Thông tin vừa được ban tổ chức chương trình  lễ hội âm nhạc dã ngoại YAN Beatfest hé lộ đã khiến nhiều fan “mất ăn mất ngủ” khi được biết mình sẽ có cơ hội được nhìn ngắm thần tượng ở cự li rất gần, thậm chí có thể nằm trong top may mắn được bắt tay, ký tặng và chụp ảnh cùng Demi Lovato. Bên cạnh đó thông tin nữ ca sĩ sẽ song ca cùng Hà Anh Tuấn ca khúc “Let it go” đình đám cũng khiến cộng đồng fan thêm phần háo hức.

Demi Lovato song ca 'Let it go' cùng Hà Anh Tuấn tại YAN Beatfest

Một Thế Giới | 06/05/2015, 10:28

Thông tin vừa được ban tổ chức chương trình  lễ hội âm nhạc dã ngoại YAN Beatfest hé lộ đã khiến nhiều fan “mất ăn mất ngủ” khi được biết mình sẽ có cơ hội được nhìn ngắm thần tượng ở cự li rất gần, thậm chí có thể nằm trong top may mắn được bắt tay, ký tặng và chụp ảnh cùng Demi Lovato. Bên cạnh đó thông tin nữ ca sĩ sẽ song ca cùng Hà Anh Tuấn ca khúc “Let it go” đình đám cũng khiến cộng đồng fan thêm phần háo hức.

Theo thông tin mới nhất được ban tổ chức YAN Beatfestn tiết lộ cho báo điện tử Một Thế Giới về lịch trình của ngôi sao hàng đầu thế giới Demi Lovato tại Việt Nam vào 2 ngày 8-9.5 sắp tới, fan hâm mộ Việt sẽ có dịp được tận mắt chứng kiến thần tượng của mình ở cự li gần, được giao lưu và chụp ảnh lưu niệm thân mật cùng nữ danh ca nổi tiếng thế giới trong một hoạt động họp mặt fan được ban tổ chức ưu ái tổ chức.

Theo dự kiến, Demi Lovato sẽ có hơn 1 giờ đồng hồ giao lưu, ký tặng và chụp ảnh cùng các fan hâm mộ của mình, từ 15-16g chiều ngày 8.5 tại trung tâm thương mại Cresent Mall, quận 7. Hoạt động được mở cửa tự do chào đón các fan, nhưng những người may mắn được tiếp xúc với Demi Lovato là những người đã chiến thắng các cuộc thi trên mạng được YAN Beatfest tổ chức.

Demi Lovato song ca  Let it go  cung Ha Anh Tuan tai YAN Beatfest-hinh-anh-1
 

Ban tổ chức cũng đã công bố lịch trình tại Việt Nam của ngôi sao Let it go. Theo dự kiến, Demi Lovato sẽ đáp chuyến bay tại sân bay Tân Sơn Nhất vào lúc 22g khuya ngày 7.5 hoặc sáng sớm ngày 8.5. Buổi trưa cùng ngày, vào lúc 13g nữ ca sĩ có buổi ra mắt báo giới tại khách sạn Pullman, quận 1, sau đó có mặt tại trung tâm thương mại Cresent Mall, quận 7 để giao lưu fan hâm mộ từ 15-16g.

Tiếp đó, vào lúc 16g40 - 17g30, Demi Lovato sẽ tham gia buổi tổng duyệt sân khấu của đại nhạc hội YAN Beatfest tại sân vận động Phú Thọ. Buổi tối cùng ngày, 8.5.2015, ban tổ chức tiến hành tổ chức VIP party quy tụ dàn sao Việt đón chào khách mời Demi Lovato nồng ấm và thịnh tình nhất. Ngày 9.5 sẽ là ngày diễn ra đại nhạc hội với sự tham gia trình diễn của Demi Lovato và đông đảo khách mời là dàn ca sĩ nổi tiếng Việt Nam.

Một thông tin bất ngờ khác được ban tổ chức cung cấp cho báo điện tử Một Thế Giới, ngôi sao Demi Lovato sẽ có tiết mục song ca cùng với 1 ca sĩ đình đám của Việt Nam. Theo như dự kiến, nhân vật xuất hiện cùng Demi trong tiết mục trình diễn này sẽ là một trong 2 ca sĩ Hà Anh Tuấn hoặc Phương Vy. Bài hát dự kiến được trình diễn trên sân khấu không thể nào khác hơn chính là bản nhạc Let It Go của bộ phim Frozen đình đám. Thông tin được tiết lộ sáng nay khiến fan hâm mộ không thể nào háo hức hơn khi được chứng màn kết hợp độc đáo này.

Demi Lovato song ca  Let it go  cung Ha Anh Tuan tai YAN Beatfest-hinh-anh-2
Thông tin Demi Lovato sẽ có tiết mục song ca "Let it go" cùng nam ca sĩ Hà Anh Tuấn gây "sốt"

Lần đầu tổ chức vào năm 2014, YAN Beatfest thu hút gần 50.000 khán giả cùng cháy với 80 nghệ sĩ Việt Nam và quán quân X Factor 2005 Shayne Ward. Con số này là kỷ lục số người tham dự trong một lễ hội âm nhạc ngoài trời tổ chức tại Việt Nam.

Sau Shanye Ward, đến lượt Demi Lovato là khách mời trong  lễ hội âm nhạc YAN Beatfest 2015. Giọng ca Skycraper cùng 80 nghệ sĩ được yêu thích tại Việt Nam như Đàm Vĩnh Hưng, Lam Trường, Phương Thanh, Lưu Hương Giang, Phương Vy Idol, Uyên Linh, Minh Hằng… trình diễn 12 giờ âm nhạc không ngừng nghỉ. Đây là lần đầu tiên Demi Lovato đến Việt Nam trình diễn.

Demi Lovato song ca  Let it go  cung Ha Anh Tuan tai YAN Beatfest-hinh-anh-3
 Shanye Ward gây ấn tượng tại lễ hội âm nhạc YAN Beatfest 2015

Ngoài âm nhạc và phim ảnh, Demi Lovato còn đảm nhận vai trò giám khảo và người hướng dẫn của chương trình truyền hình thực tế The X Factor phiên bản Mỹ năm 2012 và 2013. Ngoài ra, cô còn nhận được một số giải thưởng lại MTV Video Music Award, Teen Choice Awards, People’s Choice Awards, ALMA Awards, Billboard Touring Award

YAN Beatfest chính thức diễn ra vào thứ 7 ngày 9.5.2015, tại sân vận động Phú Thọ, Quận 11, TP. Hồ Chí Minh.

Mạch Đinh. Ảnh: BTC




Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng Phạm Minh Chính: Khoa học - công nghệ, đổi mới sáng tạo là tài nguyên vô tận
1 giờ trước Khoa học - công nghệ
Theo Thủ tướng Phạm Minh Chính, KH-CN, đổi mới sáng tạo là nguồn tài nguyên vô tận, không gian phát triển vô hạn và có thể xuất phát từ những ý tưởng đơn giản nhất.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Demi Lovato song ca 'Let it go' cùng Hà Anh Tuấn tại YAN Beatfest