Trước sự châm chọc của nghệ sĩ Minh Nhí về sự khó tính, cáu bẳn của mình trên chiếc ghế nóng Bạn có thực tài, đạo diễn Lê Hoàng khẳng định bản thân là "người dễ tính" và "dễ thương."

Đạo diễn Lê Hoàng: Tôi thấy mình dễ tính và đẹp trai

Một Thế Giới | 02/06/2015, 12:00

Trước sự châm chọc của nghệ sĩ Minh Nhí về sự khó tính, cáu bẳn của mình trên chiếc ghế nóng Bạn có thực tài, đạo diễn Lê Hoàng khẳng định bản thân là "người dễ tính" và "dễ thương."

Nối tiếp mùa đầu tiên có những thành công nhất định, chương trình truyền hình thực tế Bạn Có Thực Tài mùa 2 đã trở lại vào tối qua (1.6) trên kênh HTV7 với sự góp mặt của môt giám khảo NSND Hồng Vân bên cạnh dàn cũ gồm: ca sĩ Phương Thanh, nghệ sĩ Minh Nhí, đạo diễn Lê Hoàng, diễn viên Cát Tường. 
Bên cạnh 8 tiết mục vui nhộn, phần trình diễn của nhóm String Band với bản Mash up: Đường Cong - Bốn chữ lắm đã để lại nhiều ấn tượng vui nhộn cho khán giả trong bữa tiệc giải trí tối đầu tuần. 
Dù phần trình diễn không được coi là quá xuất sắc, nhưng với tinh thần vui là chính, không mang nặng tính chất đối đầu ganh đua tìm tài năng,... nhóm String Band đã nhận được sự hưởng ứng mạnh từ các giám khảo chuyên môn lẫn 50 giám khảo khán giả theo dõi trực tiếp để giành chiến thắng tuần 1. 
Dao dien Le Hoang: Toi thay minh de tinh va dep trai-hinh-anh-1
Đạo diễn Lê Hoàng tự nhận mình dễ thương, dễ tính và đẹp trai

Vì không đặt nặng thắng thua với một chương trình thuần giải trí như Bạn có thực tài, nên Giám khảo nổi tiếng khó tính và "sâu cay" như đạo diễn Lê Hoàng lần đầu tiên đưa ra những nhận xét khen ngợi thoải mái: "Tôi tự thấy tôi dễ tính lắm mà. Mùa giải này tôi còn dễ thương hơn và đẹp trai hơn (cười lớn). Năm nay có nhiều tiết mục bất ngờ khiến tôi chú tâm vào xem, khi hết rồi lại sững sờ và có chút tiếc nuối. Tiết mục String Band vui và sôi động. Mùa giải đầu tiên các tiết mục ca nhạc thường lép vế một chút, nhưng String Band thành công vì họ tự nhiên, sôi động, chơi nhuần nhuyễn, hi vọng các nhóm sau cũng vậy. Tiết mục Nguyễn Viết Hồ cũng ấn tượng ở chỗ khéo léo, nhưng về mặt lôi cuốn khán giả, hiệu ứng sân khấu hơi kém. Tài thì ok, nhưng khi chấm tiết mục biểu diễn thì phải chấm cái để xem nữa”.
Dao dien Le Hoang: Toi thay minh de tinh va dep trai-hinh-anh-2
NSND Hồng Vân lần đầu ngồi ghế nóng "Bạn có thực tài" 
Dao dien Le Hoang: Toi thay minh de tinh va dep trai-hinh-anh-3
50 Giám khảo khách mời có quyền quyết định các tiết mục được tiếp tục đi vào vòng trong hay không
Bạn Có Thực Tài? 2015 dự kiến gồm 16 tập mỗi tập phát sóng sẽ có khoảng 8 đến 10 tiết mục (mỗi tiết mục chỉ có 2 phút trình diễn) và số thứ 16 sẽ là tập đặc biệt tập hợp tất cả các tiết mục đã từng đạt chức vô địch trong các tuần. Tiết mục vô địch của năm sẽ nhận phần thưởng có giá trị 100 triệu đồng. 
Tập 1, bên cạnh nhóm String Band, còn có sự tham gia của 7 tiết mục gồm: Nhảy cổ động (nhóm White Fang); Mashup Nhạc Trẻ - Vọng Cổ “Rock Sài Gòn” (Nguyễn Trần Lan Tường); Múa côn (nhóm Đông Đông); Ảo thuật (Lưu Đức Duy); Nhảy hiện đại (nhóm Baby Crowbar); Biệt tài (Nguyễn Viết Hồ); Nhảy Hiphop (Law Dance Team). 
Chương trình lên sóng HTV7 mỗi tối thứ 2 hàng tuần bắt đầu từ ngày 1.6.2015. 
Dao dien Le Hoang: Toi thay minh de tinh va dep trai-hinh-anh-4
 Phương Thanh tiếp tục thể hiện sự duyên dáng và hóm hỉnh của mình trên ghế nóng "Bạn có thực tài" mùa 2. 
Dao dien Le Hoang: Toi thay minh de tinh va dep trai-hinh-anh-5
 Diễn viên điện ảnh Quyền Linh tiếp tục là MC chính của “Bạn Có Thực Tài?” 2015. 
Dao dien Le Hoang: Toi thay minh de tinh va dep trai-hinh-anh-6
Dàn giám khảo chuyên môn của mùa 2, "Bạn có thực tài"

D.L - Ảnh: BTC

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Đề nghị kỷ luật nguyên Bí thư TP.HCM Lê Thanh Hải
10 giờ trước Theo dòng thời sự
Ông Lê Thanh Hải, nguyên Ủy viên Bộ Chính trị, nguyên Bí thư Thành ủy TP.HCM bị Ủy ban Kiểm tra (UBKT) Trung ương đề nghị kỷ luật.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đạo diễn Lê Hoàng: Tôi thấy mình dễ tính và đẹp trai