Người yêu nhiều lần rủ đi xem bóng đá World Cup 2018 song chàng trai Bách khoa nghiện game lại từ chối. Đến một ngày xấu trời, người yêu nói lời chia tay với lý do “anh suốt ngày dán mặt vào điện tử thì tương lai ở đâu ra” song sự thật không hẳn vậy.

Để bạn gái đi xem World Cup một mình, nam sinh Bách khoa nghiện game bị cắm sừng

Hồng Quân | 09/07/2018, 09:33

Người yêu nhiều lần rủ đi xem bóng đá World Cup 2018 song chàng trai Bách khoa nghiện game lại từ chối. Đến một ngày xấu trời, người yêu nói lời chia tay với lý do “anh suốt ngày dán mặt vào điện tử thì tương lai ở đâu ra” song sự thật không hẳn vậy.

Xem thêm:Người dân nói 'còn 4 trận để gỡ', thanh niên thua độ World Cup 2018 vẫn nhảy cầu Bính

Clip hiệp sĩ tóm thanh niên dụ cô bé 16 tuổi quan hệ, tung ảnh và clip sex đòi tiền chuộc

Hot girl Trâm Anh múa lưỡi điệu nghệ, Pewpew không thích điều này

Mỹ nữ Hà Nội xin nghỉ việc lương cao vì sếp người Hàn chửi thần tượng Kpop đã mất

Bắt bạn gái xinh phá thai thời sinh viên, chàng trai thành đạt hối tiếc vì cô cưới chồng

Tâm sự của Thành, nam sinh Bách khoa nghiện game bị cắm sừng vì để bạn gái đi xem World Cup 2018 một mình:

Nghĩ lại cũng đến hài. Mình dân Bách khoa, người yêu Kinh tế, hè không về quê mà ở lại Hà Nội đi làm thêm. Là con gái mà người yêu cũng nghiện bóng đá lắm, trận World Cup 2018 nào cũng xem mà còn dự đoán tỉ số như ai. Có điều là không bao giờ chơi cá độ cả, chỉ dự đoánvui thôi. Mình không bóng đá mà nghiện game.

Mấy lần người yêu rủ đi xem bóng đá: Anh có qua nhà bạn em xem bóng đá không?

- Thôi, em xem đi. Anh không thích xem bóng đá lắm.

- Thếem qua xem nhé!

- Ừ, em cứ qua thoải mái thôi, bạn bè mà lo gì.

Thế là tôi cứ chơi điện tử, còn người yêu cứ xem bóng đá. Có điều dạo gần đây tôi thấy người yêu cứ qua nhà bạn xem bóng đá màăn mặc gì xinh đẹp lắm nênmới hỏi: "Sao xem bóng đá trong nhà mà phải ăn mặc đẹp thế?".

- Thì mấy đứa rủ đi uống nước xem bóng đá chứ có gì mà đẹp. Ra quán nước phải ăn mặc tử tế chứ.

- Ừm, cũng đúng.

Dần dần tôi thấy tần suất người yêu xem bóng đá càng ngày càng nhiều. Lắm hôm tôi chẳng chơi game, rủ đi chơi mà người yêu bảo là: Em đang bận xem bóng đá”.

Hôm nay tự dưng người yêu gọi điệnnói thẳng trực tiếp luôn là: "Chia tay đi anh! Em thấy anh suốt ngày dán mặt vào điện tử thì tương lai ở đâu ra".

Tự dưng nói vậy luôn, xong bảo mọi chuyện chấm dứt. Dù trước đó chưa bao giờ nói chuyện như vậy cho đến khi tôi phát hiện ra là người yêu tôi suốt ngày bảo đi xem bóng đá nhưng đó chỉ là lý do thôi, hóa ra là đi chơi với ông bạn kia. Có hôm đi chơi với nhau còn không phải là xem bóng đá, xem phim còn chơi bowling nữa?

Tất nhiên vẫn có lúc đi xem bóng đá thật nhưng bạn của người yêu tôi bảo là: "Thực ra lúc đầu chúng nó không thích nhau đâu nhưng qua mấy trận bóng đá, ngồi vừa xem vừa nói chuyện nên lửa lâu ngày gần rơm cũng bén. Cũng tại anh thôi, cứ để người yêu đi xem bóng đá một mình cơ, giờ thì biết cái mặt rồi".

