Thiếu may mắn đường con cái thường do tắc nghẽn hoặc ứ đọng dòng chảy năng lượng. Để hóa giải, hãy cân bằng dòng chảy, thu hút nguồn năng lượng tích cực trong nhà.

Đem lại may mắn cho đường con cái

02/10/2019, 07:00

Thiếu may mắn đường con cái thường do tắc nghẽn hoặc ứ đọng dòng chảy năng lượng. Để hóa giải, hãy cân bằng dòng chảy, thu hút nguồn năng lượng tích cực trong nhà.

Đường con cái nhiều may mắn luôn là mong ước của các cặp vợ chồng - Ảnh: minh họa

Sắp xếp cửa ra vào

Cửa ra vào là nơi thu hút dòng chảy năng lượng đi vào nhà. Hãy để cửa ra vào nhìn hướng ra một không gian rộng mở như bãi cỏ, vườn cây. Nếu hướng cửa bị chặn bởi ngọn đồi, cái cây, cột điện thoại, dễ làm tắc nghẽn khả năng thụ thai.

Có thể treo cái chuông gió ở một bên cửa để giải tỏa dòng năng lượng hạn chế do chướng ngại nào đó. Đặt ở gần cửa ra vào một cái gương giúp thúc đẩy dòng năng lượng, tăng cơ may đường con cái. Tránh treo gương ở vị trí phản chiếu với cửa ra vào.

Cửa ra vào rất quan trọng - Ảnh: minh họa

Tăng năng lượng cho phòng ngủ

Nếu muốn nhanh có tin vui, hãy cân bằng nguồn năng lượng âm, dương trong phòng ngủ. Chọn một giường ngủ đẹp, có thiết kế giới tính trung lập, nhiều màu sắc như trắng, ngà, nâu rám nắng, nâu, hồng, vàng để tăng ham muốn ái ân vợ chồng.

Đừng trang trí phòng ngủ với hoa tươi, hoặc gối, tấm trải giường và giấy dán tường có hình bông hoa. Bởi hoa thiên về dương, biểu hiện của cây, xung khắc với năng lượng dương của đàn ông. Khi nằm, phụ nữ ở phía bên phải, đàn ông bên trái, để hài hòa và cân bằng cho năng lượng hai vợ chồng.

Không để sách, máy vi tính, tivi trong phòng ngủ, để giữ giấc ngủ, sự riêng tư của hai vợ chồng. Tránh để nước chảy nhỏ giọt, tiếng nước máy ảnh hưởng chỗ ngủ, dễ làm tiêu hao năng lượng. Dùng quạt đứng thay vì quạt trần, để tránh phá vỡ nguồn năng lượng hai vợ chồng, giảm khả năng thụ thai.

Cung cấp nguồn năng lượng cho phòng ngủ trong nhà - Ảnh: minh họa

Sắp xếp trước phòng em bé

Tuy em bé chưa ra đời nhưng hãy dành một chỗ riêng cho bé, bằng cách dọn dẹp ngăn nắp mọi thứ để phòng thông thoáng, gọn ghẽ. Có thể nhờ dịch vụ để thu xếp một không gian gọn gàng và khoa học hơn, vì chỗ ở chật chội có thể cản trở khả năng thụ thai.

Treo biểu tượng liên quan đến đường con cái

Hãy treo ảnh chụp, đồ vật biểu hiện của thụ thai, sinh nở và em bé, như hình có nhiều trẻ nhỏ vui đùa để kích thích thụ thai.

Ống tre rỗng, quả lựu cũng tượng trưng cho sinh sản.

Thùy Như

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn - Bài 3: Nỗ lực giải cơn 'khát' cho từng nhà
3 giờ trước Bảo vệ môi trường
Tình trạng thiếu nước sinh hoạt đang diễn ra gay gắt tại nhiều tỉnh thành vùng ĐBSCL. Để giúp người dân có nước ngọt phục vụ cho sinh hoạt, ăn uống, bằng nhiều cách, lãnh đạo các địa phương đã rất nỗ lực đưa nước sạch đến tận nơi.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đem lại may mắn cho đường con cái