Để duy trì một tình yêu bền chặt, lâu dài thì đòi hỏi hai người yêu nhau phải cùng nhau vun đắp và cùng nhau thay đổi để hoàn thiện hơn, nhất là đối với người phụ nữ

Tuyệt chiêu khiến chàng chỉ muốn yêu bạn mãi không rời

Lệ Thu | 08/04/2017, 08:43

Để duy trì một tình yêu bền chặt, lâu dài thì đòi hỏi hai người yêu nhau phải cùng nhau vun đắp và cùng nhau thay đổi để hoàn thiện hơn, nhất là đối với người phụ nữ

Dưới đây là những điều mà nhất định chị em cần phải nhớ để giữ tình yêu của mình luôn bền chặt theo thời gian nhé!

Đừng bỏ bê nhan sắc của bản thân

“Con gái yêu bằng tai còn con trai yêu bằng mắt”, vì thế trước mặt chàng bạn luôn luôn phải tỏ ra xinh đẹp. Có một sự thật sai lầm mà chị em phụ nữ vẫn tin vào là khi đã yêu nhau một thời gian dài hai người chỉ còn cảm nhận vào tình yêu, yêu vẻ đẹp tâm hồn, tính cách của nhau còn vẻ bề ngoài xấu, xinh không còn quan trọng nữa. Nhưng sự thật thì ngược lại, đàn ôngluôn quan tâm đến vấn đề xấu đẹp của người yêu.

Bạn nên nhớ xung quanh người đàn ôngbạn yêu luôn có nhưng “bông hoa” đẹp hơn bạn, rạng rỡ hơn bạn. Nếu muốn chàng chỉ nhìn về phía bạn không phải chỉ hoàn thiện về tính cách là đủ, mà phải khiến bản thân đẹp hơn mỗi ngày. Muốn giữ được trái tim người đàn ông, phụ nữphải biết làm đẹp, làm điệu và làm duyên đúng chừng mực.

Độc lập về tài chính

Chỉ khi bạn độc lập về tài chính, mối quan hệ tình yêu của bạn và người ấy mới có thể kéo dài được. Hãy chắc chắn rằng bạn có thói quen minh bạch về tiền bạc, làm chủ được kinh tế của mình để tạo được niềm tin và sự tôn trọng của người yêu. Không một chàng trai nào có thể đối xử tệ bạc hay muốn rời xa một cô người yêu biết sống tự lập, mạnh mẽ và làm chủ tài chính.

Đặc biệt khi độc lập về kinh tế bạn sẽ tự hào về chính mình và có vị thế trong lòng chàng. Bạn không hề lo sợ mất đi chỗ dựa kinh tế, và cũng không bao giờ để tiền bạc trở thành mối ràng buộc giữa hai người. Đây là cách giữ trái tim đàn ông tuyệt vời.

Hãy tạo cho nhau bất ngờ

Những bất ngờ nhỏ luôn khiến tình yêu của bạn mãi được như những ngày đầu. Tại sao bạn không thử tự tay làm một món quà nhỏ cho người ấy và tặng vào dịp "không nhân dịp nào cả"? Ví dụ như là tự tay làm móc chìa khóa, hay là chuẩn bị một món ăn đơn giản nhưng hấp dẫn chẳng hạn? Chắc chắn rằng, anh ấy/cô ấy sẽ được một phen bất ngờ và cảm thấy yêu bạn nhiều hơn cho mà xem.

Đừng can thiệp quá sâu vào các mối quan hệ của anh ấy

Đàn ông có một đặc điểm chung là không chịu được sự ràng buộc, theo sát và kiểm soát của người khác. Có thể trong thời điểm mới yêu con trai cảm thấy sự kiểm soát của người yêu là một điều thú vị, nhưng càng yêu lâu con trai càng khao khát được tự do, có không gian riêng. Chính điều này khiến nhiều mối tình dang dở, rạn nứt.

Người ta vẫn nói “lạt mềm buộc chặt”, con gái muốn níu giữ trái tim người mình yêu không phải cứ nhất thiết ngày nào cũng theo sát chàng, kiểm soát chàng bằng cách gọi điện truy vấn, hay bắt chàng làm theo ý mình, can thiệp vào các mối quan hệ của chàng…. Muốn giữ chân một người con trai bạn cần để khoảng trống cho người ấy, giúp chàng cảm nhận được sự tự do khi đi bên bạn. Con trai mà, càng giữ càng muốn chạy, càng buông tay họ càng nắm chặt.

Bỏ qua những điều nhỏ nhặt

Mọi mối quan hệ luôn tồn tại rất nhiều vấn đề nhỏ nhặt và rồi bạn sẽ nhận ra rằng, nếu cứ để tâm đến tất cả những điều nhỏ nhặt ấy, thì mối quan hệ của bạn sẽ rất nhanh đi vào bế tắc và mệt mỏi. Hãy mở lòng ra, suy nghĩ đơn giản hơn, bỏ qua những điều không cần thiết bạn sẽ thấy mọi chuyện dễ dàng hơn rất nhiều và tình yêu cũng trở nên đẹp hơn. Thay vì lãng phí thời gian để cãi vã, rồi buồn bã vì những điều rất nhỏ nhặt, hãy dành thời gian để cùng nhau trải nghiệm những điều mới mẻ, bạn sẽ thấy ý nghĩa hơn rất nhiều.

Quan tâm nhau hàng ngày

Đôi khi sự bận rộn khiến bạn bẵng quên đi một nửa của mình. Đặc biệt là những cặp đôi yêu lâu, họ đã trở nên thân thuộc đến nỗi cảm thấy không còn cần thiết phải quan tâm đến nhau hàng ngày. Khi mới yêu, bạn có thể dành cả ngày để nhắn tin, gọi điện, chat, viết email... Nhưng sau một thời gian, bạn lại quên mất việc phải quan tâm đến nửa kia của mình. Chính vì thế mà tình yêu của hai bạn trở nên nhạt nhẽo và xa cách nhau hơn. Muốn giữ tình yêu lâu bền, hãy giữ thói quen quan tâm đến nhau hàng ngày, hãy để người ấy thấy rằng bạn sẽ luôn luôn ở bên họ.

Cùng nhau chia sẻ những thăng trầm trong cuộc sống

Hãy xác định hai người yêu nhau giống như cùng tham gia vào một dự án, do đó cần phải đồng lòng và hỗ trợ lẫn nhau để đạt được mục tiêu. Nói cách khác, bạn hãy chia sẻ chiến thắng cũng như là thất bại của nhau. Nên nhớ rằng chỉ cần một cái ôm hoặc một cái siết tay ân cần cũng sẽ giúp cho người ấy được an ủi và tiếp thêm sức mạnh để vượt qua những khó khăn của cuộc đời.

Nấu những món anh ấy thích

Là con gái không nhất thiết phải biết nấu quá nhiều món ăn, việc này trong quá trình làm vợ, con gái sẽ tự học hỏi, trau dồi kỹ năng. Nhưng ít nhất muốn giữ chân người con trai bạn phải biết nấu vài món “tủ”. Những món ăn do chính tay bạn làm ra, lại là món “tủ” thơm ngon sẽ khiến trái tim chàng cảm động. Niềm hạnh phúc sẽ đến với những người con gái đảm đang.

Mộc Nhiên (TH)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Ba kịch bản về lạm phát năm 2024
Ba kịch bản lạm phát năm 2024 tương ứng với CPI bình quân năm lần lượt là 3,8%, 4,2% và 4,5%.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tuyệt chiêu khiến chàng chỉ muốn yêu bạn mãi không rời