“Ro vẩu” giờ đã hết… vẩu. Anh đã chỉnh sửa lại hàm răng thẳng hơn, đẹp hơn. Và hình như anh làm thế để dấn thân vào con đường ca hát…

Đẹp trai hơn, Ronaldinho muốn làm ca sĩ

Một Thế Giới | 28/01/2014, 10:35

“Ro vẩu” giờ đã hết… vẩu. Anh đã chỉnh sửa lại hàm răng thẳng hơn, đẹp hơn. Và hình như anh làm thế để dấn thân vào con đường ca hát…

Ronaldinho từng chinh phục thế giới bóng đá và từ nay anh muốn chinh phục thế giới âm nhạc. Nói đến bóng đá, Ronaldinho đang có được những ngày tháng tuyệt đẹp ở Atletico Mineiro với những bàn thắng, nhất là những quả đá phạt trực tiếp không thể chê vào đâu… Song với thế giới âm nhạc, anh còn bỡ ngỡ trên những bước đi đầu tiên.

Đã chỉnh sửa hàm răng thẳng hơn và đẹp hơn, Ronaldinho có quyền tự tin hơn trước công chúng và trước máy quay. Ở tuổi 34, anh có thời gian tìm kiếm một con đường khác sau bóng đá. Thật ra, anh từng thử làm người mẫu thời trang đấy thôi, nhưng không mấy thành công. Nên lần này, anh thử đầu tư vào việc thâu âm một bài hát.

Tất nhiên, Ronaldinho không hát một mình. Anh hát chung với người bạn là ca sĩ nhạc rap Edcity. Nói đúng hơn, người này đã mời “Ro hết vẩu” xuất hiện một trong những ca khúc của anh. Bài hát có tựa đề “Vai ne fe”, có nghĩa là “Tự tin tiến về phía trước”.

Ngay phần giới thiệu clip, Edcity xuất hiện trước tiên trong phòng thâu khi mặc chiếc áo thun có hình thần tượng và người bạn Ronaldinho. Một lúc sau, Ronaldinho xuất hiện với chiếc áo thun xanh lá cây, đeo mắt kính râm và đội mũ. Cựu ngôi sao của Barca chỉ hát những điệp khúc ngắn, lặp đi lặp lại “Vai na fe, vai na fe”.

Thưởng thức clip của Ronaldinho và Edcity:

Tiên Trần
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm sẽ thăm Mông Cổ, Ireland và Cộng hòa Pháp
4 giờ trước Theo dòng thời sự
Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm sẽ thăm cấp Nhà nước tới Mông Cổ, Ireland, tham dự Hội nghị cấp cao Pháp ngữ lần thứ 19 và thăm chính thức Cộng hòa Pháp từ ngày 30.9 đến ngày 7.10 tới.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đẹp trai hơn, Ronaldinho muốn làm ca sĩ