Lê Văn Hùng (SN 1974, ngụ xã Tân Công Sính, huyện Tam Nông, tỉnh Đồng Tháp) là giáo viên tiểu học tại huyện Tam Nông bị cáo buộc quan hệ tình dục nhiều lần với 5 học sinh nam học lớp 3, 4, 5.

Đề nghị truy tố thầy giáo hiếp dâm 5 học sinh tiểu học ở Đồng Tháp

Tô Văn - Nghiêm Túc | 14/04/2023, 13:46

Lê Văn Hùng (SN 1974, ngụ xã Tân Công Sính, huyện Tam Nông, tỉnh Đồng Tháp) là giáo viên tiểu học tại huyện Tam Nông bị cáo buộc quan hệ tình dục nhiều lần với 5 học sinh nam học lớp 3, 4, 5.

Sáng 14.4, Thượng tá Trần Trung Quốc – Trưởng phòng tham mưu Công an tỉnh Đồng Tháp cho biết, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đồng Tháp đã hoàn tất kết luận điều tra, đề nghị truy tố Lê Văn Hùng về hành vi “Hiếp dâm người dưới 16 tuổi” xảy ra tại một trường tiểu học ở xã Hòa Bình.

Bị can Hùng là giáo viên của trường tiểu học. Trước đây, bị can này từng bị xử phạt 3 năm tù về tội dâm ô trẻ em.

Sau khi thụ án tù 3 năm về tội dâm ô trẻ em, năm 2009, Hùng được ngành giáo dục tỉnh Đồng Tháp tuyển dụng chính thức.

Theo công an, từ năm 2020 - 2022, Hùng lợi dụng việc được phân công chủ nhiệm liên tục các lớp 3, 4, 5, trong quá trình dạy học, Hùng đã thực hiện hành vi quan hệ tình dục nhiều lần đối với 5 em học sinh nam.

Theo cơ quan điều tra, hành vi của Hùng có tính chất đặc biệt nghiêm trọng, xâm hại đến nhân phẩm trẻ em; ảnh hưởng đến sự phát triển tâm sinh lý của học sinh, đồng thời gây ảnh hưởng xấu đến tình hình trật tự an toàn xã hội tại địa phương, đủ yếu tố cấu thành tội Hiếp dâm người dưới 16 tuổi, được quy định tại điểm c, khoản 3, Điều 142 Bộ luật Hình sự.

Theo ngành giáo dục huyện Tam Nông, Hùng được phân công dạy tại một điểm phụ - nơi chỉ có 2-3 lớp học mỗi năm.

Thủ đoạn của anh ta là khi vào lớp sẽ cho các em làm bài tập, sau đó yêu cầu một học sinh đến nhà vệ sinh để làm vệ sinh cùng anh ta. Tại đây Hùng xâm hại tình dục các em.

Cuối năm 2022, trong lúc quan hệ với học sinh, một em vì đau đã la lớn khiến sự việc bị phanh phui. Mặc dù bị phát hiện tại trận, song Hùng lấp liếm trong báo cáo giải trình là “té vào bộ phận sinh dục” của nạn nhân trong lúc làm vệ sinh.

Ngày 4.4.2023, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đồng Tháp đã kết luận điều tra đề nghị truy tố vụ án hình sự về tội “Hiếp dâm người dưới 16 tuổi” đối với bị can Hùng.

Sáng 14.4, Cơ quan CSĐT Công an thị xã Tân Châu, tỉnh An Giang đã tống đạt các quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và ra lệnh tạm giam đối với bị can Nguyễn Hoàng Bửu (SN 1997, ngụ ấp Châu Giang, xã Châu Phong, thị xã Tân Châu) về hành vi “Cố ý gây thương tích”.

buu1.jpg
Nguyễn Hoàng Bửu tại cơ quan công an - Ảnh: Anh Túc

Theo công an, khoảng 19 giờ 30 ngày 24.1, Bửu đến khu vực ấp Hòa Thạnh, xã Châu Phong thì gặp Võ Trường Giang (SN 1985, xã Châu Phong) đang ngồi uống nước tại một quán cà phê.

Do có quen biết nhau từ trước, Bửu vào ngồi nói chuyện với Giang về việc chơi đánh bạc thì cả hai xảy ra mâu thuẫn.

Tức giận, Bửu chạy về nhà lấy hung khí (loại dao tầm bức) rồi quay trở lại quán để tìm Giang. Đến nơi, Bửu thấy Giang vẫn còn ở trong quán nên xông vào dùng dao chém đứt lìa một ngón tay phải của Giang rồi bỏ về nhà.

Sau đó, sợ bị Giang trả thù nên Bửu đã bỏ trốn lên TP.HCM sinh sống. Riêng Giang được người thân đưa đi cấp cứu tại bệnh viện và điều trị với tỷ lệ thương tích là 12%.

Hiện vụ án đang được Cơ quan CSĐT Công an thị xã Tân Châu tiếp tục điều tra làm rõ.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghiệp bán dẫn - Việt Nam cần nắm bắt cơ hội 'nghìn năm có một'
10 giờ trước Nhịp đập khoa học
Việt Nam đang có cơ hội “nghìn năm có một” để tham gia vào chuỗi giá trị ngành công nghiệp bán dẫn toàn cầu.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đề nghị truy tố thầy giáo hiếp dâm 5 học sinh tiểu học ở Đồng Tháp