Để hành nghề ăn trộm, Pho thường cởi bỏ hết quần áo, hoàn toàn khỏa thân đột nhập vào nhà góa phụ hoặc các cô gái trẻ...

Đạo chích miền Tây khỏa thân vào nhà gái trẻ trộm đồ

Một Thế Giới | 08/05/2015, 06:05

Để hành nghề ăn trộm, Pho thường cởi bỏ hết quần áo, hoàn toàn khỏa thân đột nhập vào nhà góa phụ hoặc các cô gái trẻ...

Sáng 7.5, Công an huyện Thới Bình (TP. Cà Mau) cho biết vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và tạm giam hình sự Thạch Pho (37 tuổi, ngụ ấp 5, xã Tân Lộc Bắc, huyện Thới Bình) để điều tra về hành vi “Trộm cắp tài sản”.

Theo hồ sơ điều tra, Pho chuyên hành nghề ăn trộm bằng cách khỏa thân trần như nhộng rồi đột nhập để lấy đồ. Các nạn nhân của Pho thường là nhà của góa phụ hoặc các cô gái trẻ. Sở dĩ y có hành động kỳ quặc như vậy vì nghĩ rằng nếu trong quá trình ăn trộm lỡ có bị phát hiện thì chủ nhà cũng cảm thấy mắc cỡ mà không dám tri hô xung quanh.

Tuy nhiên, vào đêm ngày 8.4, tên trộm này bị bắt khi đang trộm tài sản tại nhà bà Khưu Thị Vân - một phụ nữ góa chồng ở xã Tân Lộc Bắc. Người phụ nữ này không ái ngại mà hô hoán để mọi người tiến hành vây bắt ngay tại hiện trường.

Tại cơ quan công an, Pho khai nhận trong suốt 3 năm qua đã hành nghề bằng cách này khá hiệu quả vì không bị ai tố cáo. Chỉ đến khi bị bắt nhiều nạn nhân mới thừa nhận việc mình bị Pho trộm đồ.

Được biết, Pho đã từng lấy vợ và có 1 con gái. Nhưng do ham chơi, lười biếng nên 1 năm trước vợ của anh ta đã bế con bỏ đi. Từ đó, Pho sống một mình bằng “nghề” trộm cắp.

Phan An/ Theo Công lý và Xã hội

Bài liên quan
Cảnh báo các thủ đoạn trộm cắp tài sản lợi dụng dịp nghỉ lễ 30.4
Công an TP.Hà Nội cảnh báo các phương thức, thủ đoạn trộm cắp tài sản và khuyến cáo người dân thực hiện nhiều biện pháp.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Du lịch xanh lên ngôi
4 giờ trước Văn hóa
Xu hướng du lịch xanh trong những năm gần đây ngày càng "lên ngôi", được nhiều du khách trong và ngoài nước quan tâm.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đạo chích miền Tây khỏa thân vào nhà gái trẻ trộm đồ