FWD Music Fest có quy mô hơn 30.000 khán giả được đánh giá là sự kiện âm nhạc lớn nhất năm. Đầu tư khủng là thế nhưng liệu người hâm mộ sẽ được thưởng thức những gì tại sự kiện đình đám này?

Người hâm mộ sẽ được thưởng thức điều gì tại sự kiện âm nhạc lớn nhất năm?

Bài booking lẻ có tính phí | 24/09/2019, 09:00

FWD Music Fest có quy mô hơn 30.000 khán giả được đánh giá là sự kiện âm nhạc lớn nhất năm. Đầu tư khủng là thế nhưng liệu người hâm mộ sẽ được thưởng thức những gì tại sự kiện đình đám này?

Những bản hit hàng đầu Việt Nam

Quy tụ 10 ngôi sao ca nhạc nổi tiếng như Bằng Kiều, Đàm Vĩnh Hưng, Đan Trường, Tuấn Hưng, Ưng Hoàng Phúc, Hồ Ngọc Hà, Sơn Tùng M-TP, Isaac, Đen Vâu, Tóc Tiên, FWD Music Fest được đông đảo người yêu nhạc đón chờ, vì xưa nay hiếm có sự kiện âm nhạc nào có thể mời được dàn ca sĩ trong mơ này. Với danh sách ca sĩ này thì rất nhiều khả năng khán giả sẽ được sống lại trong không khí của các giai điệu sống mãi với thời gian như Trái tim bên lề, Chia xa, Thà rằng như thế, Xin lỗi tình yêu… cũng như được thưởng thức những bản hit triệu view đang làm mưa làm gió thị trường âm nhạc Việt như Hãy trao cho anh, Bài này chill phết,, #KADEDA…

Sân khấu khủng nhất từ trước đến nay

Theo tiết lộ từ Ban tổ chức, sân khấu của FWD Music Fest có chiều dài hơn 80m, chiếm trọn chiều dài của SVĐ Mỹ Đình và đây là sân khấu ca nhạc lớn nhất Việt Nam từ trước đến nay. Không chỉ có vậy, chương trình hứa hẹn có những màn kết hợp tuyệt vời giữa âm nhạc, ánh sáng và pháo hoa đã tai, đã mắt để mang đến những cảm xúc thăng hoa, trọn vẹn nhất cho người xem. Có quy mô hơn 30.000 khán giả, FWD Music Fest được đánh giá là một trong những chương trình âm nhạc có quy mô khủng nhất Việt Nam.

Tỏa sáng với thông điệp ý nghĩa

Theo thông báo trước đó, FWD Music Fest được tổ chức nhằm tri ân khách hàng, những người luôn chọn #Sốngđầy bằng cách tiên phong trongviệc #Sớmbảovệ bản thân và gia đình. Như vậy, 30.000 khán giả có mặt tại FWD Music Fest chính là những người đã chọn cho mình cách sống đầy, sống trọn vẹn với những điều tốt đẹp nhất mà cuộc sống mang lại. Chính thông điệp ý nghĩa này đã khiến FWD Music Fest nhận được sự ủng hộ mạnh mẽ của những nghệ sĩ nổi tiếng hàng đầu Việt Nam. Và vào tối 26.10 tại SVĐ Mỹ Đình, 30.000 khán giả sẽ được hòa mình vào không gian âm nhạc độc đáo và cùng nhau tỏa sáng với thông điệp #Sốngđầy tại sự kiện hoành tráng này.

#FWDMusicFest #Sốngđầy #Sớmbảovệ

Phương Nga

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 1: Những điểm sáng và thành tựu nổi bật
một giờ trước Kinh tế - đầu tư - dự án
Trong bối cảnh kinh tế toàn cầu suy giảm, nhờ sự phối hợp kịp thời, chặt chẽ, hiệu quả của các cơ quan trong hệ thống chính trị, sự điều hành chủ động, linh hoạt, quyết liệt của Chính phủ, sự đoàn kết, tin tưởng, ủng hộ của nhân dân và cộng đồng doanh nghiệp... tình hình kinh tế - xã hội nước ta năm 2023 đã phục hồi ổn định, sang năm 2024 càng phát triển. Trong loạt bài này, chúng tôi xin đề cập tới hiện trạng kinh tế - xã hội đất nước và triển vọng trong năm 2024.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Người hâm mộ sẽ được thưởng thức điều gì tại sự kiện âm nhạc lớn nhất năm?