Mỗi người trong chúng ta đều có những nhu cầu cơ bản cần được đáp ứng. 'Chuyện ấy' cũng vậy, có những người ham muốn cao, nhưng cũng có những người chỉ cần nắm tay ôm hôn thôi cũng đã cảm thấy thỏa mãn.

Dấu hiệu nhận biết cô nàng giỏi ‘chuyện ấy’

Lệ Thu | 08/04/2017, 13:54

Mỗi người trong chúng ta đều có những nhu cầu cơ bản cần được đáp ứng. 'Chuyện ấy' cũng vậy, có những người ham muốn cao, nhưng cũng có những người chỉ cần nắm tay ôm hôn thôi cũng đã cảm thấy thỏa mãn.

Làm thế nào để nhận diện được cô nàng giỏi trong chuyện ấy, hãy tham khảo bài viết sau đây:

Nàng có dáng đi rất tự tin

Nhà tình dục học, tiến sỹ Jessica O’Reilly cho biết: “Tự tin tạo nên sự quyến rũ đặc biệt cho người phụ nữ. Sự tự tin cũng làm nên điều kỳ diệu trong phòng ngủ. Phụ nữ có dáng đi tự tin chắc chắn là người mạnh mẽ trong phòng ngủ. Cô ấy thích những điều bất ngờ, mới mẻ và nếu chàng biết cách đánh thức cảm xúc thì cô ấy sẽ trở nên vô cùng hoang dại trên giường.”

Cô nàng có vẻ ngoài quyến rũ

Xét cho cùng, phụ nữ quyến rũ và gợi cảm cốt chỉ để thu hút sự quan tâm từ phái mày râu. Một cô nàng càng quyến rũ bao nhiêuthì nhu cầu ở họ càng cao bấy nhiêu. Bởi họ biết rõ đàn ông yêu bằng mắt, sự gợi cảm đầy khiêu khích ở nàng sẽ như sự nhắn nhủđến cánh mày râu, rằng nàng đang cố tình mê hoặc bạn đấy. Và hãy cứ tin rằng,những cô nàng biết cách làm cho mình trở nênnóng bỏng, quyến rũ thì sẽcàng biết cách làm cho bạn sung sướng ở trên giường.

Nàng thích uống cocktails

Hãy để ý xem khi hẹn hò với bạn, nàng gọi một ly vang đỏ Pilot Noir hay một ly Cocktail Martini. Một nghiên cứu gần đây từ Mindset Media cho thấy những người uống rượu có xu hướng không thích mạo hiểm và ít có khả năng chấp nhận rủi ro; trong khi đó những người uống cocktail rất có trách nhiệm và độc lập.

Và một kết luận không quá kinh ngạc khác: Những người uống tequila thường rất phóng khoáng, hòa đồng, dễ chịu. Họ có nhiều khả năng mang đến một đời sốngtình dục chất lượng cho các quý ông.

Cô nàng thắt đáy lưng ong

Phụ nữ eo nhỏ vai so là người có khả năng mạnh mẽ trong "chuyện ấy". Khi xưa các cụ chọn dâu thường thích những người có vòng hai nhỏ, vòng ba “vĩ đại” vì hứa hẹn sinh con đàn cháu đống. Để kinh nghiệmkhông mai một, các cụ còn truyền miệng câu: “Những người thắt đáy lưng ong, đã khéo chiều chồng lại khéo nuôi con”.

Các nhà khoa học cũng đưa ra tỷ số eo /hông (waist-hip ratio - WHR, là con số đo ở vùng thắt nhất của eo và phình to nhất của mông) của phụ nữ, người nào có tỷ số eo-hông 0,7 thì có nội tiết tố nữ ở trạng thái tốt nhất. Nội tiết tố nữ giúp cho phụ nữ có hoạt động tình dục và sinh sản viên mãn. Không những thế, những người phụ nữ này ít bị các bệnh tiểu đường, tim mạch, ung thư buồng trứng…

Cô nàng biết cách khoe kiểm soát cơ thể

Theo tiến sỹ O’Reilly, sự kết nối chuyểnđộng của hai người trong phòng ngủ là rất quan trọng. Bởi, nó giúp chúng ta nắm bắt và đọc được ham muốn của đối phương, từ đó điều chỉnh hành vi để phù hợp. Vì vậy, nếu nàng kiểm soát được cơ thể trong mọi chuyển động, nàng chính là món quà trong phòng ngủ.

