Ngày 7.7, Hành trình từ Trái Tim – Hành trình Lập chí Vĩ đại – Khởi nghiệp Kiến quốc cho 30 triệu Thanh niên Việt đã đến với tỉnh Thừa Thiên Huế, trao tặng 8.000 cuốn sách quý đổi đời thông qua thư viện tỉnh. Đồng thời, tổ chức buổi giao lưu, ký tặng sách đổi đời cùng Á hậu Thanh Tú, Á hậu Thùy Dung và nàng thơ xứ Huế Ngọc Trân.

Hàng ngàn cuốn sách quý đã trao tay thanh niên miền Trung

Phan Diệu | 08/07/2018, 16:38

Ngày 7.7, Hành trình từ Trái Tim – Hành trình Lập chí Vĩ đại – Khởi nghiệp Kiến quốc cho 30 triệu Thanh niên Việt đã đến với tỉnh Thừa Thiên Huế, trao tặng 8.000 cuốn sách quý đổi đời thông qua thư viện tỉnh. Đồng thời, tổ chức buổi giao lưu, ký tặng sách đổi đời cùng Á hậu Thanh Tú, Á hậu Thùy Dung và nàng thơ xứ Huế Ngọc Trân.

Xuất hiện xinh đẹp tại sự kiện, Á hậu Thanh Tú nói rằng cô cảm thấy may mắn khi được đồng hành cùng Tập đoàn Trung Nguyên Legend tham gia Hành trình Trái tim, bởi đây là hành trình rất ý nghĩa mà Thanh Tú được góp mặt.

Là một trong những thanh niên Việt, Thanh Tú yêu thích đọc sách ngay từ thuở còn bé. Từ nhỏ đến lớn, sách chính là đam mê của Tú nên muốn thổi tinh thần đọc sách của mình cho sinh viênvới vai trò của một người đi trước. Đây chính là lý do mà Thanh Tú đồng hành cùng Hành trình Trái tim. Tú hy vọng có thể mang đến những cuốn sách đổi đời cho thanh niên Việt để đánh thức được niềm đam mê đọc sách của người Việt Nam, nhất là thanh niên, những người thay đổi tương lai của đất nước.

Trong Tủ sách nền tảng đổi đời mà Tập đoàn Trung Nguyên Legend trao tặng, Tú rất thích 5 cuốn gồm Quốc gia Khởi nghiệp, Khuyến học, Nghĩ giàu Làm giàu, Đắc Nhân tâm, Không bao giờ là thất bại – Tất cả là thử thách. Đây là những cuốn sách kinh điển nhất của thế giới kể về bài học thành công của các quốc gia, các cá nhân được Chủ tịch Tập đoàn Trung Nguyên Legend Đặng Lê Nguyên Vũ tâm huyết lựa chọn để trao tặng đến 30 triệu Thanh niênViệt.

Trong đó, Tú tâm đắc nhất với cuốn Quốc gia khởi nghiệp, bởi Tú cảm phục câu chuyện về nền kinh tế thần kỳ của Israel, câu chuyện đem đến nguồn cảm hứng vô tận về sức mạnh của sự sáng tạo và khát vọng lớn của mỗi người để đạt được thànhcông và hạnh phúc cho cá nhân, gia đình, quốc gia, dân tộc”, Thanh Tú chia sẻ.

Á hậu Thùy Dung lại yêu thích cuốn sách Nghĩ giàu làm giàu, do những nguyên tắc của Napoleon Hilltrong cuốnsách này đã mang đến sự đổi thay cho hàng triệu người trên thế giới. Cuốn sách đã làm giàu thêm cho cuộc sống của nhiều người trên tất cả các phương diện của cuộc sống, chứ không chỉ về tài chính và vật chất.

Thùy Dung mong những cuốn sách hay trong Hành trình Từ Trái Tim sẽ đến được với mọi người, ở khắp mọi nơi. Đây không chỉ là chương trình của riêng Tập đoàn Trung Nguyên Legend mà là chương trình dành cho thanh niên Việt Nam nên rất cần sự đồng hành của mọi cá nhân, tổ chức",Thùy Dung nói thêm.

Tương tự, Nàng thơ xứ Huế Ngọc Trân được truyền cảm hứng bởi cuốn Khuyến học. Cuốn sách này nói về những giá trị vĩ đại mà Nhật Bản đạt được, tinh thần quốc gia, ý thức công dân, lòng tự tôn, là một bài học lớn về giá trị và sức mạnh của tri thức.

Cuốn Khuyến học đã giúp Ngọc Trân hiểu hơn về những giá trị vĩ đại mà Nhật Bản đạt được, tinh thần quốc gia, ý thức công dân, lòng tự tôn. Khuyến học cho Trân hiểu được bài học về giá trị và sức mạnh của tri thức, từ đó Trân luôn không ngừng nỗlực học tập để hoàn thiện bản thân mỗi ngày”, Ngọc Trân tâm sự.

