Khách sạn Grand Mercure Đà Nẵng vừa được Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Việt Nam cấp giấy chứng nhận là khách sạn đạt tiêu chuẩn 5 sao.

Đạt chuẩn 5 sao, KS Grand Mercure Đà Nẵng ưu đãi giá phòng

Một Thế Giới | 05/09/2015, 12:28

Khách sạn Grand Mercure Đà Nẵng vừa được Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Việt Nam cấp giấy chứng nhận là khách sạn đạt tiêu chuẩn 5 sao.

Là một trong những thành viên của tập đoàn Accor, khách sạn Grand Mercure Danang hứa hẹn sẽ mang lại cho khách một không gian lưu trú độc đáo đẳng cấp quốc tế tại Việt Nam. Với những tiện nghi hiện đại và dịch vụ chất lượng đẳng cấp theo tiêu chuẩn khách sạn 5 sao quốc tế là một trong những lựa chọn lưu trú tuyệt vời cho du khách ở Đà Nẵng.

Ông Carl Gagnon, Tổng Giám đốc chia sẻ rằng: “Đây cũng là động lực thúc đẩy tập thể nhân viên không ngửng phấn đấu và duy trì chất lượng dịch vu cao nhất cho khách hàng”.
Dat chuan 5 sao KS Grand Mercure Da Nang tung bung khuyen mai-hinh-anh-1
 

Cũng nhân dịp này, Khách sạn Grand Mercure Danang có chương trình khuyến mãi đặc biệt từ nay đến hết ngày 30.12. 2015. Khi khách hàng đặt lưu trú hai đêm tại khách sạn sẽ nhận ưu đãi giá đặc biệt cho phòng Superior, 1.890.000đ++/ đêm (chưa bao gồm VAT và phí dịch vụ).

Chương trình khuyến mãi bao gồm đưa đón sân bay, bữa sáng hàng ngày dành cho 2 người và 2 trẻ em (dưới 12 tuổi), xe đưa đón đến trung tâm thành phố và bãi biển 4 lần một ngày theo lịch trình của khách sạn. Các em nhỏ từ 4 đến 12 tuổi còn được vừa học vừa chơi tại khu vực dành riêng cho các em, mang tên Kid’s Lounge trong suốt kỳ nghỉ.

Ngoài ra, du khách sẽ được tặng một bữa trưa hoặc bữa tối miễn phí dành cho hai người tại nhà hàng Trung hoa – Golden Dragon khi nghỉ hai đêm tại đây. Với khách nghỉ từ ba đêm trở lên sẽ được tặng thêm một giờ massage trị liệu tại Karma Spa.
Dat chuan 5 sao KS Grand Mercure Da Nang tung bung khuyen mai-hinh-anh-2
 

Đôi nét về KS Grand Mercure Danang

Tọa lạc tại Đảo Xanh, khách sạn Grand Mercure Đà Nẵng nằm ngay tại trung tâm thành phố, cách bãi biển và sân bay chỉ 5 phút đi xe, khách sạn có 272 phòng thiết kế tinh tế với ánh sáng tự nhiên và khung cảnh ngoạn mục nhìn ra vịnh Đà Nẵng.

Triết lý đằng sau thương hiệu Grand Mercure là bảo tồn, tôn trọng phong tục, văn hóa địa phương, đồng thời cung cấp cho khách hàng dịch vụ tiêu chuẩn Quốc tế. Tại Grand Mercure Đà Nẵng, chúng tôi đã kết hợp các họa tiết và văn hóa riêng của Đà Nẵng cùng nét tinh tế, thanh lịch châu Âu, để tạo ra một sản phẩm độc đáo cho khách du lịch đang tìm kiếm đam mê và sự đồng điệu.

Từ khách sạn, quý khách dễ dàng tham gia các tour du lịch ẩm thực, đến tham quan di sản thế giới của UNESCO như Thánh địa Mỹ Sơn và Cố đô Huế, những kho báu quý giá của miền Trung Việt Nam…

P.V


Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Đu trend ‘tìm kho báu’ là chia sẻ thông tin sai sự thật
6 giờ trước Khoa học - công nghệ
Ông Lê Quang Tự Do khẳng định đây là hành vi đăng tải thông tin sai sự thật.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đạt chuẩn 5 sao, KS Grand Mercure Đà Nẵng ưu đãi giá phòng