Sau khi nhận được số tiền quyên góp 90 nghìn USD chỉ trong vòng một tuần lễ, Daniel Ashley Pierce, một thanh niên đồng tính 20 tuổi người Mỹ, đã kêu gọi những người ủng hộ tiếp tục quyên góp cho một tổ chức phi chính phủ nhằm giúp đỡ những người LGBT trẻ không nhà cửa.

Đền ơn tiếp nối

Một Thế Giới | 07/09/2014, 05:00

Sau khi nhận được số tiền quyên góp 90 nghìn USD chỉ trong vòng một tuần lễ, Daniel Ashley Pierce, một thanh niên đồng tính 20 tuổi người Mỹ, đã kêu gọi những người ủng hộ tiếp tục quyên góp cho một tổ chức phi chính phủ nhằm giúp đỡ những người LGBT trẻ không nhà cửa.

Đọc thêm:
Clip sốc với phản ứng của cha mẹ khi con công khai đồng tính 
Tâm thư của một người cha gửi cho gia đình của Daniel
Cách đây không lâu, Daniel Ashley-Pierce đã bị người thân trong gia đình đánh đập và đuổi ra khỏi nhà chỉ vì xu hướng tính dục của mình. Anh lén quay phim lại cuộc tranh luận nảy lửa giữa mình và các thành viên trong gia đình, sau đó đăng tải lên Internet. 
Đoạn clip nhận được sự ủng hộ của rất nhiều cư dân mạng. Tổ chức Gofundme đã giúp Daniel tạo một quỹ quyên góp để hỗ trợ anh tạm thời có được một cuộc sống mới. Bất ngờ trước sự ủng hộ quá nhiệt tình này, Daniel đã trích 10 nghìn USD để ủng hộ Lost-n-Found, một tổ chức phi chính phủ chuyên giúp đỡ cộng đồng LGBT.
Den on tiep noi
 Daneil Ashley-Pierce
Daniel nhắn những người ủng hộ: "Xin vui lòng truy cập trang web của tổ chức Lost-n-Found Youth tại www.Lost-n-Found.org để biết thêm thông tin làm như thế nào các bạn có thể giúp thay đổi cuộc sống của những người trẻ đồng tính có hoàn cảnh giống như tôi trên thế giới.”
Rick Westbrook, giám đốc của Lost-n-Found Youth cũng đã thông báo nhận được 10.000 USD từ Daniel và gửi lời cảm ơn đến anh. “Daniel là một thanh niên can đảm và thông minh đến khó tin. Anh ấy là ví dụ điển hình cho những người mà Lost n Found muốn giúp đỡ.”
Tổ chức này dự định xây một mái ấm cho những người vô gia cư vào năm 2015. 
Den on tiep noi
Hoàn cảnh của Daniel thu hút sự chú ý của toàn thế giới sau khi một người bạn của anh đăng đoạn clip anh quay được lên YouTube.  
"Tôi bị đánh đập và đuổi ra khỏi nhà từ khi tôi 19 tuổi. Họ lấy hết đồ đạc của tôi, kể sách vở. Tôi dự định dùng số tiền này để mua những thứ thiết yếu mà tôi cần ví dụ như 1 chiếc giường, sách vở, thuốc men và phương tiện đi lại," Pierce tâm sự trên mạng.
Hiện tại, anh cần thời gian để tiến hành kế hoạch của mình cũng như những dự định tiếp theo. 
"Tôi hy vọng các bạn sẽ hiểu điều này. Điều tôi cần nhất lúc này là thời gian để có thể suy nghĩ và làm việc chuẩn bị cho bước ngoặc tiếp theo trong cuộc đời tôi. Tôi đã trải qua một khoảng thời gian vô cùng khó khăn và tôi không thể nào tin được rằng có rất nhiều người cho tôi tràn đầy tình thương và sự rộng lượng," anh chia sẻ thêm. 
Thiện Minh (Theo Gaystarnews)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
VEPR dự báo tăng trưởng GDP Việt Nam năm 2024 khoảng 5,5 - 6%
Còn nhiều thách thức đối với mục tiêu tăng trưởng kinh tế của Việt Nam, theo đó VEPR thận trọng đưa ra dự báo tăng trưởng GDP của Việt Nam đạt trong khoảng từ 5,5 - 6% trong năm 2024.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đền ơn tiếp nối