Nhang là một thứ không thể thiếu được trong tín ngưỡng của người Á Đông thì nay trở thành món thời thượng ở phương Tây.

Đâu ai ngờ, phương Tây cũng có 'nhang hàng hiệu'

31/10/2018, 12:07

Nhang là một thứ không thể thiếu được trong tín ngưỡng của người Á Đông thì nay trở thành món thời thượng ở phương Tây.

Tuy nhiên, khác với người châu Á, họ không dùng nhang để thờ cúng thì người phương Tây dùng để thắp thay nến trong phòng.

Theo như Vogue, nhang không chỉ tỏa hương thơm mà tạo ra không khí "thánh địa”, phù hợp với những người tập yoga hay thiền. Mỗi hợp nhang có giá từ vài USD đến hàng trăm USD, tuy nhiên, nổi bật nhất vẫn là hộp nhang tre của thương hiệu thời trang Gucci có giá 70USD, khoảng 1,7 triệu đồng, bao gồm 4 mùi: Herbosum mang các tầng mùi hương của lá cà chua, húng quế và sả; Esotericum kết hợp vị đắng của cam Seville với hương thơm dịu nhẹ của hoa nhài và ấm áp của da và muối; Inventum với mùi hương tinh tế của hoa hồng Damask cổ đại của thành phố Taif (Saudi Arabia); Fumus có hương thơm đậm đà của bạch dương, kết hợp với mùi hương tươi mát của lá cam và sáp ong.

Nhang Floraiku khoảng 70 USD

Ngoài ra, còn rất nhiều thương hiệu khác như nhang Fornasetti Pensee, giá 270 USD (hơn 6 triệu đồng); nhang Floraiku khoảng 70 USD; nhang Jaisalmer của Comme des Garçons có giá 48 USD.

Nhật Hạ

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 3: Đầu tư phát triển, xuất nhập khẩu đều ghi điểm tốt
một giờ trước Kinh tế - đầu tư - dự án
Trên các lĩnh vực quan trọng như xuất nhập khẩu, đầu tư phát triển, tài chính - ngân hàng - chứng khoán, tiêu dùng, thu chi ngân sách đều có sự cải thiện, thay đổi theo hướng tích cực.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đâu ai ngờ, phương Tây cũng có 'nhang hàng hiệu'