Đến Au Manoir, một trong những nhà hàng Pháp đầu tiên tại Sài Gòn, bạn không chỉ thưởng thức tinh hoa ẩm thực Pháp, những món ăn dát vàng mà còn đắm chìm không gian cổ điển kiểu Pháp sang trọng.

Đến biệt thự trăm tuổi giữa Sài Gòn thưởng thức món ăn dát vàng

26/07/2016, 16:26

Đến Au Manoir, một trong những nhà hàng Pháp đầu tiên tại Sài Gòn, bạn không chỉ thưởng thức tinh hoa ẩm thực Pháp, những món ăn dát vàng mà còn đắm chìm không gian cổ điển kiểu Pháp sang trọng.

Món pate gan ngỗng Pháp, trộn nấm quý, salad và vàng.

Ngôi biệt thự cổ kiểu Pháp trên trăm năm tuổi nằm lọt thỏm trong một khu vườn xanh mát, buổi tối lung linh ánh nến và tiếng nước phun róc rách yên bình. Chỉ cần đẩy nhẹ cánh cửa gỗ lớn, một không ấn tượng hiện ra ngay trước mắt.

Điều làm nên sự khác biệt trong phong cách décor của Au Manoir là sự phối hợp nội thất theo gam đen-trắng. Màu đen sâu lắng, tinh tế đi với gam trắng tươi trẻ và tinh khiết, thật đơn giản, tao nhã nhưng cũng không kém phần sang trọng và ấn tượng. Cảm giác thanh thoát toát lên từ những tấm rèm trắng lay động nhẹ nhàng trong cơn gió thoảng, màu ly tách pha lê óng ánh dưới ánh nến dịu dàng, những tấm gương lớn phản chiếu và như mở rộng không gian lung linh ra mãi…

Cần phải nói thêm rằng, phong cách “design restaurant” là một trào lưu décor mới nhất trên thế giới được áp dụng bởi những nhà hàng đẳng cấp, nơi các doanh nhân thành đạt, người nổi tiếng chọn làm chốn giao lưu, gặp gỡ. Người chủ tài hoa của Au Manoir đã áp dụng phong cách “design restaurant” này theo ý tưởng của riêng ông để biến nơi đây thành chốn thư giãn đầy cảm hứng, và một lần nữa khẳng định vị trí cũng như đẳng cấp của nhà hàng.

Cùng với nội thất độc đáo, ẩm thực đậm chất Pháp làm nên sức quyến rũ đích thực của Au Manoir. Sau một ly cocktail nhẹ nhàng nơi quầy bar, bạn có thể nhập tiệc với những món ăn tinh túy của Pháp, chế biến thật ít gia vị để cảm nhận được hoàn toàn mùi vị thực phẩm. Đó là gan ngỗng nhập từ Pháp chế biến thành pate, thịt bò Kobe đến từ Nhật Bản – nổi tiếng bởi thơm ngon và dinh dưỡng cao do được nuôi bằng chế độ đặc biệt (massage, nghe nhạc, có bác sĩ chăm sóc…), các món ăn chế biến từ nấm quý truffle vốn chỉ có ở châu Âu, tôm hùm Mỹ cá hồi vùng Tasmania (Úc), trứng cá Caviar… thưởng thức cùng 200 loại rượu vang thượng hạng.

Nhật Hạ

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 5: Thách thức và triển vọng
Bước vào năm 2024, nền kinh tế Việt Nam đứng trước những thách thức lớn buộc phải quan tâm, đó là: thuế tối thiểu toàn cầu, thuế môi trường và nguồn năng lượng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đến biệt thự trăm tuổi giữa Sài Gòn thưởng thức món ăn dát vàng