Đáng chú ý, trong ngày 7.7, một câu chuyện cảm động về 3 bạn trẻ ở Quảng Trị chạy xe dưới cái nắng đổ lửa gần 40 độ, vượt gần 100km để gặp đoàn ở Huế khiến tất cả thành viên trong đoàn được tiếp thêm sức mạnh cho những chặng đường tiếp theo.

Ba bạn trẻ đó là Dũng, Đức, Nghĩa, trong đó một bạn đang chuẩn bị lên lớp10, một bạn đã nghỉ học từ lớp 9 và đang đi làm, bạn còn lại thì tự kinh doanh riêng nhưng cả 3 đều rất mê đọc sách. 3 bạn nói rằng đã đọc được 3 trong 5 đầu sách quý của Tủ sách nền tảng đổi đời nên rất muốn Hành trình có thể tặng các bạn những cuốn còn lại.

Nghĩa cho biết bạn thích nhất cuốn sách Khuyến họcvì khuyến khích mình chăm học hơn. Đức lại muốn nhận cuốn Không bao giờ là thất bại - Tất cả là thử tháchđể rút kinh nghiệm cho những năm tháng va chạm đời sớm, còn Dũng thì muốn được tặng cuốn sách Quốc gia khởi nghiệp để áp dụng cho con đường kinh doanh riêng của mình.

Tụi em theo dõi thông tin trên mạng, thấy Hành trình từ Trái tim ghé ở Huế hôm nay nên từ 9 giờ sáng tụi em đã chạy xe từ Quảng Trị vào Huế để kịp nhận sách và có cơ hội gặp đoàn. Sau khi nhận được sách, tụi em sẽ chạy về lại Quảng Trị luôn”, Nghĩa nói.

Vớitinh thần không ngại thử thách, hy vọng 3 bạn trẻ Nghĩa, Đức, Dũng có thể tìm thấy những bài học thành công trong những cuốn sách quý đổi đời mà Hành trình từ Trái tim trao tặng. Trước hết là thay đổi tư duy, dù là đang đi học, đi làm hay gặp những khó khăn trong cuộc sống thì sách vẫn luôn ở đó, là một người bạn quý, một người thầy đồng hành cùng các bạn trẻ.

Hành trình đã trao tặng 8.000 cuốn sách cho thanh niên TP.Huế

Đáng chú ý, trong ngày 7.7, đoàn xe khác biệt, đặc biệt chở hàng ngàn cuốn sách đổi đời của Tập đoàn Trung Nguyên Legend đã chính thức khởi hành đi Quảng Bình.

Đoàn xe chụp hình tại cột cờ vĩ tuyến 17

Hôm nay, Hành trình sẽ tiếp tục trao tặng hàng ngàn cuốn sách đến với giới trẻ Quảng Bình thông qua Thư viện tỉnh. Chiều cùng ngày, đoàn xe sẽ tiếp tục đến viếng mộ Đại tướng Võ Nguyên Giáp và xuất phát đi Hà Tĩnh để trao tặng sách.

“Hành trình từ Trái tim – Hành trình Lập chí Vĩ đại - Khởi nghiệp Kiến quốc cho 30 triệu Thanh niên Việt” do Tập đoàn Trung Nguyên Legend khởi xướng nhằm chung tay trao tặng hàng triệu cuốn sách đổi đời tới thanh niên Việt thông qua sự chung tay, tiếp sức của nhiều đơn vị, cá nhân, tổ chức.

Hành trình từ Trái tim chính thức bắt đầu từ ngày 25.6 tại TP.HCM và diễn ra liên tục trong suốt 30 ngày (25.6 – 25.7.2018). Mở đầu cho chuỗi hành trình năm 2018 là việc trao tặng những cuốn sách quý đổi đời đến các cá nhân, gia đình, cộng đồng, thôn xóm, các trường Đại học – Cao đẳng, Thư viện, Nhà văn hóa… tại mọi miền trên đất nước, bắt đầu từ TP.HCM – Lào Cai, sau đó là Buôn Mê Thuột và chặng cuối cùng là Cần Thơ – Cà Mau.

Thông tin chi tiết về Hành trình từ Trái tim – Hành trình Lập Chí Vĩ Đại - Khởi Nghiệp Kiến Quốc cho 30 triệu Thanh niên Việt liên tục được cập nhật tại www.hanhtrinhlapchividai.com hoặc https://www.facebook.com/lapchividai

Đồng hành cùng hành trình, từ ngày 25.6 – 25.7.2018 chương trình “Cùng Trung Nguyên Legend tặng sách quý đổi đời đến cho 30 triệu thanh niên Việt” cũng sẽ đồng loạt được tổ chức tại hệ thống Không gian Trung Nguyên Legend, E-coffee trên toàn quốc.

P.D
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Ba kịch bản về lạm phát năm 2024
Ba kịch bản lạm phát năm 2024 tương ứng với CPI bình quân năm lần lượt là 3,8%, 4,2% và 4,5%.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hàng ngàn cuốn sách quý đã trao tay thanh niên miền Trung