Trong không khí cả nước vui tươi, phấn khởi đón chào năm mới Mậu Tuất 2018, tối 15.2 (tức đêm giao thừa 30 Tết), Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng đã thăm, chúc tết nhân dân TP.Hà Nội.

Đêm giao thừa, Tổng bí thư chung vui với người dân bên hồ Gươm

TTXVN | 16/02/2018, 07:59

Trong không khí cả nước vui tươi, phấn khởi đón chào năm mới Mậu Tuất 2018, tối 15.2 (tức đêm giao thừa 30 Tết), Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng đã thăm, chúc tết nhân dân TP.Hà Nội.

Tổng bí thư thân mật chúc mỗi người dân thủ đô và gia đình bước sang năm mới dồi dào sức khỏe, an khang, thịnh vượng, nhà nhà tươi vui, người người hạnh phúc.

Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng cùng các vịlãnh đạo Thành ủy, Hội đồng nhân dân, Ủy ban nhân dân TP.Hà Nội cùng đông đảo các tầng lớp nhân dân thủ đô đã dâng hương tại Tượng đài Lý Thái Tổ, thành kính tưởng nhớ công ơn Đức vua Lý Thái Tổ cùng các vị liệt tổ, liệt tông, các anh hùng liệt sĩđã dày công dựng nước và giữ nước, để non sông đất nước Việt Nam được độc lập, tự do, thái bình, thịnh vượng như ngày hôm nay.

Tổng bí thư Nguyễn Phú trọng chúc tết nhân dân trước thời khắc giao thừa - Ảnh: TTXVN

Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọngvà các đại biểu có mặt đã cẩn cáo trước anh linh Đức vua Lý Thái Tổ cùng các vị liệt tổ, liệt tông về những thành tựu to lớn mà toàn Đảng, toàn dân, toàn quân ta đạt được trên các lĩnh vực; nguyện đồng tâm nhất trí, nỗ lực phấn đấu hoàn thành các mục tiêu nhiệm vụ mà nghị quyết Đại hội 12của Đảng đã đề ra, đưa đất nước tatiếp tụcphát triển nhanh và bền vững,không ngừngcải thiện,nâng cao đời sống vật chất, tinh thần của nhân dân, khẳng định vai trò, vị thế Việt Nam trong khu vực và trên trường quốc tế.

Trong thời khắc thiêng liêng chuyển giao giữanăm cũ và năm mới,Tổng bí thưNguyễn Phú Trọng đã thắp hương tại đền Ngọc Sơn;đi bộ đón năm mới bên hồ Gươm, hòa chung niềm phấn khởi đón chào xuân mới cùng đông đảo các tầng lớp nhân dân thủ đô.

Tổng bí thư đã ân cần thăm hỏi, chúc tết, mừng tuổi các công nhân Công ty Công viên cây xanh Hà Nội đang làm nhiệm vụ, các cụ cao tuổi, các cháu bé đang cùng gia đình tề tựu quanh hồ Gươm chờ đón giao thừa.

Theo TTXVN/Tin tức

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công bố kết quả kiểm tra sau phản ánh 'giá vé máy bay tăng cao'
Cục Hàng không Việt Nam vừa có báo cáo về kết quả rà soát, kiểm tra hoạt động bán vé, kê khai, niêm yết giá vé máy bay của các hãng hàng không Việt Nam.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đêm giao thừa, Tổng bí thư chung vui với người dân bên hồ Gươm