Trong MV "Trời hôm nay nhiều mây cực" của rapper Đen Vâu có hình ảnh chiếc trực thăng bị rơi ở Quảng Ninh, nam ca sĩ đã khóa MV và gửi lời chia buồn tới gia đình các nạn nhân.

Đen Vâu khóa MV liên quan đến vụ rơi máy bay ở Vịnh Hạ Long

Dạ Thảo | 06/04/2023, 06:48

Trong MV "Trời hôm nay nhiều mây cực" của rapper Đen Vâu có hình ảnh chiếc trực thăng bị rơi ở Quảng Ninh, nam ca sĩ đã khóa MV và gửi lời chia buồn tới gia đình các nạn nhân.

Tối 5.4, nhiều khán giả nhận ra MV “Trời hôm nay nhiều mây cực” được rapper Đen Vâu phát hành hồi tháng 8.2020 trên kênh YouTube cá nhân đã chuyển sang chế độ riêng tư. Hiện tại, khi khán giả tìm kiếm hoặc nhấp vào đường dẫn video sẽ không xem được MV, thay vào đó là dòng chữ "đây là video riêng tư, video không có sẵn". Điều này có nghĩa là kênh YouTube của Đen Vâu đã ẩn video, không công khai đến khán giả.

den-vau2-2040(1).jpg
Hình ảnh Đen Vâu trên chiếc trực thăng trong MV "Trời hôm nay nhiều mây cực". Ảnh: NSCC

Nhiều khán giả cho rằng đây là động thái bày tỏ sự thương tiếc của Đen Vâu đối với nạn nhân trong vụ tai nạn trực thăng ở vùng biển Vịnh Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh. Được biết, MV "Trời hôm nay nhiều mây cực" có cảnh quay Đen Vâu ngồi rap trên chiếc trực thăng mang số hiệu VN-8650 - trùng thông tin với chiếc trực thăng xấu số trong vụ tai nạn.

Cũng trong đêm 5.4, nam ca sĩ Đen Vâu xác nhận đã ẩn đi MV "Trời hôm nay nhiều mây cực" và gửi lời chia buồn sâu sắc tới gia đình các nạn nhân. "Đen nhận được thông tin vào lúc 21 giờ 02 hôm nay 5.4. Khi nghe tin xong chúng tôi cảm thấy rụng rời tay chân và ngay lập tức báo với bên vận hành kênh YouTube phải ngay lập tức khóa MV lại vì nghệ sĩ và ê-kíp không muốn tăng view theo cách buồn bã thế này. Xin được gửi lời chia buồn sâu sắc tới gia đình các nạn nhân trong vụ tai nạn".

den-vau-khoamv.jpeg
MV "Trời hôm nay nhiều mây cực" đã được đưa về chế độ riêng tư - Ảnh chụp màn hình

MV "Trời hôm nay nhiều mây cực" phát hành ngày 6.8.2020 có nội dung xoay quanh chuyện rời bỏ thành phố ồn ào, tìm đến thiên nhiên và khám phá bản ngã. Đen Vâu sáng tác bài hát trong quãng thời gian tránh dịch tại Hạ Long. Toàn bộ thời lượng MV là cảnh nam rapper ngồi rap trên trực thăng. Trong quá trình quay, ê-kíp cho biết luôn tuân thủ nghiêm các biện pháp an toàn bay, không sử dụng kỹ xảo.

Trước đó, vào lúc 17 giờ ngày 5.4, trực thăng Bell 505 số hiệu VN-8650 được phát hiện rơi tại khu vực biển giáp ranh giữa Hải Phòng và Quảng Ninh. Trên trực thăng có 4 khách du lịch người Việt Nam cùng một phi công gặp nạn. Hiện, cơ quan chức năng đã tìm được 2 thi thể (1 nam, 1 nữ). Theo thông được biết, chiếc trực thăng cất cánh lúc 16 giờ 56 phút ngày 5.4 tại khu vực Tuần Châu (Quảng Ninh) đến 17h giờ 02 phút (khoảng 5 phút sau khi cất cánh thì bị mất liên lạc).

4 du khách trên trực thăng Bell 505 bị rơi đến từ Đà Nẵng

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Du lịch xanh lên ngôi
10 giờ trước Văn hóa
Xu hướng du lịch xanh trong những năm gần đây ngày càng "lên ngôi", được nhiều du khách trong và ngoài nước quan tâm.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đen Vâu khóa MV liên quan đến vụ rơi máy bay ở Vịnh Hạ Long