Sáng nay 23.6, thí sinh dự thi làm bài thi Khoa học tự nhiên (Lý - Hóa - Sinh) với thời gian làm bài 150 phút, hình thức trắc nghiệm.

Đề thi môn Vật lý khá dễ, nhiều thí sinh ra khỏi phòng sớm

Hải Yến | 23/06/2017, 11:11

Sáng nay 23.6, thí sinh dự thi làm bài thi Khoa học tự nhiên (Lý - Hóa - Sinh) với thời gian làm bài 150 phút, hình thức trắc nghiệm.

Đây là ngày thi thứ 2 của các thí sinh.Chỉ sau 1/3 thời gian nhiều thí sinh tham gia thi khối A1 (Toán, Lý, Anh) đã ra khỏi phòng thi khi đã hoàn thành bài thi môn Vật lý.

Chia sẻ với phóng viên, thí sinh Nguyễn Thị Hà (Hoài Đức, Hà Nội) cho hay: "Đề thi môn Vật lý khá phù hợp với năng lực của chúng em, nên em thấy mọi người làm bài khá nhanh, em hy vọng mình được 8-9 điểm môn này để bù vào điểm số thi môn Toán ngày hôm qua".

Cũng cùng chung niềm vui với Hà, thí sinh Kiều Ngọc Nga (trường THPT Việt Đức, Hà Nội) vui mừng khi hoàn thành hết các câu hỏi. "Bài thi hôm nay em thấy khá dễ, nhất là đối với các bạn đăng ký thi các trường khối tự nhiên, kể cả với các bạn chỉ đăng ký thi tốt nghiệp, em tin chỉ cần ôn tập kỹ thì các bạn cũng đã chiếm được 5-6 điểm rồi. Em hoàn thành hết các câu hỏi và hy vọng mình sẽ đạt điểm 9-10 môn thi này".

Đề thi Vật lý năm 2017

Kỳ thi năm 2017 có 5 bài thi Toán, Ngữ văn, Ngoại ngữ, Khoa học Tự nhiên (tổ hợp các môn Vật lý, Hóa học, Sinh học) và Khoa học Xã hội (tổ hợp các môn Lịch sử, Địa lý, Giáo dục công dân). Với bài thi tổ hợp, 2 môn thi đầu tiên, thí sinh phải nộp lại đề thi và giấy nháp cho cán bộ coi thi. Môn thi cuối cùng, thí sinh được phép mang đề thi về.

Để được xét công nhận tốt nghiệp THPT, thí sinh phải làm 4 bài thi gồm 3 bài thi bắt buộc (Toán, Ngữ văn, Ngoại ngữ) và 1 bài thi tự chọn bài thi KHTN (tổ hợp Lý, Hóa, Sinh) hoặc bài thi KHXH (tổ hợp Sử, Địa, Giáo dục công dân). Với bài thi Ngoại ngữ, thí sinh có thể chọn thi một trong các thứ tiếng: Anh, Nga, Pháp, Trung, Đức, Nhật. Thí sinh có thể dự thi cả 5 bài thi để sử dụng kết quả xét tuyển vào ĐH, CĐ.

Bài thi KHTN, KHXH gồm 120 câu (trong đó, mỗi môn thi thành phần là 40 câu, sắp xếp theo thứ tự). Bài thi KHTN (môn thi Vật lý: từ câu 1-40; môn thi Hóa học: từ câu 41- 80; môn thi Sinh học: từ câu 81-120). Bài thi KHXH (Môn thi Lịch sử: từ câu 1-40; môn thi Địa lý: từ câu 41- 80; môn thi GDCD: từ câu 81-120).

Các câu hỏi trong mỗi đề thi được sắp xếp theo trật tự lần lượt từ câu hỏi dễ đến câu hỏi khó.

Dạ Thảo
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Băn khoăn về giá vàng miếng đấu thầu
Ngân hàng Nhà nước thông báo sẽ đưa nguồn cung vàng ra thị trường thông qua phương thức đấu thầu.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đề thi môn Vật lý khá dễ, nhiều thí sinh ra khỏi phòng sớm