Đà Nẵng luôn là điểm đến lý tưởng cho các chuyến du lịch vào mùa hè. Với khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp, văn hóa và con người đặc sắc, Đà Nẵng đã thu hút hàng triệu lượt khách du lịch trên khắp thế giới.

Đến Đà Nẵng, đi đâu vào mùa hè này?

Hạ Vĩ | 07/06/2023, 16:55

Đà Nẵng luôn là điểm đến lý tưởng cho các chuyến du lịch vào mùa hè. Với khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp, văn hóa và con người đặc sắc, Đà Nẵng đã thu hút hàng triệu lượt khách du lịch trên khắp thế giới.

Và trong những chuyến du lịch đến Đà Nẵng, không thể bỏ qua khu du lịch Công viên suối khoáng nóng (CVSKN) Núi Thần Tài - một điểm đến tuyệt vời và rất được đông đảo du khách yêu thích.

Khu du lịch CVSKN Núi Thần Tài ở đâu?

Nằm tại khu bảo tồn thiên nhiên Bà Nà - Núi Chúa, thôn Phú Túc, xã Hòa Phú, huyện Hòa Vang, TP.Đà Nẵng, khu du lịch CVSKN Núi Thần Tài có thể nói là một tuyệt tác mà thiên nhiên ban tặng cho thủ phủ của miền Trung với diện tích trải dài hơn 160ha. Chỉ mất hơn 30 phút di chuyển từ trung tâm thành phố bạn sẽ đến với địa điểm du lịch độc đáo này.

h1.jpg
Khu du lịch CVSKN Núi Thần Tài - một điểm đến không thể bỏ lỡ vào mùa hè này

Có gì “hot” tại Ốc đảo nghỉ dưỡng giữa lòng thành phố?

Được ví von như một “Ốc đảo nghỉ dưỡng” giữa lòng TP.Đà Nẵng, CVSKN Núi Thần Tài thu hút nhiều khách du lịch với đa dạng những dịch vụ từ tham quan, vui chơi, giải trí đến nghỉ dưỡng và chăm sóc sức khỏe…

h3.jpg
Đến CVSKN Núi Thần Tài nhất định phải trải nghiệm dịch vụ tắm suối khoáng nóng tại Huyệt Long Hồ. Với nhiệt độ độ từ 45 - 75 độ C, bạn có thể tận hưởng sự thư thái, thanh lọc cơ thể và nạp vào những khoáng chất tốt cho cơ thể, một tinh thần giàu năng lượng
h2.jpg
h4.jpg
Công viên Khủng long lớn nhất Việt Nam - nơi quy tụ hơn 60 loài và 100 mô hình khủng long khổng lồ cao đến tận 30m, điểm đặc biệt là chúng đều biết cử động y như thật
h5.jpg
h6.jpg
Mùa hè này sẽ là một thiếu sót lớn nếu như bạn bỏ qua tọa độ “tránh nắng” bậc nhất này – Công viên nước. Với đa dạng những đường trượt nước như đường trượt Cầu vồng, đường trượt lốc xoáy – Hố đen vũ trụ, Bể tổ chim, Bể tạo sóng… vô vàn những trò chơi thú vị đang chờ bạn đến chinh phục

Mách bạn cách đơn giản đặt vé du lịch CVSKN Núi Thần Tài

Nếu bạn đang có dự định đi du lịch tại CVSKN Núi Thần Tài thì bài này chính là chỉ dẫn hiệu quả trong việc tìm cách đặt vé.

h7.jpg
Quầy vé mở cửa từ 8 giờ 30 hằng ngày, kể cả dịp lễ tết

Bên cạnh việc mua vé trực tiếp ngay tại quầy bán vé của khu du lịch, bạn có thể đặt vé trực tuyến ngay trên website CVSKN Núi Thần Tài qua link: (https://ticket.nuithantai.vn/). Với đa dạng các gói dịch vụ đã được thiết lập sẵn, bạn có thể dễ dàng tham khảo và lựa chọn gói vé phù hợp với nhu cầu sử dụng của cá nhân. Chỉ cần vài phút với những thao tác đơn giản, nhanh gọn, bạn sẽ sở hữu chiếc vé du lịch một cách dễ dàng; đồng thời sở hữu ưu đãi tiết kiệm thêm 5% giá trị gói vé dịch vụ nếu bạn lựa chọn hình thức đặt vé trực tuyến (chương trình không áp dụng cho gói lưu trú).

h8.png
Ưu đãi khi đặt vé du lịch CVSKN Núi Thần Tài tại website sẽ được giảm 5% giá trị dịch vụ - một
tip “siêu hời” bạn không nên bỏ qua

Với bao nhiêu “chiếc kèo” đã được lập kế hoạch từ trước, mùa hè này chính là thời điểm thích hợp để bạn thực hiện chuyến du hí. Và sẽ thật tuyệt hơn nếu như bạn “chốt đơn” khu du lịch CVSKN Núi Thần Tài sẽ là “đại bản doanh” mà bạn tung hoành. Đừng quên lưu lại những bức hình xịn sò cho một chuyến đi đầy ý nghĩa bạn nhé.

+ Khu du lịch Công viên suối khoáng nóng Núi Thần Tài ở thôn Phú Túc, xã Hòa Phú, huyện Hòa Vang, TP.Đà Nẵng, cách trung tâm thành phố chừng 35km về phía tây bắc.

+ Khu du lịch mở cửa từ 8 giờ 30 đến 17 giờ 30 và hoạt động tất cả các ngày trong tuần.

+ Website: www.nuithantai.vn

+ Fanpage: Công Viên Suối Khoáng Nóng Núi Thần Tài

+ Link đặt vé: https://ticket.nuithantai.vn/

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Xuất khẩu gạo Việt Nam có nhiều cơ hội
Ông Nguyễn Phúc Nam, Phó vụ trưởng Vụ thị trường châu Á - châu Phi (Bộ Công Thương), cho biết trong quý 1/2024, gạo Việt Nam xuất khẩu vẫn tiếp tục chiếm lĩnh các thị trường gạo thế giới.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đến Đà Nẵng, đi đâu vào mùa hè này?