Nàng thường xuyên chơi thể thao

Không hề bất ngờ khi các vận động viên thường rất giỏi 'chuyện ấy'. Thể thao không chỉ mang lại sự quyết liệt, tăng cường thể lực, mà chúng ta còn học được cách nâng cao biểu cảm của cơ thể.

Sức chịu đựng tốt hơn về thể chất, sự linh hoạt và khỏe mạnh sẽ rất có ích trong phòng ngủ, giúp nàng có thể sáng tạovà thực hiện nhiều tư thế 'yêu' tốt hơn.

Cô nàng thích tìm hiểu về 'chuyện ấy'

Nàngchưa từng làm 'chuyện ấy' với bất kỳ ai nhưng bản thân nàng luôn bị 'chuyện ấy'cuốn hút.Trái ngược hẳn với các nàng chỉ cần động chạm nhẹ đến 'chuyện ấy' là đỏ mặt tía tai,nàng của bạnthích xem những cảnh nóng, hôn hít trong những bộ phim tình cảm, nàng thích đọc truyện ngôn tình dành cho 18+, thích đọc báo về các vấn đề liên quan đến sex, tham gia bàn luận nhiệt tình với bạn về chủ đề ấy. Đích thị, nàng là người phụ nữ có niềm đam mê với 'chuyện ấy' rồi.

Nàng không ngại ngùng khi nhắc tới 'chuyện ấy'

Với những phụ nữ có nhu cầu cao về chuyện giường chiếu, họ hiển nhiên quan tâm và tìm hiểu nhiều hơn đến chủ đề này, lâu dần, họ thấy 'chuyện ấy' là hết sức bình thường. Cũng bởi thích 'chuyện ấy' nên khi đề cập đến nó, họ có xu hướng cởi mở, thoải mái hơn khi nhắc tới.

Nàng rất dễ nắm tay và động chạm cơ thể

Điều này không có nghĩa là cô ấy dễ dãi nhưng ít nhất cũng dễ tiếp cận. Những rung cảm được truyền qua làn da là điều kỳ diệu mà bất kỳ cặp đôi nào cũng đều trải qua. Và nếu gặp một nàng thích được áp má mình vào vai người yêu hay liên tục cầm tay nửa kia đi dạo ngoài bãi biển thì phái mạnh hãy cứ yên tâm về khả năng và độ cuồng nhiệt của nàng khi ở trên giường.

Nàng hôn rất cuồng nhiệt

Nụ hôn nói lên nhiều điều hơn bạn tưởng, vì vậy hãy chú ý đến nụ hôn của nàng dành cho bạn.Một cô nàng với nụ hôn nóng bỏng, như muốn nuốt trọn, chiếm hữu bạnchắc chắn sẽ biết cách làm cho bạn cảm thấy sung sướng ở trên giường. Trái lại, cô nàng với nụ hôn ngập ngừng, lướt qua nhẹ nhàng, hẳn nhiên nàng là cô nàng e ấp, bẽn lẽn nơi phòng ngủ.

Nàng dễ bị hấp dẫn bởi “trai hư”

So với một anh chàng cộp mác 'trai ngoan'đầy khuôn phép thì 'trai hư' có ma lực khó chối từhấp dẫn các nàng mê 'chuyện ấy'. 'Trai hư' sẵn sàng phá bỏ những rào cản, chẳng hạn tình một đêm, đề cập đến chuyện ấy ngay buổi hẹn đầu tiên... để sống đúng bản chất. Chính sự phá cách này lại hợp cạ với các nàng đam mê 'chuyện ấy' hơn cả.

Mộc Nhiên (TH)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng Phạm Minh Chính: Không để thiếu điện trong bất cứ trường hợp nào
Với mục tiêu không để thiếu điện trong bất cứ trường hợp nào, Thủ tướng yêu cầu các Bộ, ngành, cơ quan chủ động đánh giá, dự báo sát tình hình; xây dựng các phương án, kể cả phương án xấu nhất.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Dấu hiệu nhận biết cô nàng giỏi ‘chuyện ấy’