Quyển hồi ký Inside Out của Demi Moore sẽ ra mắt vào hôm nay và một trong những điều bí mật được kể trong quyển sách này được hé lộ

Demi Moore đau đớn kể chuyện bị cưỡng hiếp năm 15 tuổi, mẹ ruột là người tiếp tay

thao nguyen | 24/09/2019, 10:44

Quyển hồi ký Inside Out của Demi Moore sẽ ra mắt vào hôm nay và một trong những điều bí mật được kể trong quyển sách này được hé lộ

Ngoài việc từng tiết lộ gây sốc là sex tập thể với chồng trẻAshton Kutcher và sau đó nam diễn viên trẻ hơn 15 tuổi vin vào chuyện nàyđể ngoại tình thì mới đây Demi Moore còn gây sốc khi tiết lộ từng bị hãm hiếp khi mới 15 tuổi.

Xuất hiện trong một buổi phỏng vấn để nói về quyển sách, ngôi sao phim Oan hồn đã không thể giấu được giọt nước mắtkhi nhớ về quá khứ. Theo cô tuổi thơ của mình đã trả qua những việc đau đớn, trong đó là cảnh ám ảnh đến giờ là người mẹ đã uống thuốc tự vẫn và chính cô là người phải thò tay vào họng móc ra những viên thuốc. Sau đó nữa là chuyện bị cưỡng hiếp bởi một ngườiđàn ông quen biết. Khủng khiếp hơn là người đàn ông này đã trả 500 USD cho mẹ Demi Moore để vào nhà cưỡng bức cô.

'Đó là một vụ hãm hiếp và một sự phản bội tàn bạo', Demi viết trong cuốn hồi ký. Càng đau đớn hơn khi người đàn ông đó đã hỏi cô ấy một câu tàn nhẫn: 'Cô cảm thấy thế nào khi bị mẹ ép bán dâm với giá 500 USD?'".

Demi Moore chia sẻ chi tiết cuộc đời vớituổi thơ nhiều sóng gió và ám ảnh. Cuộc sống nghèo khó, gia đình Demi chuyển chỗ ở khắp nơi từ New Mexico, Pennsylvania, Ohio đến Washington trước khi định cư tại California. Demi kể rằng khoảnh khắc cô móc tay vào cổ họng mẹ để lấy những viên thuốc ngủ ra là lúc cô cảm thấy tuổi thơ mình đã bị giết chết.

Ngoài ra, một cú sốc khác cũng khiến Demi Moore phải vượt quađể lao vào kiếm tiền là khi cô phát hiện ra người bố gắn bó bao năm qua, ông Danny Guynes, không phải là bố đẻ của mình. Năm 13 tuổi Demi đọc khai sinh và phát hiện ra. Ông Danny sau đó đã tự tử vào năm 1980.

Sau này khi đã nổi tiếng và giàu có, Demi có mối quan hệ không mấy tốt đẹp với mẹ mình nhưng cuối cùng cô đã hàn gắn trước khi mẹ qua đời vì bệnh ung thư năm 1998.

Thảo Nguyễn
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tìm giải pháp đảm bảo an ninh nguồn nước vùng đồng bằng sông Cửu Long
2 giờ trước Bảo vệ môi trường
Ngày 26.4, Bộ Tài nguyên và Môi trường, Trường Đại học Cần Thơ và báo Tuổi Trẻ phối hợp tổ chức hội thảo với chủ đề "Giải pháp về nguồn nước vùng đồng bằng sông Cửu Long".
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Demi Moore đau đớn kể chuyện bị cưỡng hiếp năm 15 tuổi, mẹ ruột là người tiếp tay