Trong 2 ngày có mặt tại Việt Nam, David Beckham đã tranh thủ nếm rất nhiều món ăn đặc trưng của vùng đất này. Tuy nhiên, cựu tiền vệ của ĐT Anh vẫn tiếc nuối vì chưa thể thưởng thức quán ăn vỉa hè, theo phong cách bình dân.

David Beckham thèm ăn quán vỉa hè ở Việt Nam

Một Thế Giới | 12/11/2014, 07:56

Trong 2 ngày có mặt tại Việt Nam, David Beckham đã tranh thủ nếm rất nhiều món ăn đặc trưng của vùng đất này. Tuy nhiên, cựu tiền vệ của ĐT Anh vẫn tiếc nuối vì chưa thể thưởng thức quán ăn vỉa hè, theo phong cách bình dân.

Chết mê món ăn Việt
Không muốn làm khó David Beckham, BTC đã đề nghị tổ chức tiệc với cả đồ Anh và đồ ăn dân tộc Việt Nam. Tuy nhiên, cựu tiền vệ của ĐT Anh không đồng ý, muốn dùng bữa với các món đậm chất dân tộc Việt Nam. Trong bữa tiệc tối 10.11 tại Hà Nội, Becks dùng tất cả các món được chuẩn bị như nem rán Hà Nội, chả ốc lá lốt, cá hấp bia hơi Hà Nội... Danh thủ sinh năm 1975 luôn miệng khen ngon khiến những thực khách xung quanh cười vui vẻ. Điều đặc biệt nhất là anh dùng đũa rất thành thạo, không hề sử dụng thìa, dĩa được BTC chuẩn bị sẵn.
Tối qua, tại TP.HCM, Beckham lần đầu tiên trong đời được thưởng thức món phở Việt Nam và tỏ ra vô cùng thích thú. Cựu số 7 của đội bóng M.U còn khiến tất cả ngỡ ngàng khi cho biết ước ao “được một lần ăn hàng rong vỉa hè Việt Nam” và tin rằng “nó sẽ rất ngon”.
Beckham cũng tiếc nuối khi không thể cho các con được thưởng thức món ăn Việt. Anh cho biết mình từng có ý định đưa 4 thiên thần nhỏ đi cùng trong chuyến đi này nhưng vì các con vướng việc học hành nên không thể thực hiện được. Cựu thành viên của ĐT Anh khiến người hâm mộ Việt Nam sung sướng khi hứa một ngày không xa sẽ đem đại gia đình sang thăm dải đất hình chữ S.
“Đây là lần thứ hai tôi đến Việt Nam, được thăm thú cả hai thành phố lớn là Hà Nội và TP.HCM. So với lần đầu năm 2003, thành phố hiện tại có nhiều thay đổi nhưng theo cảm nhận của bản thân, con người thì vẫn vậy. Những người tôi tiếp xúc đều tỏ ra thân thiện, mến khách. Xin cảm ơn mọi người đã nồng nhiệt chào đón tôi”, Beckham nhẹ nhàng và lịch lãm nói lời cảm ơn.
David Beckham
 Đây là lần thứ hai David Beckham đến thăm Việt Nam
Những điều chưa tiết lộ trong chuyến đi của Beckham
Trong hợp đồng sang Việt Nam, Beckham có thòng vào điều khoản có thể hủy tham dự bất cứ sự kiện nào mà anh bỗng cảm thấy không muốn tới. Tuy nhiên, trong 2 ngày lưu lại tại Việt Nam, dù mệt với việc di chuyển liên tục, cựu tiền vệ của ĐT Anh vẫn tươi cười góp mặt ở mọi sự kiện, không khiến người hâm mộ thất vọng.
Điều tiếc nuối nhất của Beckham có lẽ là chưa thể tận hưởng trọn vẹn hương vị Hà Nội như kế hoạch. Ngôi sao từng góp mặt trong cú ăn 3 vĩ đại của M.U năm 1999 có kế hoạch chụp ảnh tại chợ Hàng Da và chạy bộ quanh Hồ Gươm vào sáng 11.11. Tuy nhiên, vì vài một lý do nên Becks phải hủy kế hoạch này và đã lên chuyên cơ riêng bay vào TP.HCM chiều qua.
Có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất vào lúc 15h chiều qua, Beckham được hơn 50 nhân viên bảo vệ chặt chẽ khiến người hâm mộ và phóng viên không thể tiếp cận. Tuy nhiên, khi đi trên xe, thấy cảnh mọi người đuổi theo, anh đã phá quy tắc, yêu cầu tài xế kéo cửa kính xuống để vẫy tay chào. Rất đông người hâm mộ hai bên đường đã hò hét, vẫy tay chào đón vị khách mà họ yêu mến.
Điều duy nhất Beckham không thể phá lệ khi tới Việt Nam là ký tặng. Do đi quảng bá thương hiệu cho một sản phẩm, anh buộc phải giới hạn số chữ ký của mình. Trong suốt hai ngày ở Việt Nam, cựu học trò của HLV Ferguson chỉ ký 49 chữ, trong đó có 48 chữ trên sản phẩm để tặng đối tác và 1 chữ tại sân bay Nội Bài, dành cho một CĐV nữ quá cuồng nhiệt.
Để giữ hình ảnh, Beckham không cho phép các phóng viên ảnh Việt Nam tác nghiệp bên trong các sự kiện anh tham dự. Cựu cầu thủ của M.U mang riêng một phóng viên ảnh đi cùng từ Anh sang. Để hình ảnh của Beckham lung linh nhất, tay máy trên đã phải mang tới 270 kg máy móc trong suốt hành trình. Tuy nhiên, hình ảnh của Beckham cũng vẫn rò rỉ ra ngoài do các khách mời tham dự đã dùng điện thoại ghi lại. Trong tình cảnh trên, cựu cầu thủ của ĐT Anh đã cư xử rất linh hoạt và khéo léo, anh chủ động đề nghị mọi người không chụp hình mình lúc đang dùng bữa, thay vào đó sẽ đền bù bằng cách lần lượt chụp ảnh với từng người một sau khi dùng tiệc xong.
Trong chuyến đi sang Việt Nam và các quốc gia khác ở châu Á lần này, Beckham rất hạn chế ôm hay cầm tay chụp ảnh cùng các thành viên nữ. Sở dĩ có điều này là vì cựu tiền vệ của đội tuyển Anh không muốn bà xã Victoria ở nhà nổi cơn ghen.
David Beckham
David Beckham chụp ảnh cùng Tóc Tiên
Hoàng Cảnh (Bóng Đá Toàn Cầu)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Khánh thành và khai thác cao tốc Cam Lâm – Vĩnh Hảo, Diễn Châu – Bãi Vọt
Chiều 28.4, Bộ Giao thông Vận tải phối hợp với UBND các tỉnh Ninh Thuận, Nghệ An, Hà Tĩnh tổ chức lễ khánh thành Dự án đường bộ cao tốc Cam Lâm - Vĩnh Hảo và thông xe đưa vào khai thác dự án cao tốc Diễn Châu - Bãi Vọt.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
David Beckham thèm ăn quán vỉa hè ở Việt Nam