Trong nỗi đau vì mất cha, nghệ sĩ Phước Sang đã xuống tóc để tỏ lòng thương tiếc...

Đau đớn tận cùng, nghệ sĩ Phước Sang đã xuống tóc để tang cha vừa mất

Tiểu Vũ | 27/10/2017, 20:00

Trong nỗi đau vì mất cha, nghệ sĩ Phước Sang đã xuống tóc để tỏ lòng thương tiếc...

          

Thân phụ của nghệ sĩ Phước Sang và đạo diễn Lưu Huỳnh là cụ Lưu Quang Nhựt (sinh năm 1931) đã qua đời vào lúc 0 giờ ngày 27.10.2017 do tuổi cao sức yếu, hưởng thọ 86 tuổi. Trong niềm thương tiếc vô hạn, nghệ sĩ Phước Sang đã quyết định xuống tóc trong thời gian thọ tang cha.

Nói về sự ra đi của cha, nghệ sĩ Phước Sang cho biết: Cụ ông qua đời do căn bệnh viêm phổi mạn tính. Trong thời gian cha lâm bệnh, con cháu trong gia đình cũng như các bác sĩ đã tận tình cứu chữa và chăm sóc hết lòng, nhưng do tuổi cao sức yếu nên cụ đã không trụ nổi, và đã ra đi ở tuổi 86 tại nhà riêng ở số 53 đường số 22 Trần Não, phường Bình An, quận 2, TP.HCM.

 “Cha tôi ra đi thanh thản nhưng đã để lại một khoảng trống rất lớn trong lòng anh em chúng tôi. Tôi nguyện xuống tóc để thọ tang cha. Không nỗi đau nào lớn hơn khi mồ côi cha. Tôi từng đi dự nhiều đám tang của nghệ sĩ, hiểu được nỗi mất mát này, nay đến khi mình đón nhận sự thật, rằng từ hôm nay mình đã mồ côi cha, thì tôi hiểu thấu hơn nỗi đau tận cùng của một đời người" – NS Phước Sang bộc bạch trong niềm xúc động.

Tiểu Vũ - Ảnh: Thanh Hiệp

   
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Những chuyến xe nghĩa tình mang nước sạch đến vùng hạn mặn ĐBSCL
một giờ trước Bảo vệ môi trường
Hiện nay, Sóc Trăng, Bến Tre, Tiền Giang là những vùng bị nhiễm mặn nặng và có nhiều hộ dân đang “khát nước”. Hàng ngày, những chuyến xe hay sà lan chở nước đã được các nhà hảo tâm tổ chức chở khẩn cấp đến cứu trợ cho bà con.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đau đớn tận cùng, nghệ sĩ Phước Sang đã xuống tóc để tang cha vừa mất