Lần đầu kể từ khi trở thành HLV tạm quyền Man United, Ole Gunnar Solskjaer trực tiếp xem Man City thi đấu. Đó là trận đội chủ sân Etihad tiếp đón Burnley ở vòng 4 cúp FA tối qua.

Đến sân xem Man City hủy diệt Burnley và thắng 8 trận liền như M.U, Solskjaer có sợ?

Hồng Quân | 27/01/2019, 13:43

Lần đầu kể từ khi trở thành HLV tạm quyền Man United, Ole Gunnar Solskjaer trực tiếp xem Man City thi đấu. Đó là trận đội chủ sân Etihad tiếp đón Burnley ở vòng 4 cúp FA tối qua.

Sau trận thắngArsenal 3-1 ngay trên sân Emirates rạng sáng26.1 giờ Việt Nam, Solskjaer thoải mái đến sân Etihad theo dõi kình địch cùng thành phố thi đấu với Burnley, đối thủ tiếp theo của Man United ở Premier League.

Ra sân với đội hình gần như mạnh nhất, đoàn quân HLV Guardiola dễ dàng bè đẹp Burnley 5-0 nhờ công Gabriel Jesus, Bernardo Silva, Kevin De Bruyne, Sergio Aguero. Bàn còn lại của Man City do trung vệ Kevin Long phía Burnley phản lưới nhà.

Bị Man City vùi dập nhưng HLV Sean Dyche không quá buồn vì Burnley chơi trận này với đội hình chắp vá, trái ngược với đối thủ, và mục tiêu của họ là trụ hạng Premier League. Hiện đội chủ sân Turf Moor xếp thứ 16 với 22 điểm, chỉ hơn nhóm xuống hạng 3 điểm.

Thật không may cho các học tròSean Dyche khi vòng 24 Premier League phải làm làm khách trên sân Old Traffordcủa Man United, đội vừa thắng 8 trận liên tiếp dưới trướng HLV Solskjaer và đang hướng tới trận thắng thứ 9.Trận này diễn ra lúc 3 giờ sáng ngày 30.1 tới.

Trở lại với trận vòng 4 cúp FAtrên sân Etihad, Solskjaer ban đầuvẫn nở nụ cười tươisong sau đó có chút trầm ngâm khi các học trò Guardiola liên tiếp chọc thủng lưới đội bóng chiếu dưới. Thống kê cho thấy Man City chiếm 75% thời lượng kiểm soát bóng, tung ra tổng cộng 21 cú sút, trúng đích 10 lần và ghi được 5 bàn thắng.

HLV Solskjaer vui vẻ lúc đầu trận...
... nhưng trầm ngâm và suy tư khi Man City liên tiếp chọc thủng lưới Burnley.

Sau hai trận thua liên tiếp trước Crystal Palace (2-3) và Leicester City (1-2), Man City trình diễn lối chơi tấn công hủy diệt trong 1 tháng qua khithắng liền 8 trận như Man United nhưng ở ba đấu trường Premier League, cúp Carabao và cúp FA, ghi đến 33 bàn và chỉ lọt lưới 2 lần. Nạn nhân của thầy trò HLV Guardiola có cả Liverpool (thua 1-2).

Cùng với đối thủ cùng thành phố, Man City là CLBAnhcó thành tích ấn tượng nhất trong 1 tháng qua. Vì thế, nhiều fan túc cầumong đợi đại chiến thành Manchester diễn ra ngày 16.3 trên sân Old Trafford. Ở trận lượt đi, Quỷ đỏ dưới thời Mourinho đã thất bại 1-3 trên sân Etihad.Tại vòng 24 Premier League, Man City làm khách Newscatle lúc 3 giờ sáng ngày 30.1.

Thống kê 8 trận thắng liên tiếp của Man United...
... và Man City.

Sau khi đánh bại Arsenal để lọt vào vòng 5 cúp FA, HLV Solskjaer thừa nhận phải đau đầu khi lên danh sách thi đấu cho Quỷ đỏ: "Thật tuyệt khi được đi tiếp. Arsenal là một trong những đối thủ khó chơi nhất mà bạn có thể gặp phải.Thú thực, tôi đã rất đau đầu vì Man United sở hữu nhiều cầu thủ chất lượng. Điều đó khiến tôi gặp khó trong việc lựa chọn đội hình. Các cầu thủ đã có một trận đấu hay nhưng phía trước vẫn còn nhiều thử thách. Chúng tôi đã thi đấu ăn ý, phối hợp đồng nhất, làm việc chăm chỉ và cho thấy sự hiệu quả trong cả tấn công lẫn phòng ngự”.

Bên cạnh đó, chiến lược gia 45 tuổi người Na Uy tiết lộ điều bất ngờ: “Lối chơi phản công của Man United trong trận đấu gặp Arsenal chính là hình ảnh phản chiếu của Quỷ đỏ ngày xưa với Cristiano Ronaldo, Wayne Rooney hay Park Ji-sung trong đội hình. Ngày đó, cũng với phong cách chiến thuật như thế, chúng tôi đã nhiều lần chọc thủng lưới của Arsenal”.

Xem thêm:Rộ tin HLV Park Hang-seo thay thầy cũ Ronaldo ở Hàn Quốc, VFF vẫn bình chân như vại

Tin ‘đá lại trận Việt Nam - Nhật Bản vì lỗi VAR’ khiến vạn người bị lừa

Nhân Hoàng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Ông Phan Đức Trung: 'Khung pháp lý cho tài sản ảo là bài toán khó'
một giờ trước Nhịp đập khoa học
Ông Phan Đức Trung, Phó chủ tịch Thường trực Hiệp hội Blockchain Việt Nam (VBA), cho biết việc ban hành một chính sách hoàn chỉnh cho tài sản ảo (VA) và nhà cung cấp dịch vụ tài sản ảo (VASP) phù hợp vào thời điểm này là một bài toán khó.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đến sân xem Man City hủy diệt Burnley và thắng 8 trận liền như M.U, Solskjaer có sợ?