Sau 2 năm, David Bond quay lại chợ Bến Thành (TP.HCM) tìm cô gái từng quen để xin số điện thoại song thực chất là tán tỉnh lộ liễu. Điều đáng nói là bạn trai cô gái cũng có ở đó và khó chịu ra mặt.

David Bond - kẻ gạ tình và quay clip sex các cô gái Việt, Thái, Hàn, Nhật

Hồng Quân | 21/12/2018, 12:01

Sau 2 năm, David Bond quay lại chợ Bến Thành (TP.HCM) tìm cô gái từng quen để xin số điện thoại song thực chất là tán tỉnh lộ liễu. Điều đáng nói là bạn trai cô gái cũng có ở đó và khó chịu ra mặt.

Xem thêm:Dân mạng sốc vì Thư Dung ‘đóng cửa mình’, tìm danh tính MC VTC3 trẻ đẹp

Thực hư clip sex 8 phút 20 của Á hậu Thư Dung trong khách sạn?

4 cô gái chụp bộ ảnh khoe vòng 3 trên đèo cao 3.000m gây phẫn nộ

Được fanpage hơn 2 triệu likechia sẻ tối 20.12 , clip này đang lan truyềntrên Facebookvà thu hút hàng trăm ngàn lượt xem.

Trong clip, David Bond cho biết do rơi ĐTDĐ xuống biển nên mất số liên lạc của cô gái và nay quay trở lại để xn lại số. “Nếu anh không thích em thì đâu có quay lại đây, đúng không nè”, người đàn ông Mỹ nói.

Tiếp đến, David Bond hỏi cô gáicó dùng ứng dụng Line hay không để thêm tài khoản chat cho tiện và tiết lộ ở Việt Nam trong 3 tháng.

Đến khi thêm đượctài khoản của đối tượng trên Line, anh ta mới chịu đi và nói sẽ nhắn tin hẹn hò với cô.

Cuối clip là cảnh cô gái này cùng David Bond mua nón bảo hiểm rồi chở nhau đi chơi.

Những ai biết về David Bond mường tượng chuyện sau đó diễn tiến thế nào và lo cho cô gái kia sẽ bị hắn quay lại cliplàm chuyện ấy trong khách sạn.

David Bond gạ tình cô gái Sài Gòn có bạn trai trong chợ Bến Thành.
Sau đó cô gái chở hắn đi chơi.

Lấy danh nghĩa là vlogger thích tự do và đi du lịch các nước châu Á, David Bond đã gạ gẫm, lừa tình nhiều cô gái với mục đích đưa họ lên giường vàquay cảnh “mây mưa”. Cuối cùng, hắn dùngnhững clip sex đó để kiếm tiền tiêu xài và tiếp tục đi du lịch.

Hồi tháng 12.2016, một trang web Thái Lan đăng bài viết cảnh báo các cô gái châu Á với tiêu đề: David Bond – kẻ nghiện sex đã quay lại Thái Lan để lừa phụ nữ châu Á.

Thời điểm đó, Facebooker nổi tiếng Thái Lan có tên Black Hat cho biết David Bond được phát hiện trên đường Khao San và Nhà ga 21. Hắn tiếp cận những phụ nữ trẻ đẹp và hỏi họ có dùng ứng dụng Line tương tự như vớicô gái Sài Gòn để thêm tài khoản chat.

“David Bond gạ gẫm, quan hệ tình dục với những cô gái đó vàbí mật quay lại cảnh nóng, sau đó bán clip sex cho cácweb đen hoặc yêu cầu người dùng trả tiền để xem clip đó trên trang web của mình”, Facebooker Black Hat viết.

Bài đăng của Black Hat được chia sẻ rộng rãi và phụ nữ Thái Lan đổ xô vào bình luận để cảnh báo nhau về gã đàn ông điển trai bệnh hoạnđến từ Mỹ.

Các phương tiện truyền thông địa phương cũng đưa tin về David Bond để cảnh báo vớiphụ nữ Thái Lan.

Không lâu sau, David Bond thông báo rằng không quay lén clip sex và không bị nhiễm AIDS như tin đồn. Điều bất thường làlúc đó một trong những trang web của David Bond biến mất với cùngnhiều clip do hắnquay lại.

Ẩn sau khuôn mặt điển trai này là con người bệnh hoạn.
David Bond và một cô gái châu Á qua tay hắn.

Năm 2013, David Bond đãthu hút 24.000 người theo dõi kênh YouTube cá nhânvà chia sẻnhiều video quảng bá các cửa hàng ở châu Á. Đến nay, số người theo kênh YouTube đã hắnlên đến hơn 224.000.

Các clipdu lịchcủa David Bond chứa đầy những bài học cuộc sống, lời hoa mỹ về nơi đặt chân đến và con người ở đó. Song, đó chỉ là những videoche mắt thiên hạ ẩn sau mục đích đen tối của hắn. Điều khiến nhiều người thêm nghi ngờlà cuối mỗi clip của David Bond đều có cảnh anh chụp ảnh với hàng loạt cô gái châu Á ở nhiều địa điểm, gồmcả trên giường.

David Bond còn tạo ra trang web riêng và yêu cầu người khác trả 22 USD/tháng để xem clip sex của hắn.

Ngoài Thái Lan và Việt Nam, nạn nhân của David Bond có cả ở Hàn Quốc, Nhật Bản và Đài Loan.

Xem thêm:Hết clip sex 22 phút đến 2 phút: Vì sao các bạn trẻ tự quay lại cảnh ân ái?

Phó nháy tung tin cô gái lộ clip sex 22 phút uống thuốc trừ sâu tự tử

Lời xin đừng phát tán link clip sex 22 phút của cặp đôi Hòa Bình

Clip tài xế GrabCar hành hung khách nữ, giật ĐTDĐ bắt hủy chuyến vì đợi vài phút

Nguyễn Thị Hà cưới đại gia sau 2 tháng đi tu: Thêm tình tiết gây sốc

Sau 2 tháng đi tu, Nguyễn Thị Hà - người đẹp Hoa hậu Việt Nam bỗng cưới đại gia

Nhân Hoàng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Xây dựng cộng đồng ASEAN phát triển bền vững, lấy người dân làm trung tâm
1 giờ trước Sự kiện
Diễn đàn Tương lai ASEAN 2024 (ASEAN Future Forum - AFF 2024) diễn ra vào ngày 23.4 tại Hà Nội. Đây là sáng kiến của Việt Nam, thể hiện sự chủ động thúc đẩy, duy trì và nâng cao vai trò, vị thế của ASEAN.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
David Bond - kẻ gạ tình và quay clip sex các cô gái Việt, Thái, Hàn, Nhật