lượng khách đã quay trở lại mạnh mẽ từ giữa tháng 10, theo đó, dòng sản phẩm chúng tôi phân phối là nhà phố trong khu đô thị ghi nhận giao dịch đột biến. Chủ yếu khách hàng đến từ TP.HCM”, đại diện đơn vị phân phối sản phẩm tại Long An cho biết.

Theo CBRE Việt Nam, thị trường Long An vẫn được nhiều người quan tâm bấy lâu nay, bởi quỹ đất ở đây còn lớn và giá thành mềm chính là lợi thế. Các sản phẩm cũng đã hình thành, đặc biệt là những sản phẩm gắn liền với đất, ví dụ như nhà phố liền kề, nhà phố thương mại hay là biệt thự và mức giá nằm trong khả năng chi trả rất là tốt của người dân. Vì vậy nó không chỉ thu hút nhà đầu tư từ TP.HCM mà nó còn thu hút nhà đầu tư và người mua đến từ Long An, khu vực miền Tây và cả các chuyên gia nước ngoài khi đến Long An làm việc.

la1.jpg
Thị trường bất động sản Long An ghi nhận mức tiêu thụ ấn tượng sau dịch COVID

Trước đây, các nhà đầu tư có xu hướng tập trung vào các sản phẩm khu Đông TP.HCM do hạ tầng và sản phẩm tại khu vực này được đầu tư nhiều hơn so với khu Tây. Tuy nhiên, sau thời gian sôi động giá thị trường khu vực này cũng tăng đáng kể. Các nhà đầu tư đang dần thay đổi chiến lược và hướng đến khu Tây với dư địa còn khá lớn cùng với giá tương đối rẻ. Hơn nữa, tại khu Tây, đặc biệt là Long An đã và đang được ưu tiên đầu tư hạ tầng giao thông mới chất lượng và bài bản để phục vụ cho nhu cầu giao thương giữa TP.HCM, các tỉnh miền Tây đến cảng biển quốc tế.

Cụ thể, trong giai đoạn 2021-2025, Long An sẽ huy động nguồn vốn khoảng 30.000 tỷ đồng để đầu tư xây dựng các dự án giao thông trên địa bàn. Đồng thời đề xuất thêm 6 dự án giao thông lớn kết nối giữa TP.HCM và Long An với tổng vốn hơn 21.500 tỷ đồng. Ngoài ra, thời gian qua, nhiều tuyến đường huyết mạch tại đây đã được triển khai, nâng cấp như ĐT 830; đường vành đai TP Tân An và cầu bắc qua sông Vàm Cỏ Tây; trục động lực kết nối TP.HCM - Long An - Tiền Giang. Hay các tuyến đường đã hoàn thiện cải tạo như TL 825, 823, 826B... đã đóng góp rất lớn trong việc thu hút đầu tư, phát triển kinh tế của tỉnh Long An nói chung và đẩy mạnh thu hút vốn FDI cũng góp phần tăng giá trị bất động sản.

Tiềm năng lớn từ khu đô thị hiện đại tại Long An

Trước đà bứt phá, nhiều doanh nghiệp bất động sản đã nhanh chóng khẳng định vị thế của mình tại thị trường Long An. Đơn cử như Trần Anh Group, là một trong những chủ đầu tư uy tín trong phát triển các khu đô thị hiện đại tại tỉnh này. Dù thuộc ven thành phố, nhưng Long An sở hữu những khu đô thị mang tiêu chuẩn sống không thua thành phố. Tuy nhiên, số lượng những khu đô thị này còn có hạn, chưa được mở rộng đầu tư nhiều, trong khi nhu cầu sở hữu đang ngày càng gia tăng. Chính điều này đã tạo nên sự khan hiếm dòng sản phẩm nhà ở trong khu đô thị tại Long An.

Tọa lạc ngay trung tâm TP.Tân An, tỉnh Long An, có thể nói khu đô thị La Villa Green City thuộc hàng “đắt giá” còn sót lại tính đến thời điểm này, với tiến độ xây dựng hoàn thiện 90%, đảm bảo an toàn cho việc an cư cũng như sinh lợi nhuận. Đây là khu đô thị được quy hoạch bài bản từ không gian sống, hệ thống tiện ích đến quy hoạch nhà ở.

Với tiêu chuẩn, an toàn, chất lượng, sống xanh, nhà phố thuộc La Villa Green City dễ dàng sở hữu với giá từ 3,9 tỷ đồng, chính sách thanh toán cực thoáng khi chỉ cần thanh toán trước 20% cho đến hết quý 2/2022.

la2.jpg
Khu đô thị khép kín La Villa Green City sở hữu công viên ven sông dài 1000m

Không gian sống tại La Villa Green City khiến tôi rất hài lòng, có sông nước, có cây xanh và đặc biệt yên tĩnh, dù nằm ngay trung tâm thành phố của tỉnh. Đối với mức giá và chính sách mà đơn vị phân phối đưa ra khá phù hợp đối với khách hàng như tôi. Hiện gia đình tôi đã dời về đây sống được gần 1 tháng, cảm thấy tinh thần thoải mái hơn rất nhiều so với trước đây. Nếu thấy mệt mỏi với cuộc sống xô bồ, thì nên chọn La Villa để an cư, hoặc tận hưởng “kỳ nghỉ” vào dịp cuối tuần, tôi thấy rất ổn”, khách hàng tại La Villa Green City chia sẻ.

Ngoài chính sách về tiến độ thanh toán ưu đãi, khách hàng sở hữu La Villa Green City còn được nhận nhà ngay (đối với căn đã đủ điều kiện bàn giao), ưu đãi phí quản lý trong 3 năm, tặng ngay 1 lượng vàng khi ký hợp đồng thành công.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
'Trùm' xe điện Trung Quốc đặt nhà máy sản xuất tại Phú Thọ
BYD, hãng xe điện lớn nhất Trung Quốc chọn Phú Thọ làm nơi đặt nhà máy sản xuất với quy mô khoảng 100ha. Tuy nhiên, kế hoạch khởi công xây dựng đang bị chậm cho chiến lược và thị trường xe điện đang chững lại.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đánh thức tiềm năng của vùng đất “Chín Rồng”