Giờ tôi phải làm gì? Chấp nhận như vậy à? Chỉ vì để người yêu đi xem bóng đá, còn tôi ngồi chơi game?

Nam sinh Bách khoa nghiện game bị cắm sừng vì để bạn gái đi xem World Cup một mình.

Nhiều người chê bai Thành và cho rằng anh bị chia tay là đúng vì không dành thời gian cho người yêu mà suốt ngày cắm mặt vào game.

“Suốt ngày cắm mặt vào game nhưng có bù được cho người yêu 2 tiếng xem World Cup không? Giữ như vàng vẫn còn mất, huống chi thả cửa như vậy. Kêu cái gì?”;

“Cắm mặt vào game bị vậy là đúng rồi còn gì nữa. Có không giữ, mất đừng thèm”;

“Bạn không làm, ắt có thằng khác làm thay. Trừ lúc thực sự không thể làm được vì lý do sức khoẻ chứ còn bình thường, kể cả có mệt mấy vẫn sắp xếp dành thời gian cho người yêu được. Giữ khư khư còn mất, huống gì thả cửa như vậy”;

“Nếu anh không dành thời gian cho người khác được thì tốt nhất nên độc thân. Thời gian anh chơi game sao không dành cho người yêu? Yêu đương và cay cú cái gì. Chơi game tiếp đi”;

“Người yêu rủ ông xem bóng đá là ý nó đá trên sân hàng chiếu đấy. Không lo đá sân nhỏ cỏ đen, suốt ngày cắm đầu vào game, bây giờ mất người yêu thì kêu";

Bên cạnh đó, một số người thấy tội cho Thành và nhận định rằng bạn gái anh không chung tình chứ không liên quan gì đến World Cup 2018.

“Đọc bình luận toàn thấy chê bạn nam ngu, nhưng thực ra thấy tội bạn ấy mới đúng. Quan trọng người yêu bạn ấy tâm không vững nên mới vậy, cứ đổ thừa. Đáng ra bạn không nên để người yêu ra đường xem bóng đá khuya (những trận lúc 1 giờ), nên cảnh giác chút chứ”;

Qua chuyện này, vài người nghiệm ra rằng bóng đá có sức ảnh hưởng lớn đến đời sống tình cảm như thế nào.

“Giờ mới hiểu sức mạnh của môn thể thao vua. Ronaldo, Messi, Neymar không những sút bay nhà cửa của bao đấng mày râu mà đôi khi còn sút sưng đầu, sút bay người yêu của mấy anh em không đam mê hay biết gì về bóng đá nữa. Có khi World Cup xong được 1, 2 tháng, người yêu cũ của ông còn bị sút cho... sưng bụng ấy. Đúng là môn thể thao vua có khác, sức ảnh hưởng đáng sợ thật”.

Tổ lái Hải Phòng cười tươi quay clip tự sướng khi bị CSGT bắt xe và chở đi:

Động lực để anh ấy đến phòng gym tập chống đẩy:

Xem thêm:Nữ sinh cay đắng vì trở thành ‘rau sạch’ của giảng viên ở Hà Nội, suýt bị sex tập thể

Chú rể 26 tuổi đăng loạt ảnh cưới, khẳng định yêu vợ 62 tuổi nhiều lắm!

Bị chế nhạo vì cưới chú rể 26 tuổi, cô dâu 62 tuổi ở Cao Bằng phản pháo

Clip hàng chục chân dài trong quán karaoke ở Bắc Ninh bị công an giải về trụ sở

Đồng nghiệp giả nai gạ chat sex, mỹ nữ nghỉ làm công ty về giáo dục ở Hà Nội

Bị trọng tài dùng VAR phát hiện bóp mông gái lạ, trai đẹp mất người yêu

Không xấu hổ khi bạn trai có chưa đầy 50 ngàn trong ví, nữ sinh nhận cái kết đẹp

Nhân Hoàng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Trung ương Đảng đồng ý cho ông Vương Đình Huệ thôi các chức vụ
3 giờ trước Theo dòng thời sự
Trung ương Đảng đồng ý để ông Vương Đình Huệ thôi giữ các chức vụ: Uỷ viên Bộ Chính trị, Uỷ viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng khoá XIII, Chủ tịch Quốc hội nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam khoá XV, nhiệm kỳ 2021 - 2026.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Để bạn gái đi xem World Cup một mình, nam sinh Bách khoa nghiện game bị cắm sừng