Ngay sau khi nghi án diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc lộ clip nóng, nhiều ý kiến cho rằng đạo diễn bộ phim ăn khách "Gái già lắm chiêu" cố tình dàn dựng.

Đạo diễn "Gái già lắm chiêu": Dùng nhân phẩm của diễn viên để PR cho phim là mất nhân tính

Dạ Thảo - Ảnh: Bảo Nhân | 03/03/2021, 18:48

Ngay sau khi nghi án diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc lộ clip nóng, nhiều ý kiến cho rằng đạo diễn bộ phim ăn khách "Gái già lắm chiêu" cố tình dàn dựng.

Đạo diễn Bảo Nhân nói rằng mặc dù bộ phim Gái già lắm chiêu V sắp ra mắt nhưng việc dùng một ai đó để PR "bẩn" cho bộ phim là việc làm mất nhân tính.

"Danh dự nhân phẩm của một người con gái thì dù là trăm tỉ cũng không đánh đổi được, nhất là khi Ngọc là người của công chúng. Là người em gái chúng tôi luôn yêu thương và hết mực bảo vệ. Với tôi, phim ảnh chỉ là một phần chứ không phải là tất cả, tôi không vì một dự án của mình mà làm những việc mất nhân tính. Riêng Lan Ngọc, chẳng tham gia vai lớn trong phim mà có phần after credit để tặng khán giả. Cô ấy rất bận rộn vẫn thu xếp tham gia để giúp chúng tôi mà không đòi một đồng cát-sê", đạo diễn chia sẻ.

taf_3505_wovs.jpg
Diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc

Trước đó, nam đạo diễn cũng đã lên tiếng bênh vực nữ diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc trước tin đồn lộ clip nhạy cảm: "Cô em hàng xóm của chúng tôi có hình xăm mà ai cũng biết. Rất rõ ngang ngực dưới. Tôi là người gần gũi với Lan Ngọc trong nhiều dự án và thân thiết như anh em một nhà, tôi nhìn là biết vóc dáng đó không phải là của Ms Q (tên nhân vật Lan Ngọc từng thủ vai) nhà tôi rồi!".

Ngay sau khi những chia sẻ của đạo diễn Bảo Nhân được đăng tải, rất nhiều người lên tiếng ủng hộ quan điểm của vị đạo diễn này. Bảo Nhân cũng nói thêm về việc từ trước tới nay, phim Gái già lắm chiêu luôn sử dụng những cách thức PR độc và sạch, không bao giờ dùng scandal hay cố tình "vấy bẩn nghệ sĩ".

Cũng chia sẻ về sự việc này, Ninh Dương Lan Ngọc cho biết cô hoàn toàn không phải người trong cip đăng tải. “Sự việc này thật sự là cú sốc lớn trong sự nghiệp hoạt động nghệ thuật của tôi và ảnh hưởng lớn rất danh tiếng của tôi. Bản thân là một người nghệ sĩ hoạt động chân chính và đang là đại diện cho nhiều nhãn hàng uy tín, tôi luôn phải giữ gìn hình ảnh của mình thật kỹ, không bao giờ cho phép xảy ra những sự việc như thế này”.

Ninh Dương Lan Ngọc là nữ diễn viên được khán giả yêu mến nhiều năm. Cô xuất hiện trong hàng loạt phim đạt doanh thu trên trăm tỉ như: Gái già lắm chiêu 3, Cua lại vợ bầu... Gái già lắm chiêu V sắp ra mắt.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Khu công nghiệp phát triển bền vững: Chặng đường còn xa
3 giờ trước Nhịp đập khoa học
Một khảo sát mới đây chỉ ra có tới 50% khu công nghiệp (KCN) chưa nghe đến khái niệm KCN phát triển bền vững, 77% KCN không có thông tin kiểm toán cấp doanh nghiệp (DN) về các mặt tài chính, xã hội và môi trường.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đạo diễn "Gái già lắm chiêu": Dùng nhân phẩm của diễn viên để PR cho phim là mất nhân tính